ข้อมูลของ iPad 2 โผล่มาในเว็บ apple.com/th แล้ว!

ข้อมูลของ iPad 2 โผล่มาในเว็บ apple.com/th แล้ว!

ข้อมูลของ iPad 2 โผล่มาในเว็บ apple.com/th แล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีเล็กๆ แต่อาจไม่น้อยสำหรับประเทศไทย เมื่อล่าสุดหน้าเว็บ apple.com/th ได้มีข้อมูลเกี่ยวกับ iPad 2 แล้ว จากเดิมที่มีแต่ข้อมูลของ iPad รุ่นแรกมาโดยตลอด ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดการสั่งซื้อและราคาโผล่มาแต่อย่างใด

ข้อมูลของ iPad 2

จากการขึ้นข้อมูล iPad 2 ของ Apple ในเว็บส่วนของประเทศไทย นั่นพอทำให้ตีความได้ว่า Apple อาจจะจัดประเทศไทยอยู่ในกลุ่มประเทศชุดที่สามที่จะได้รับ iPad 2 ไปขาย จากรอบแรกที่มีขายในอเมริกาเท่านั้น และรอบสองอีกกว่า 25 ประเทศทั่วโลก ซึ่งในรอบที่ 3 นี้ Apple ได้ออกมาประกาศแล้วว่าจะมีประเทศเกาหลีใต้, สิงคโปร์ และฮ่องกงรวมอยู่ด้วยแน่ๆ ส่วนจะมีประเทศอื่นๆ ด้วยหรือไม่ในรอบนี้ก็ยังไม่มีมีรายละเอียดเพิ่มเติม

ก็เป็นไปได้ว่าประเทศไทยอาจจะมีลุ้นเล็กๆ ที่จะเปิดตัว iPad 2 พร้อมกับเกาหลีใต้, ฮ่องกง, และสิงคโปร์เหมือนกัน เพราะประเทศเหล่านี้ถือว่าไม่ใกล้ไม่ไกลจากไทยเท่าไหร่ หรือหากคิดในแง่ร้ายสุดๆ ถ้าลองมองจากสินค้าที่เคยเปิดตัวในช่วงที่ผ่านๆ มา ก็พอจะมั่นใจได้ว่าหาก iPad 2 เข้าประเทศอย่างฮ่องกงหรือสิงคโปร์ อีกไม่น่าเกินรอก็น่าจะตามเข้าประเทศไทยแน่ๆ เหมือนกัน ดังนั้นเราอาจจะได้เห็น iPad 2 ในช่วงเดือนพฤษภาคมไปเลยก็เป็นได้ ซึ่งหากมีข่าวใดๆ เพิ่มเติมเราจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบโดยพลัน!

ดังนั้นตอนนี้อยากจะบอกว่าใจเย็นๆ ทนใช้ “ผ้าพันคอเก่า” หรือ “ทนหนาว” กันไปก่อน

ref: apple.com

Posted by pondkungz

ขอบคุณที่มาของบทความ : www.thaimacupdate.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook