รวมกระแสข่าว iPhone 4 สีขาว ที่ว่าจะวางขายวันที่ 26 เมษายน?

รวมกระแสข่าว iPhone 4 สีขาว ที่ว่าจะวางขายวันที่ 26 เมษายน?

รวมกระแสข่าว iPhone 4 สีขาว ที่ว่าจะวางขายวันที่ 26 เมษายน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขาวไม่มีวันตาย!? สื่อนอกพร้อมใจฟันธง iPhone 4 สีขาวเตรียมวางขายสิ้นเดือนนี้!?

iPhone 4 สีขาว

รอแล้วรออีกจนไม่รู้จะอธิบายยังไงกันแล้วสำหรับ iPhone 4 สีขาวที่ออกช้าออกยากออกเย็นเหลือเกินจนหลายๆ คนอดใจไม่ไหวซื้อเครื่องสีดำหรือเครื่องยี่ห้ออื่นไปกันหมดแล้ว แต่ล่าสุดดูเหมือนจะได้ใกล้ความจริงเข้าไปทุกทีเพราะสื่อต่างประเทศ 3 สื่อใหญ่ๆ ได้ออกมาประโคมข่าวพร้อมกันว่า iPhone 4 สีขาวนั้นมาแน่ๆ สิ้นเดือนเมษายนนี้เลย

เริ่มต้นที่ Bloomberg ได้รายงานว่าแหล่งข่าววงในของพวกเขาที่ใกล้ชิดกับเรื่องดังกล่าวได้ออกมาให้ข้อมูลว่า Apple จะมีการวางขาย iPhone 4 สีขาวในช่วงสิ้นเดือนเมษายนนี้ ทั้งเวอร์ชั่น GSM และ CDMA โดยกำหนดการวางขายดังกล่าวยังไม่มีการกำหนดวันอย่างเป็นทางการ

ส่วนทางด้านสำนักข่าวชื่อดังอย่าง Reuters ก็ได้ออกมาสมทบเป็นเสียงเดียวกันว่า Apple ได้เริ่มทำการผลิต iPhone 4 สีขาวจำนวนมากและพร้อมที่จะวางขายภายในอีกไม่ถึงหนึ่งเดือนเท่านั้น

ในเรื่องนี้ทาง The Wall Street Journal ก็ออกมาฟันธงเช่นกันว่าการรอคอย  iPhone 4 สีขาวใกล้จะสิ้นสุดเสียทีแล้ว หลังจากที่รอมานานกว่า 10 เดือนนับตั้งแต่เปิดตัว iPhone 4 ครั้งแรกกันเลยทีเดียว โดยยืนยันว่า iPhone 4 สีขาวกำลังจะมาในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้อย่างแน่นอน

ส่วนบ้านเราใครกำลังรอ  iPhone 4 สีขาวอยู่ก็ขอให้เตรียมเงินใว้ได้เลย ส่วนใครที่ใช้สีดำอยู่แล้วอยากจะเปลี่ยนไปเป็นสีขาวก็ขอให้รีบมองหาช่องทางการขายเครื่องเก่าใว้แต่เนิ่นๆ เพราะดูแล้วก็ไม่น่าจะนานมากนักเราก็คงจะได้เห็น iPhone 4สีขาวกันจริงๆ เสียที ส่วนการนำเข้ามาขายอย่างเป็นทางการนั้นก็คงไม่น่ามีปัญหาที่ 3 ค่ายยักษ์ใหญ่บ้านเราจะหิ้วมาขายกันอย่างครื้นแครงด้วยเช่นกัน

ref: macrumors.com

ที่มาของบทความ : www.thaimacupdate.com

ใกล้สุดๆ ! iPhone 4 สีขาวมีชื่อโผล่มาในระบบคลังสินค้าของ Verizon แล้ว!

iPhone 4 สีขาว

ภาพน่าชื่นใจสำหรับคนที่รอคอย iPhone 4 สีขาวอยู่ใกล้เข้ามาแล้ว โดยล่าสุดมีการเปิดเผยภาพจากระบบคลังสินค้าที่ใช้กันภายในจาก Verizon โดยในภาพมีชื่อของ iPhone 4 รหัสโมเดล MC679 ซึ่งหมายถึง iPhone 4 เวอร์ชั่นสีขาวนั่นเอง นั่นหมายความว่าทาง Verizon (รวมไปถึง AT&T) น่าจะเริ่มเตรียมการขาย iPhone 4 สีขาวกันแล้ว

iPhone 4 สีขาว

Apple เคยประกาศว่า iPhone 4 สีขาวจะออกวางขายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ ซึ่งก็หมายถึงตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงปลายเดือนมิถุนายน ดังนั้นนี่ก็น่าจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วสำหรับการเปิดตัว iPhone 4 สีขาวเจ้าปัญหานั่นเอง

ref: 9to5mac.com

ที่มาของบทความ : www.thaimacupdate.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook