อัพเดทโบรชัวต้อนรับความชุ่มฉ่ำประจำเดือนเมษายนจาก 4 แบรนด์ใหญ่

อัพเดทโบรชัวต้อนรับความชุ่มฉ่ำประจำเดือนเมษายนจาก 4 แบรนด์ใหญ่

อัพเดทโบรชัวต้อนรับความชุ่มฉ่ำประจำเดือนเมษายนจาก 4 แบรนด์ใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มากันเพียบไม่ว่าจะเป็น Acer ASUS HP และ Toshiba

Acer

Acer เดือนนี้ก็ได้ออกสเปคใหม่เป็นรุ่น Acer Aspire TimelineX 4830TG ที่ใช้ CPU Intel Sandy Bridge ที่เป็น i5 และ i7 มาพร้อมด้วยการ์ดจอ nVidia GeForce GT 540M ให้แรมการ์ดจอมากถึง 2 GB แรม 4 GB ฮาร์ดดิสก์ 640 GB และ 750 GB ราคาอยู่ราว ๆ 2 หมื่นปลาย หรือ 3 หมื่นต้น ๆ เท่านั้น นอกเหนือจากนี้ก็เป็นการลดราคารุ่นอื่น ๆ ลงเท่านั้น


>>Download<<

ASUS

เอซุสเดือนนี้ก็ขนกองทัพ Sandy Bridge มากันยกใหญ่ ทั้งเครื่องที่ใช้เล่นเกมสไตล์รถสปอร์ตหรู Lamborghini ทั้งยังมีซีรีส์ N ที่มาเป็นรุ่น N43 ที่โดดเด่นเรื่องลำโพงและมีการออกแบบบอดี้ที่ดูสวยงามแข็งแรงทนทาน หรือไม่ว่าจะเป็นรุ่นใช้งานทั่วไปใน A series ก็จะมี CPU แบบใหม่เข้ามาและปรับเปลี่ยนชื่อเป็น A43 ที่เป็น CPU Sandy Bridge ที่มาพร้อมทั้งรุ่นที่เป็นการ์ดจอออนบอร์ดและเป็นการ์ดจอแยก

ส่วนอีกซีรีส์หนึ่งคือ K series ก็จะมีรุ่น K42N-VX090D ใช้ CPU 3 หัว AMD Phenom II X3 ในราคาที่สุดคุ้มเทียบเท่าเน็ตบุ๊กกันเลย

X series ทางซีรีส์นี้ก็จะบุกมาเล่น AMD เรื่อย ๆ มีทั้ง AMD ที่เป็น CPU 3 หัว ใน X42DE-VX085D และ CPU 4 หัว ใน X42DY-VX039D

สุดท้ายก็คือเน็ตบุ๊กที่ใส่ทั้ง AMD Fusion C-50, E-350 เข้ามาใน Eee PC 1015B, 1215B และทางฝั่ง Intel ก็เป็น Atom ตัวใหม่ N570 มีใน Eee PC 1015PX และ 1015PW

>>Download<<

HP

HP เดือนนี้ก็ไม่มีอะไรเพิ่มขึ้นมามาก มีการลดราคาบางรุ่นลง และเพิ่มรุ่น probook ที่ใช้ CPU Sandy Bridge คือ HP ProBook 4330s เข้าไป อย่างไรก็ตาม HP ยังคงมีรุ่น dv4, dv6 ตัวเก็งมารออยู่ตั้งแต่เดือนก่อนที่สเปคสามารถเป็นเครื่องสำหรับเล่นเกมก็ ว่าได้ สเปคเป็น CPU Sandy Bridge  พ่วงด้วยการ์ดจอ AMD อยู่ในระดับสูงสามารถใช้เล่นเกมแบบปรับการแสดงผลสูง ๆ ได้อย่างสบาย ในราคาเพียง 3 หมื่นกลาง ๆ แค่นี้ก็ทำให้ยี่ห้ออื่นร้อน ๆ หนาว ๆ กันไปบ้าง

>>Download<<

Toshiba

สำหรับ Toshiba ก็ได้ออกรุ่นมาใหม่ในตระกูล Satellite คือ E300 ที่ใช้ CPU Intel Core i5-2410M ที่เป็นชื่อรหัส Sandy Bridge ที่มาพร้อมกับความสามารถอีกอย่างหนึ่งนั่นก็คือ Intel WiDi Technology ที่สามารถส่งสัญญาณภาพแบบไร้สายไปยังจอแสดงผลด้วยความละเอียดสูง 1080p ได้ แต่ต้องแน่ใจว่าจอนั้นสามารถรับสัญญาณนี้ได้ด้วย

ถัดมาเป็น Satellite เหมือนกันเป็นรุ่น L745 ที่ใช้ CPU Intel Sandy Bridge คือ i3-2310M และได้การ์ดจอ GeForce GT 525M มาช่วยในการแสดงผล ทำให้สามารถนำไปใช้งานอย่างอื่นได้หลากหลายยิ่งขึ้น

>>Download<<

ขอบคุณที่มาของบทความ : www.notebookspec.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook