10 อันดับ อุปกรณ์ป้องกันขโมยที่คุณคิดไม่ถึง

10 อันดับ อุปกรณ์ป้องกันขโมยที่คุณคิดไม่ถึง

10 อันดับ อุปกรณ์ป้องกันขโมยที่คุณคิดไม่ถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 อันดับ อุปกรณ์ป้องกันขโมยที่คุณคิดไม่ถึง  

   โจรสมัยนี้ชุกชุมจริงๆและยังคงมีข่าวอยู่ทุกวี่ทุกวัน ทีมงาน Toptenthailand.com เลยนำหัวข้อนี้มา "10 อันดับ อุปกรณ์ป้องกันขโมยที่คุณคิดไม่ถึง" รวบรวมมาจากหลายๆที่ พลาดไม่ได้จริงๆ

10 Ironkey USB Flash Drive


อันดับที่ 10 ได้แก่ Ironkey USB Flash Drive หากต้องการจะเก็บข้อมูลลับสุดยอด ต้องนี้เลยเจ้าตัวนี้ " Ironkey USB Flash Drive" ด้วยระบบป้องกันพาสเวิร์ดระดับ ที่ใช้ในกองทัพเลยทีเดียว ป้องกันน้ำด้วย และที่สำคัญหากหาย คนที่ได้ไป ใส่พาสเวริดผิด 10 ครั้ง ข้อมูลก็จะหายไปได้ สุดยอดจริงๆ
 
9 80’s Walkman iPod Case

80’s Walkman iPod Case

อันดับที่ 9 ได้แก่ 80’s Walkman iPod Case ป้องกันการขโมย Ipod ของท่านด้วย เคส " 80’s Walkman iPod Case" ทำให้ดูเก่าๆ ไม่มีราคา ตกยุคเข้าไว้ โจรจะได้ไม่สนใจ

8 Newspaper Laptop Sleeve

Newspaper Laptop Sleeve

อันดับที่ 8 ได้แก่ Newspaper Laptop Sleeve เดี๋ยวนี้โจรชอบเลือกขโมย Notebook เพราะราคาแพง ขโมยง่าย ช่วงนี้ขอแนะนำเจ้านี้เลย ซองไส่ Notebookสุดรักของท่าน ที่ออก มาเวลาใส่จะและถือ จะทำให้ทุกคนคิดว่าท่านแค่หิ้วหนังสือพิมพ์ ไปมา ไม่ตกเป็นเป้าสายตาของมิจฉาชีพ อีกด้วย
 
7 Home Security Paintball Gun Turret

Home Security Paintball Gun Turret

อันดับที่ 7 ได้แก่ Home Security Paintball Gun Turret ไฮเทคขึ้นมาหน่อยกับการป้องกันสิ่งล้ำค่าของท่าน ด้วยปืนเพ้นบอล ที่จะยิงทุกอย่างที่เคลื่อนไหวเข้าหา สิ่งที่มันปกป้อง รับลองว่าของอยู่ดีแน่ ใครจะเสี่ยงยิงเป็นชุด 55
 
6 The Brief Safe

The Brief Safe

อันดับที่ 6 ได้แก่ The Brief Safe ซ่อนเงินยังไงให้พ้นมือดีชอบขโมยเงินเรา นี้ขอแนะนำเจ้านี้เลย กางเกงในที่ถูกออกแบบมาให้ดูสกปรก สุดๆ (ดูจากรูปเป็นผมๆก็ไม่กล้าจับหร๊อกกก) โดยออกแบบให้ มีช่องซ่อนเงินตรงเป้ากางเกง แล้วทีนี้ใครจะกล้าาขโมยอะครับ จะจับยังไม่กล้า 555
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook