สาวสักรูปโปรไฟล์เพื่อน 152 คนบนแขน

สาวสักรูปโปรไฟล์เพื่อน 152 คนบนแขน

สาวสักรูปโปรไฟล์เพื่อน 152 คนบนแขน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวในเฟซบุ๊ค (Facebook) คนหนึ่ง ซึ่งใช้ชื่อสมาชิกว่า susyj87 บนยูทูบ (YouTube) พบวิธีใหม่ในการแสดงออกถึงความหลงไหลในบริการเฟซบุ๊ค (ติดเพื่อนด้วย หรือเปล่าเนี่ย?) ด้วยการสักรูปภาพโปรไฟล์ของเพื่อนๆ 152 คนไว้บน"แขน"ของเธอซะเลย แทนที่จะเห็นแต่ในหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนเท่านั้น


รายงาน ข่าวนี้ทำให้นึกถึง Chilean man ผู้ซึ่งสักรูปของดาราสาว จูเลีย โรเบิร์ต ไว้บนร่างกายของเขาถึง 82 รูป ชายวัย 56 ปีที่ทำงานขายหนังสือพิมพ์ผู้นี้ เริ่มสักภาพของดาราสาวหลังจากที่เขาได้ชมภาพยนต์ชุด "Erin Brockovich" โดยเขาต้องเสียเงินประมาณ  1ล้านเปโซ หรือคิดเป็นเงินไทยก็แค่ 2.6 ล้านบาทในการทำรอยสัก ซึ่งแผนของเขาต้องการรอยสักเพิ่มบนหน้าอก หลัง และแขนของตัวเองตราบใดที่ยังเหลือพื้นที่ว่าง และมีเงินมากพอที่จะจ่าย รอยสักทั้งหมดบนร่างกายของเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากฉากต่างๆ จากภาพยนต์เรื่องดังกล่าว - -"

สำหรับกรณีของ susyj87 ก็จะคล้ายๆ กัน เพียงแค่เปลี่ยนเป็นรูปภาพโปรไฟล์บนเฟซบุ๊คแทน ตอนสักคงเจ็บแย่ แต่ตอนลบ เพราะเลิกคบ หรือเพื่อนคนนั้นมีปัญหาเป็นคดีความ หรือเรื่องร้ายแรง ไม่ใช่เรื่องง่าย แถมยังต้องหามาใส่แทนที่ เสียเงินอีกรอบ โอ้ว...สารพัดเรื่อง คุณผู้อ่านล่ะครับ คิดเห็นต่อเรื่องนี้กันอย่างไรบ้าง? อิทธิพลของโลกออนไลน์นี่แรงจริงๆ เลยนะครับ

ข้อมูลจาก: YouTube

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook