โซนี่ไทยชวนลูกค้า My Sony ร่วมแบ่งปันความรู้เด็กด้อยโอกาส

โซนี่ไทยชวนลูกค้า My Sony ร่วมแบ่งปันความรู้เด็กด้อยโอกาส

โซนี่ไทยชวนลูกค้า My Sony ร่วมแบ่งปันความรู้เด็กด้อยโอกาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซนี่ไทยชวนลูกค้า My Sony ร่วมแบ่งปันความรู้เด็กด้อยโอกาส ในจัดกิจกรรม “พาน้องเที่ยว เกี่ยวประสบการณ์ ผ่าน Cyber-shot”

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดโอกาสให้สมาชิก My Sony และเยาวชนจากสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ดจำนวนกว่า 40 คน ไปทัศนศึกษา และเรียนรู้การถ่ายภาพเบื้องต้นด้วยกล้องไซเบอร์ช็อต ที่สวนนกชัยนาท จ.ชัยนาท ในกิจกรรม “พาน้องเที่ยว เกี่ยวประสบการณ์ ผ่าน Cyber-shot” โดยมีสมาชิก My Sony เป็นพี่เลี้ยงคอยดูแล และให้คำแนะนำแก่น้อง ๆ อย่างใกล้ชิด

คุณนพวรรณ โชติภาวัต มอบกล้องแก่คุณเบญจมาศ สมศรี

คุณนพวรรณ โชติภาวัต มอบกล้องแก่คุณเบญจมาศ สมศรี

คุณนพวรรณ โชติภาวัต รองผู้จัดการทั่วไป ฝ่าย แบรนด์ แอคติเวชั่น แมเนจเมนท์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมพาน้องเที่ยวเกี่ยวประสบการณ์ผ่าน Cyber-shot เป็นกิจกรรมเพื่อสังคม ที่เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าซึ่งเป็นสมาชิก My Sony เข้ามามีส่วนร่วมเป็นครั้งแรก โดยทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงที่คอยดูแล ให้ความรู้ และสอนการถ่ายภาพแบบง่าย ๆ ให้แก่น้อง ๆ จากทางสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด โดยเราได้พาน้อง ๆ ไปทัศนศึกษา และเรียนรู้เรื่องการถ่ายภาพกันที่สวนนกชัยนาท โซนี่มีความตั้งใจและอยากเห็นสังคมที่มีความโอบอ้อมอารีย์  แบ่งปัน และเอื้ออาทรต่อกัน ซึ่งความช่วยเหลือไม่ได้จำกัดอยู่แค่ความพร้อมด้านทุนทรัพย์เท่านั้น แต่เรายังสามารถแบ่งปันด้วยความรู้ และประสบการณ์ที่เรามีอยู่ เพื่อช่วยส่งเสริมพัฒนาความรู้ ความสามารถของเด็ก และเยาวชนที่ด้อยโอกาสได้เช่นกัน ซึ่งดิฉันรู้สึกดีใจมากเมื่อทราบว่าสมาชิก My Sony ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมกับเราในครั้งนี้ ต่างก็มีความสุข ประทับใจ และพร้อมจะกลับมาร่วมกิจกรรมในลักษณะนี้อีกในโอกาสต่อไป”   

พาน้องเที่ยว เกี่ยวประสบการณ์ ผ่าน Cyber-shot

พร้อมกันนี้ โซนี่ไทยยังได้มอบกล้องถ่ายภาพ Alpha รุ่น A-230 พร้อมเงินบริจาคจากพนักงานโซนี่จำนวน 22,000 บาท และอุปกรณ์การศึกษาอื่น ๆ ให้แก่ทางสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ดเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป โดยมีคุณเบญจมาศ สมศรี ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด เป็นผู้รับมอบ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โซนี่ไทยชวนลูกค้า My Sony ร่วมแบ่งปันความรู้เด็กด้อยโอกาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook