Nokia E6 มือถือที่รอให้คุณเป็นเจ้าของ

Nokia E6 มือถือที่รอให้คุณเป็นเจ้าของ

Nokia E6 มือถือที่รอให้คุณเป็นเจ้าของ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โนเกียประกาศวางจำหน่าย Nokia E6 คล่องตัวที่สุดทั้งงานและสังคม ด้วยสมาร์ทโฟน QWERTY และ Touch Screen ในเครื่องเดียว

โนเกียประกาศวางจำหน่าย Nokia E6 แล้ววันนี้ในราคา 11,900 บาท Nokia E6 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY และหน้าจอระบบสัมผัสในเครื่องเดียวกัน อีกทั้งยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Symbian โฉมใหม่ชื่อว่า Symbian Anna ที่มาพร้อมไอคอนรูปแบบใหม่ และการใช้งานเปี่ยมประสิทธิภาพมากขึ้น อาทิ ระบบการป้อนข้อความ การท่องเว็บที่เร็วขึ้น และ Ovi Maps โฉมใหม่

Nokia E6 เป็นสมาร์ทโฟนเพรียวบางที่มาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY สมบูรณ์แบบ และหน้าจอระบบสัมผัสความละเอียดสูง เพื่อความคล่องตัวในการสื่อสารทั้งเรื่องงานและสังคม Nokia E6ออกแบบโดยใช้วัสดุคุณภาพสูงอาทิ กระจก และสเตนเลส สตีล มีขนาดกะทัดรัดสามารถใช้งานได้ง่ายด้วยมือเดียวหรือสองมือ แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานด้านรับส่งข้อความบนสมาร์ทโฟนที่ยอดเยี่ยมด้วยโปรแกรมไมโครซอฟต์ ได้แก่ Microsoft Exchange, Microsoft Communicator Mobile และแอพพลิเคชั่นสังคมออนไลน์ยอดนิยม อาทิ WhatsApp และ Facebook ช่วยให้ต่อติดเพื่อนได้แบบไม่มีสะดุด

ระบบปฏิบัติการ Symbian Anna มอบประสบการณ์การใช้งานที่เปี่ยมประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น มาพร้อมไอคอนรูปแบบใหม่ ระบบการป้อนข้อความที่ดีขึ้น ประสบการณ์การท่องอินเตอร์เน็ตที่รวดเร็วขึ้น และ Ovi Maps โฉมใหม่ที่การค้นหาสถานที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นและมาพร้อมข้อมูลเส้นทางขนส่งมวลชน นอกจากนั้นซอฟต์แวร์ใหม่ยังมอบฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่เหมาะกับผู้ใช้งานธุรกิจ รวมถึงระบบความปลอดภัยมาตรฐานองค์กร การเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ และฟีเจอร์ใหม่ๆ สำหรับอีเมล์ อาทิ รองรับระบบการนัดหมายการประชุมอย่างเต็มรูปแบบ

เร็วๆนี้ ระบบปฏิบัติการ Symbian Anna จะติดตั้งในโทรศัพท์ Nokia N8, Nokia E7, Nokia C7 และ Nokia C6 Touch ที่ผลิตใหม่และพร้อมให้ผู้บริโภคที่ซื้อโทรศัพท์รุ่นเดียวกันไปก่อนหน้านี้ สามารถดาวน์โหลดเพื่ออัพเดตซอฟต์แวร์ได้เช่นเดียวกัน

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Nokia E6 มือถือที่รอให้คุณเป็นเจ้าของ

Nokia E6
Nokia E6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook