สนุก! คิวคิว 2011 เวอร์ชั่นใหม่! ล่าสุด

สนุก! คิวคิว 2011 เวอร์ชั่นใหม่! ล่าสุด

สนุก! คิวคิว 2011 เวอร์ชั่นใหม่! ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุก! คิวคิว 2011 เวอร์ชั่นใหม่! ล่าสุด

โปรแกรมแชท สนุก! คิวคิว เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด!! ไม่มีคำว่า “เชย” สำหรับคนฉลาดเลือกเช่นคุณ ฟรี! ดาวน์โหลดเล๊ยย....วันนี้

โปรแกรมแชท สนุก! คิวคิว แชท หาเพื่อน หาเพื่อนออนไลน์ จะได้ไม่เหงา! ตลอด 24 ชั่วโมง

สิ่งที่มาใหม่ในเวอร์ชั่นนี้ 
ออนไลน์ สนุก! คิวคิว แชทกับเพื่อน MSN ที่เดียว ไม่วุ่นวาย แชทกับเพื่อน สนุก! คิวคิว หรือแชทกับเพื่อน MSN ก็ไม่เป็นปัญหา เพียงแค่ออนไลน์ สนุก! คิวคิว ที่เดียว แชทได้พร้อมกัน ไม่วุ่นวาย

เพื่อนๆ ทำอะไรอยู่นะ – มินิการ์ดอัพเดทสถานะเพื่อนสนุก! คิวคิว ไม่ว่าจะอัพโหลดรูปภาพ เขียนข้อความถึงเพื่อนในโปรไฟล์ รู้สถานะเพื่อนๆ ในลีสได้ตลอดเวลาด้วยสนุก! คิวคิว มินิการ์ด

แอพพลิเคชั่น เซ็นเตอร์ รวบรวมแอพน่าใช้ แอพพลิเคชั่นน่าใช้ ค้นหาเพื่อนล้ำๆ ดูดวง ฟังเพลงไม่สะดุด อัพเดทข่าวเด็ด แชทเพลินๆ เล่นเกมส์มันส์ๆ

  • หาเพื่อน :  แบบล้ำๆ เจาะจง จุใจ ไม่มีเหงา ค้นหาเพื่อนแชทได้ทุกภาค ทุกจังหวัด ระบุอายุ มีรูป กำลังออนไลน์ จะหาเพื่อนชายหรือหญิง ค้นหาเพื่อนรู้ใจตามต้องการได้เลย  นอกจากนี้ยังสามารถโพสข้อความประกาศหาเพื่อน เพิ่มเพื่อนใหม่ พร้อมแชทกับเพื่อนใหม่ได้ทันที แจ่มสุดๆ
  • ฟังเพลง : ฟังเพลงฮิตได้ตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีสะดุด สามารถเลือกฟังเพลงแนะนำใหม่! สุดฮิต และสถานีเพลงโดนใจ ที่รวบรวมเพลงแนวเพลงต่างๆ จัดเต็ม! ให้ฟังทุกคลื่นวิทยุ
  • ดูดวง : เช็คดวงรายวัน รายปักษ์ รายเดือน เพียงแค่เลือก วันที่  เดือน ปีเกิด คลิกปุ่ม GO! ดวงของฉันวันนี้ หรือเลือกดูดวงรายปักษ์ รายเดือน รายปี  จะแสดงผลบนคิวคิวแอพพลิเคชั่นเซ็นเตอร์ทันที ดูดวงที่นี้ แม่นมากขอบอก
  • ข่าว : อัพเดทข่าวเด่นประจำวัน สด ใหม่! ทุกความเคลื่อนไหว มีทั้ง ข่าวบันเทิง วาไรตี้ เกมส์-ไอที กีฬา
  • เกมส์ : แหล่วรวบรวมเกมส์ยอดนิยม เกมส์แต่งตัว เกมส์ทำอาหาร เกมส์ปลูกผัก เกมส์แข็งรถ เกมส์จับคู่ และ โซเชียลเกมส์ใหม่มาให้ลองเล่นกันที่นี่
ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook