จุติแล้ว Android 3.2 Honeycomb ตัวแรกของโลก

จุติแล้ว Android 3.2 Honeycomb ตัวแรกของโลก

จุติแล้ว Android 3.2 Honeycomb ตัวแรกของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จุติแล้ว Android 3.2 Honeycomb ตัวแรกของโลก Huawei MediaPad, 7 นิ้ว พลัง dual-core!

ท่ามกลางกระแสแทบเลตที่ร้อนแรงในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นแทบเลต iOS, Android, หรือแม้แต่ webOS บริษัทอิเล็กโทรนิกส์ชื่อดังของเอเชียอย่าง Huawei ได้เปิดตัวแทบเลตของตัวเอง ซึ่งไฮไลท์ของแทบเลตตัวนี้อยู่ที่ระบบปฏิบัติการ Android 3.2 Honeycomb ตัวแรกของโลกนั่นเอง !!

Huawei รายงานว่า MediaPad แทบเลตตัวล่าสุดของตัวเองจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการตัวล่าสุด Android 3.2 Honeycomb ซึ่งก็คือ Android 3.1 Honeycomb ที่ถูกพัฒนาให้ใช้งานได้บนหน้าจอที่ขนาดเล็กกว่า 10 นิ้วนั่นเอง โดย Huawei MediaPad มีขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว มีหน้าจอแบบ IPS capacitive รองรับ GPS มีกล้องหน้า-หลัง กล้องหน้าความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รองรับการเชื่อมต่อ WiFi แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 6 ชม. และใช้ชิปประมวลผลแบบ dual-core ความเร็ว 1.2GHz จาก Qualcomm และคาดว่าจะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาประมาณไตรมาสที่ 3 ปีนี้

นอกจากนี้ Huawei MediaPad มีความหนาอยู่ที่ 11,98 มม. น้ำหนักเบาเพียง 390 กรัม รองรับการเล่นไฟล์วีดีโอ 1080p มีหน่วยความจำภายใน 8GB สามารถเพิ่มได้ด้วย microSD cards และรองรับ Flash 10.3 ส่วนราคายังไม่ได้มีการประกาศออกมาครับผม

ที่มา engadget
by Kittipong TechXcite

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook