Aimi แห่ง AKB48 ไอดอลสาวเสมือนจริง

Aimi แห่ง AKB48 ไอดอลสาวเสมือนจริง

Aimi แห่ง AKB48 ไอดอลสาวเสมือนจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วความลับของ Eguchi Aimi ไอดอลสาวแห่งวง AKB48 (Akihabara 48) เกิร์ลกรุ๊ปที่ดังสุดขีดในญี่ปุ่นก็ถูกเปิดเผยออกมาว่า แท้จริงแล้ว เธอไม่ได้เป็นสมาชิกวงตัวจริง แต่ถูกสร้างขึ้นด้วยคอมพิวเตอร์ โดยใบหน้า และน้ำเสียงของเธอมาจากการรวมจุดเด่นบนใบหน้าของสมาชิกในวง...ว้าว!!!

AKB48 เกิร์ลกรุ๊ปที่มีนักร้องในวงเป็นไอคอลสาวสวย 61 คน และดังที่สุดในญี่ปุ่นอยู่ในขณะนี้ ด้วยความสดใสน่ารักของพวกเธอ อย่างไรก็ตาม ความลับไม่มีในโลก นั่นก็คือ Eguchi Aimi หนึ่งในสมาชิกของวง AKB48 ที่น่ารักโดดเด่นเป็นที่สนใจของหนุ่มๆ แท้จริงแล้ว เธอไม่ได้มีตัวตนจริงๆ แต่เป็นไอดอลสาวที่ถูกสร้างขึ้นมาจากคอมพิวเตอร์ หรือจะเรียกเธอว่าเป็น Virtual Pop Idol ก็ไม่ผิด

ความจริงใบหน้าที่สวยสดใสของ Eguchi Aimi ถูกสร้างขึ้นโดยดึงจุดเด่นบนใบหน้าของสมาชิกในวง โดยเส้นผม และรูปร่างของเธอมาจาก Oshima Yuko ส่วนโครงหน้ามาจาก Takahashi Minami ดวงตาเป็นของ Maeda Atsuko คิ้วของ Aimi เป็นของ Watanabe Mayu ส่วนจมูกมาจาก Itano Tomomi และปากกระจับน่ารักของเธอเป็นของ Shinoda Mariko สำหรับน้ำเสียงของ Eguchi Aimi มาจาก Sasaki Yukari หนึ่งในสมาชิกของวง AKB48 และในวาระที่ความลับของ Eguchi Aimi ถูกเปิดเผย Glico บริษัทผู้ผลิตขนมยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่นได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ของวง AKB48 ด้วยการจัดทำเว็บไซต์ Ice no Mi โดยเปิดโอกาสให้แฟนๆ สามารถสร้างสมาชิกวง AKB48 ได้เอง ด้วยการเลือกส่วนต่างๆ ของใบหน้าจากสมาชิกวงอีก 47 คน ชมเบื้องหลังการสร้าง Eguchi Aimi จากคลิปขางล่างนี้

เว็บไซต์ในข่าว: icenomi

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Aimi แห่ง AKB48 ไอดอลสาวเสมือนจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook