แฮปปี้ภูมิใจเปิดตัว “โซเชียลแอพ” เปลี่ยนมือถือธรรมดาให้โซเชียลได้เท่าสมาร์ทโฟน

แฮปปี้ภูมิใจเปิดตัว “โซเชียลแอพ” เปลี่ยนมือถือธรรมดาให้โซเชียลได้เท่าสมาร์ทโฟน

แฮปปี้ภูมิใจเปิดตัว “โซเชียลแอพ” เปลี่ยนมือถือธรรมดาให้โซเชียลได้เท่าสมาร์ทโฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฮปปี้ภูมิใจเปิดตัว “โซเชียลแอพ” เปลี่ยนมือถือธรรมดาให้โซเชียลได้เท่าสมาร์ทโฟน

แฮปปี้แนะนำแอพพลิเคชั่นใหม่และซิมใหม่ “โซเชียลแอพ” “ซิมแฮปปี้โซเชียล” เปิดโอกาสให้ลูกค้าหลายสิบล้านรายที่ไม่ได้ใช้สมาร์ทโฟน สามารถเข้าถึงโลกโซเชียลได้สะดวกรวดเร็วด้วยบริการที่เทียบเท่าลูกค้าสมาร์ท โฟน เป็นศูนย์รวมแอพพลิเคชั่นประเภทโซเชียลยอดนิยมครบทุกรายการ Facebook, Twitter, MSN (Windows Live Messenger), Google Talk และ Hi5 มั่น ใจครองตลาดโซเชียลเน็ตเวิร์กในกลุ่มวัยรุ่นด้วยบริการเอาใจ ราคาโดนใจ ชี้ตำแหน่งการตลาดชัดเจนแฮปปี้อันดับหนึ่งของโซเชียลเน็ตเวิร์ก

นายอมฤต ศุขะวณิช ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า เป้าหมายของแฮปปี้ในการเปิดตัวโซเชียลแอพ คือเป็นผู้นำด้านโซเชียลเน็ตเวิร์ก เราคาดว่าจะมีผู้ใช้บริการครบ 1 ล้านคนภายใน 1 ปี และเชื่อมั่นว่าโซเชียลแอพและซิมแฮปปี้โซเชียล ที่เปิดตัวในเวลาเดียวกันนี้จะตอบรับกับความต้องการของลูกค้าจำนวนมากโดย เฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่อยากใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์ก คนกลุ่มนี้เป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่สุดของประเทศซึ่งยังคงใช้มือถือรุ่นธรรมดา ที่รองรับอินเทอร์เน็ต แต่ยังไม่มีบริการที่เข้าถึงความต้องการใช้งาน ในระดับราคาที่เหมาะสม ด้วยส่วนประกอบที่มีอยู่ครบของโซเชียลแอพ ทั้งบริการ ราคา การจับกระแสของความนิยมของตลาด และการสร้างสรรค์สื่อเช่น ภาพยนตร์โฆษณาเพื่อให้ตรงใจวัยรุ่นเจ้าของมือถือธรรมดา ๆ เหล่านี้จะทำให้กลุ่มลูกค้าแฮปปี้โซเชียลเติบโตอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ บริการดังกล่าวยังเป็นการสร้างตลาดในอนาคตเนื่องจากลูกค้าเหล่านี้ยังจะเป็น กลุ่มที่มีแนวโน้มจะก้าวขึ้นมาเป็นกลุ่มลูกค้าสมาร์ทโฟนของเราต่อไปด้วย

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์  บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าว ว่า ในขณะที่ตลาดกำลังให้ความสำคัญกับสมาร์ทโฟน แฮปปี้ทำให้แอพพลิเคชั่นและซิมของเราเปลี่ยนมือถือธรรมดาอื่น ๆ ที่รองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตให้มีคุณสมบัติเทียบเท่าสมาร์ทโฟน ทำให้ใคร ๆ ก็เป็นสมาชิกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้ เราสร้างบริการนี้ขึ้นมาเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ของประเทศที่ ยังเข้าถึงโซเชียลเน็ตเวิร์กผ่านทางคอมพิวเตอร์จำนวนมากได้หันมาใช้บริการ ผ่านมือถือของแฮปปี้ที่มีราคาไม่แพงและมีบริการครบถูกใจ ลูกค้าที่มีหมายเลขแฮปปี้อยู่แล้วสามารถสมัครใช้โซเชียลแอพได้เพียงสัปดาห์ ละ 19 บาท ใช้บริการได้ทั้ง Facebook, Twitter, MSN (Windows Live Messenger), Google Talk และ Hi5 อย่างไม่จำกัด

“กระแสของโซเชียลมีเดียในปัจจุบันส่งผลให้ผู้ใช้บริการในประเทศไทย เป็นสมาชิก Facebook แล้วถึงกว่า 10 ล้านราย (Account) สำหรับ MSN (Windows Live Messenger) และ Hi5 มีสมาชิกรายละ 6 ล้านกว่าราย (Account) เราเชื่อว่าการเปิดตัวโซเชียลแอพ และซิมแฮปปี้โซเชียล จะทำให้การใช้งานดาต้าบนโมบายอินเทอร์เน็ตขยายตัวได้อีกเป็นอย่างมากจาก จำนวนลูกค้าที่เติบโตอยู่แล้วในปัจจุบัน โดยดีแทคมีลูกค้าใช้งานดาต้าเพิ่มขึ้นถึง 1 ล้านราย ภายใน 6 เดือนแรกของปีนี้ รวมเป็นผู้ใช้งานดาต้าทั้งหมด 5.5 ล้านราย ซึ่งทำให้เป้าหมายลูกค้าดาต้า 7 ล้านรายภายในสิ้นปีนี้ใกล้ความเป็นจริงมาก”  นายปกรณ์กล่าวสรุป

โซเชียลแอพ แอพพลิเคชั่นสำหรับมือถือธรรมดาทุกรุ่นที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ค่าบริการ 19 บาท/สัปดาห์ ให้ลูกค้าแฮปปี้และดีแทคปัจจุบันสมัครได้ที่ โทร *104*85#  ลูกค้า sign in ครั้งเดียวสามารถใช้บริการโซเชียลเน็ตเวิร์กได้ไม่จำกัดถึง 5 ประเภท Facebook, Twitter, MSN (Windows Live Messenger), Google Talk และ Hi5 พร้อมบริการส่ง SMS แจ้งเตือนไปยังมือถือเมื่อมีเพื่อนมาโพสท์ เม้นท์ หรือส่งข้อความถึงเจ้าของหมายเลข

 ซิมแฮปปี้โซเชียล มีจำหน่ายวันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายซิมแฮปปี้ทั่วประเทศ ฟรีค่าบริการโซเชียลแอพในเดือนแรก โทรหาเบอร์คนโปรด 4 หมายเลข นาทีละ 25 สตางค์ หรือคิดค่าโทรสูงสุด 3 บาท/ชั่วโมง ในช่วงเวลา 22.00 – 10.00 น. โทรนอกช่วงเวลาหรือโทรหาหมายเลขอื่น ๆ นาทีแรก 2 บาท นาทีต่อไปนาทีละ 1 บาท ส่ง SMS หาเบอร์ดีแทค 10 สตางค์/ข้อความ  สำหรับลูกค้าที่เติมเงินผ่านช่องทางปกติครบ 300 บาท ภายใน 30 วันหลังเปิดใช้บริการ รับแฮปปี้ใช้ฟรี 100 บาท นาน 7 วัน เมื่อเปิดใช้บริการซิมภายในวันที่ 31 ก.ค. 54

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แฮปปี้ภูมิใจเปิดตัว “โซเชียลแอพ” เปลี่ยนมือถือธรรมดาให้โซเชียลได้เท่าสมาร์ทโฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook