ซัมซุงเล็งออกมือถือรุ่นใหม่ชน iPhone 5
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/187/938517/samsung-will-launches-new-smartphone-hits-iphone-5-compare.jpgซัมซุงเล็งออกมือถือรุ่นใหม่ชน iPhone 5

    ซัมซุงเล็งออกมือถือรุ่นใหม่ชน iPhone 5

    2011-06-27T10:53:05+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    รายงานข่าวล่าสุด ซัมซูง (Samsung) บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอันดับ 2 ของโลกเล็งออกสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ (Galaxy III?) ก่อนรอบเวลาปกติ โดยจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ออกมาเพื่อชน iPhone 5 ของแอปเปิ้ล (Apple) ที่มีกำหนดการเปิดตัวช่วงประมาณเดือนกันยายน ศกนี้

    หากเป็นไปตามรายงานข่าวที่ออกมา ก็ต้องนับเป็นเรื่องน่าประหลาดใจเป็นอย่างยิ่งที่บริษัทคู่แข่ง Apple อย่าง Samsung ถึงกับเร่งเครื่องการออกตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งๆ ที่สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด (Samsung Galaxy S II) เพิ่งจะวางตลาดได้แค่ 6 เดือน งานนี้ Samsung คงจะตั้งใจอย่างมากที่จะขอต่อกรกับ iPhone 5


    แหล่งข่าวในเอเซียเผยกับเว็บไซต์ Popherald ว่า ทาง Samsung มีแผนที่จะออกสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นใหม่ในช่วงเดือนสิงหาคม-กันยายน เพื่อชนกับ iPhone 5 โดยอาจจะไม่ใช้แบรนด์ Galaxy (?) แต่จะมาพร้อมกับสเป็กที่เหนือกว่า กล่าวคือ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของซัมซุงจะใช้โพรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ Exynos SoC ความเร็ว 1.4GHz (เพิ่มจาก 1.2GHz) หน่วยความจำ 1GB และทำงานด้วยระบบปฎิบัติการ Android 2.3.4 Gingerbread โดยทำงานร่วมกับอินเตอร์เฟซ TouchWiz นอกจากนี้ มันยังมีฟังก์ชันวิดีโอคอลล์ที่ใช้ผ่าน Google Talk อีกด้วย ส่วนสเป็กอื่นๆ ที่เหลือน่าจะไม่ต่างจาก Samsung Galaxy S II

    เว็บไซต์ในข่าว: Samsung

    ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!