สาวขอแลก iPhone 4 กับการเสียตัว

สาวขอแลก iPhone 4 กับการเสียตัว

สาวขอแลก iPhone 4 กับการเสียตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวนี้นำเสนอเพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับคุณผู้อ่านที่เป็นผู้ปกครอง หลังจากที่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ arip ได้นำเสนอข่าว วัยรุ่นจีนอยากได้ iPad 2 ถึงขั้นยอมผ่าตัดแลกไต เพื่อได้เงินไปซื้อ ล่าสุดรายงานข่าวจาก Biznewschina ระบุว่า สาวจีนรายหนึ่งอยากได้ iPhone 4 ถึงขั้นประกาศในทวิตเตอร์ของจีนว่า ใครซื้อให้จะหลับนอนด้วย

Biznewschina รายงานว่า Jiulinghou สาวจีนรายหนึ่งทวีตข้อความบน Weibo (ทวิตเตอร์เวอร์ชันของจีน) มันเป็นความฝันของเธอที่จะได้เป็นเจ้าของ iPhone 4 สักเครื่องหนึ่ง แต่พ่อของเธอไม่อนุญาต (เนื่องจากมันมีราคาค่อนข้างแพง) ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจที่จะหลับนอนกับใครก็ได้ เพื่อแลกเปลี่ยนกับ iPhone 4 ไม่เพียงเท่านั้น สาววัยรุ่นในกวางตุ้งรายนี่ยังได้โพสต์ภาพของเธอตามด้วยขอมูลส่วนตัว พร้อมทั้งตบท้ายว่า เธอพยายามจะขายพรหมจรรย์ให้ใครก็ได้ที่ซื้อ iPhone 4 ให้เธอ

สาวขอแลก iPhone 4 กับการเสียตัว

ข้อความทวีตของเธอได้รับฟีดแบคอย่างรุนแรง โดยเฉพาะประเด็นที่ว่า มือถือมันไม่ได้มีค่าเท่ากับสิ่งที่เธอจะใช้แลกเปลี่ยนเลยแม้แต่นิดเดียว ในขณะที่ผู้ใช้บางรายคาดว่า อาจจะมีใครแอบใช้บัญชีผู้ใช้ของเธอในการกลั่นแกล้งก็เป็นได้ ก่อนหน้านี้ วัยรุ่นจีนก็เพิ่งจะขายไตแลกเงิน 22,000 หยวน (ประมาณ 105,000 บาท) เพื่อนำไปซื้อ iPad 2 และ iPhone 4 นักสังคมวิทยาในจีนกล่าวตำหนิเหตุการณ์ทีเกิดขึ้นในลักษณะนี้ว่า มันเกิดจากการที่วัยรุ่นให้ความสำคัญกับวัตถุนิยมมากเกินไป และไม่รู้จักพอ โดยจะให้ทำยังไงก็ได้ เพื่อให้ได้ในสิ่งที่พวกเขาต้องการ - -"

เว็บไซต์ในข่าว: Biznewschina

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook