ไม่ต้องแอบเล่น FB ในที่ทำงาน ถ้าใช้...

ไม่ต้องแอบเล่น FB ในที่ทำงาน ถ้าใช้...

ไม่ต้องแอบเล่น FB ในที่ทำงาน ถ้าใช้...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช้านี้เว็บไซต์ arip มีรายงานข่าวเกี่ยวกับบริการของเว็บไซต์ใหม่ที่น่าสนใจมาแนะนำกันครับ โดยเฉพาะคุณผู้อ่านที่มีความจำเป็น (จริงๆ - -") ต้องติดตามเฟซบุ๊ค (Facebook) ในที่ทำงาน แต่เกรงว่า เจ้านาย หรือใครเห็นเข้าจะไม่เหมาะสม ตอนนี้มีเว็บไซต์ใหม่ที่ช่วยให้เจ้านายของคุณคิดว่า คุณกำลังคร่ำเคร่งกับงานตรงหน้า ในขณะที่ความจริงคุณกำลังเช็คสเตตัสเพื่อนๆ ใน Facebook ต่างหาก

เพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์ที่มีชื่อตรงกับวัตถุประสงค์การ ใช้งานว่า HardlyWork.in แล้วอนุญาตให้มันสามารถเชื่อมต่อการทำงานกับบัญชีผู้ใช้ Facebook ของคุณ เพียงแค่นี้ ข่าวสารจากเพื่อนฝูงที่ฟีดใน Facebook จะถูกเปลี่ยนไปแสดงผลในรูปแบบอินเตอร์เฟซของ Excel แทน หรือพูดง่ายๆ ก็คือ ผู้ใช้จะสามารถใช้บริการของ Facebook บนหน้าจอโปรแกรมที่ดูเหมือนกำลังใช้งาน Excel นั่นเอง

แน่นอนว่า เมื่อมองผ่านอย่างไม่ตั้งใจจะมองเห็นหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณกำลังรัน Excel ทั้งๆ ที่ความจริง คุณกำลังเมามันส์กับ Facebook ผู้ใช้สามารถสลับหน้าจอแสดงผลจากชุดตัวเลขหลอกๆ เต็มหน้าจอไปเป็น news feed ของเพื่อนๆ ในช่องเซลต่างๆ บนสเปรดชีทแทนได้ด้วยการเคาะแป้น spacebar บนคีย์บอร์ด Hardlywork.in นอกจากจะให้คุณสามารถติดตาม news feed ของเพื่อนๆ ภายใต้อินเตอร์เฟซ Excel แล้ว คุณยังสามารถคลิกบนลิงค์ต่างๆ หรือรูปภาพ เพื่อดูได้อย่างปลอดภัยบน "สเปรดชีท" อีกด้วย แต่ทั้งหมดนี้จะใช้งานไม่ได้อยู่ดี หากออฟฟิศของคุณบล็อค Facebook นะครับ 

เว็บไซต์ในข่าว: Hardlywork.in

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook