iMessage คืออะไร จะมาเป็นผู้ฆ่า BBM และ Whatsapp หรือไม่

iMessage คืออะไร จะมาเป็นผู้ฆ่า BBM และ Whatsapp หรือไม่

iMessage คืออะไร จะมาเป็นผู้ฆ่า BBM และ Whatsapp หรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iMessage คืออะไร จะมาเป็นผู้ฆ่า BBM และ Whatsapp หรือไม่??

iMessage เป็นแอปพริเคชั่นที่มีลักษณะเหมือนกับ BBM ของ Blackberry นั่นก็คือจะเป็นการส่งข้อความ, รูปภาพ, วีดีโอ หากันระหว่างอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS (iPad, iPhone, iPod touch) ซึ่งต่อไปไม่แปลกที่เราจะเห็นจำนวนของผู้เล่น BBM ลดปริมาณลง...

iMessage เป็นบริการที่มีลักษณะเหมือนกับ BBM และ Whatsapp นั้นคือ มีการส่งข้อความ ส่งรูปภาพ รวมไปถึงการส่งวิดี ตั้งกลุ่มคุยกัน, บอกสถานะขณะพิมพ์, มีข้อความบอกว่า คู่สนทนาอ่านข้อความเราแล้ว 

iMessage จะฝังตัวรวมกับระบบ SMS ของเครื่องทันที ไม่ออกมาเป็นโปรแกรมแยก เราจึงไม่ต้องใช้ PIN แค่เมมเบอร์โทรศัพท์หรือ Apple ID (อีเมลที่ใช้โหลด App) ของกันและกัน เอาไว้ในเครื่อง แล้วทำเหมือนเวลาส่ง SMS ก็คุยกันได้เลย และคุยข้ามเครื่องระหว่าง iPhone, iPad, iPod touch ได้ทันที!!!

จับตาให้ดี iMessage อาจไม่ได้เป็นเพียงบริการรับส่งข้อความ / ภาพถ่าย / วิดีโอที่จะทำงานกับอุปกรณ์ทั้งหมดรวมทั้ง iOS  iPod, iPhone, และ iPad แต่มันอาจจะเป็นกระดูกสันหลังของแอปเปิ้ลในอยาคตเลยก็ได้ เพราะมันเป็นเครือข่ายที่ผสมผสานจุดแข็งที่แตกต่างกันของ App เข้าไว้ด้วยกัน

ฟีเจอร์นี้มาพร้อมใน iOS 5 จะสามารถใช้งานได้ก็ประมาณกันยายนถึงตุลาคมปีนี้ ดีไม่ได้แต่รับรองได้ งานนี้ทำ Research In Motio  คู่แข่งโดยตรงมีร้อน ๆ หนาว ๆ แน่นอน!!

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ iMessage คืออะไร จะมาเป็นผู้ฆ่า BBM และ Whatsapp หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook