iPhone 5 อยู่ในมือของผู้ทดสอบแล้ว!!!

iPhone 5 อยู่ในมือของผู้ทดสอบแล้ว!!!

iPhone 5 อยู่ในมือของผู้ทดสอบแล้ว!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวล่าสุด แหล่งข่าวจากเว็บไซต์ Chip Hazard เปิดเผยว่า กลุ่มผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ได้มีโอกาสสัมผัส iPhone 5 เพื่อทดลองใช้กันแล้ว ในขณะที่มีรายงานผลการสำรวจเกี่ยวกับความต้องการสมาร์ทโฟนในสหรัฐฯพบว่า ผู้ใช้เกือบครึ่งหนึ่งสนใจที่จะซื้อ iPhone ใน 90 วัน ซึ่งก็สอดคล้องกับช่วงเวลาที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 5 ในเดือนกันยายน ศกนี้

แหล่งข่าวกล่าวว่า เหล่าบรรดาโอเปอเรเตอร์ยักษ์ใหญ่อย่าง T-Mobile, Sprint และ Verizon ได้รับ iPhone 5 ไปใช้ในการทดสอบประสิทธิภาพการทำงานกันแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า กลุ่มผู้ทดสอบจะต้องได้มีโอกาสได้สัมผัส และใช้งานตัวเครื่องจริงๆ ของ iiPhone 5 โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมามากมายแตกต่างกันไปเกี่ยวกับคุณสมบัติ และดีไซน์ของ iPhone 5 สำหรับกรณีล่าสุดที่อ้างว่า มาจากคำพูดของผู้ที่ได้มีโอกาสทดสอบ iPhone 5 ที่ให้ข้อมูลว่า iPhone 5 ใช้โพรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ โดยมีหน้าจอที่ใหญ่กว่าเดิม และบางกว่าเดิม และดูเหมือนจะมีสตอเรจทีมีความจุมากกว่าด้วย


แหล่ง ข่าวที่เป็นผู้ทดสอบยังเปิดเผยอีกว่า พวกเขาได้ iPhone 5 มาใช้ในการทดสอบการรับสัญญาณ และการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ เมื่อเสร็จสิ้นการทดสอบ จะต้องส่ง iPhone 5 คืนให้กับทาง Apple ดังนั้น พวกเขาจึงมีโอกาสแค่เพียงสั้นๆ ในการสัมผัสสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวบางที่กล่าวว่า ในเดือนกันยายน อาจจะไม่มีการเปิดตัวใดๆ ทั้้งสิ้น เนื่องจาก iPhone 5 ยังอยู่ในมือผู้ทดสอบ แต่ดูเหมือนเงื่อนไขของการแข่งขันทางการตลาด ความต้องการของผู้บริโภค และช่วงเวลาที่เหมาะสม Apple ไม่น่าจะเลื่อนออกไปอีก หรืออย่างน้อยก็ต้องมีการอัพเกรดผลิตภัณฑ์ออกมาสกัดคู่แข่ง อย่างไรก็ตาม ทางเว็บไซต์ arip จะคอยต้องติดตามความเคลื่อนไหวของ iPhone 5 เพื่อนำมารายงานให้คุณผู้อ่านได้ทราบกันต่อไป

เว็บไซต์ในข่าว: Apple

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook