โผล่แล้ว เคส iPhone 5 เผย "ขอบโค้ง+จอใหญ่"

โผล่แล้ว เคส iPhone 5 เผย "ขอบโค้ง+จอใหญ่"

โผล่แล้ว เคส iPhone 5 เผย "ขอบโค้ง+จอใหญ่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โผล่แล้ว เคส iPhone 5 เผย "ขอบโค้ง+จอใหญ่"

ข่าวลือภาพหลุด และรายงานข่าวการเลื่อนกำหนดการเปิดตัวออกไป สำหรับ iPhone 5 มีให้ได้ติดตามกันไม่เว้นแต่ละวัน ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า Apple อาจจะเลื่อนกำหนดการออก iPhone 5 เนื่องจากชิป A5 ร้อนเกิน ตามด้วยข่าวจอแสดงผล 3D และฟีเจอร์ใหม่สั่งการด้วยเสียงที่ฉลาดขึ้น ล่าสุดมีภาพหลุดของเคส iPhone 55 ที่เผยให้เห็นถึงดีไซน์บางอย่างที่แตกต่างจากที่คาดกันไว้ก่อนหน้านี้ นั่นคือ ตัวเครื่อง iPhone 5 จะมีลักษณะโค้งมนที่ด้านหลังคล้าย iPhone 3GS

iPhone 5iPhone 5

iPhone 5

ภาพเคสของ iPhone 5 หลุดว่อนเน็ตเมื่อวานนี้ ซึ่งสอดคล้องกับข่าวลือที่ออกมาว่า iPhone 5 จะมีการออกแบบตัวเครื่องใหม่ (บางรายงานก่อนหน้านี้ก็บอกว่า มันแทบไม่ต่างจาก iPhone 4) โดยภาพเคสของ iPhone 5 หลุดออกมาจากสองโรงงานผู้ผลิตเผยให้เห็นถึงลักษณะของตัวเครื่องที่โค้งมนด้านหลัง ในขณะเดียวกันที่ด้่านหน้าเผยให้เห็นอย่างชัดเจนว่า พื้นที่หน้าจอใหญ่ขึ้นจนเกือบชิดขอบด้านข้าง นอกจากนี้ กล้องหน้า และลำโพงถูกดันขึ้นไปเกือบชิดขอบด้านบนของตัวเครื่อง

iPhone 5iPhone 5

iPhone 5

นอกจากนี้ จากดีไซน์ดูเหมือนกล้องหลังจะมีขนาดของเลนส์ใหญ่ขึ้น แต่ที่น่าประหลาดใจก็คือ ช่องปุ่ม Home ที่มีการเจาะให้กว้างกว่าเดิม ซึ่งตีความได้สองแนวทางคือ ปุ่ม Home ที่มีดีไซน์เปลี่ยนไป (เอ่อ...จะคล้าย Samsung Galaxy S ไป หรือเปล่า?) หรือการเพิ่มสำหรับฟังก์ชันพิเศษที่อาจจะไม่ใช่ปุ่ม แต่เป็นเซ็นเซอร์ที่ต้องไม่ถูกปิดด้วยเคส ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปในอีก 2 เดือนข้างหน้า ดีไซน์เคสชัดเจนว่าเป็น iPhone ไม่ใช่ iPod Touch เนื่องจากมีช่องสำหรับไมโครโฟน และช่องใส่ micro SIM แต่ไม่ว่า iPhone 5 จะมีดีไซน์สอดคล้องกับภาพของเคสที่หลุดออกมา หรือไม่ก็ตาม เนื่องจาก Apple มักจะมีต้นแบบของผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์แตกต่างกัน เพื่อทดสอบการใช้งานก่อนเสมอ ซึ่งนั่นหมายความว่า ดีไซน์ และตัวอย่างเคสที่เห็นนี้จะมาจากเครื่องต้นแบบที่เลือกใช้ในการผลิตจริง หรือไม่ก็ได้...

เว็บไซต์ในข่าว: Apple

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โผล่แล้ว เคส iPhone 5 เผย "ขอบโค้ง+จอใหญ่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook