หนุ่มมุดหามือถือจนตัวติด"ท่อระบายน้ำ"

หนุ่มมุดหามือถือจนตัวติด"ท่อระบายน้ำ"

หนุ่มมุดหามือถือจนตัวติด"ท่อระบายน้ำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวข้อข่าวเช้านี้อาจจะฟังดูขำ แต่สำหรับหนุ่มคนนี้คงจะจดจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเขาไปตลอดชีวิต เรื่องของเรื่องเกิดขึ้นจากในขณะที่พ่อหนุ่มวัย 21 ปีกำลังเดินกลับบ้าน ซึ่งอีกเพียงไม่กี่ก้าวก็จะถึงบ้านอยู่แล้ว จู่ๆ ก็มีกลุ่มอันธพาลเข้ามาชกต่อย และเตะเขา ก่อนทีหนึ่งในอันธพาลจะทิ้งมือถือของหนุ่มเคราะห์ร้ายผู้นี้ลงไปในท่อระบาย น้ำ จนกลายเป็นเรื่องราวภาคต่อของความซวยที่ยากจะลืมเลือน...

หนุ่มซวยสุดรายนี้เล่าว่า แทนที่เขาจะพยายามเดินไปหาคู่หูที่อยู่ในบ้าน ด้วยความตกใจ เขากลับรีบคลานลงไปในท่อระบายน้ำ เพื่อหามือถือที่จะใช้โทรไปเรียกให้เพื่อนมาช่วย (คุณผู้อ่านเชื่อไหมครับว่า มันเป็นเรื่องจริง?) เคราะห์ซ้ำกรรมชัด กว่าเขาจะคืบคลานเข้าไปจนถึงมือถือ ตัวของเขาก็ถลำลึกเข้าไปในท่อระบายน้ำจนยากจะถอนตัวออกมาได้ พูดง่ายๆ ก็คือ พ่อหนุ่มคนนี้ได้พาตัวของเขาเข้าไปอยู่ในท่อเกือบทั้งตัว คงเหลือโผล่แค่ช่วงท่อนขาเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่า ด้วย planking :D ในท่อลักษณะนี้คงไม่สามารถออกมาได้เองอย่างแน่นอน  


หลัง จากที่เขาได้รับความช่วยเหลือจนออกมาจากท่อระบายน้ำได้ เขาก็ตกเป็น ข่าว ซึ่งแน่นอนที่ไม่มีใครอยากจดจำสิ่งทีเกิดขึ้น แต่ดูจากข่าวแล้ว น่าจะโดนเมาส์ไปหลายวัน หนุ่มรายนี้ได้แจ้งความกับตำรวจ โดยให้การว่า รอยต่างๆ บนร่างกายเกิดจากการโดนซ้อมโดยอันธพาล แต่เท่าที่หลายคนตั้งข้อสังเกตก็คือ รอยช้ำบนร่างกายที่เห็น เป็นรอยขีดข่วนที่น่าจะเกิดจากความพยายามไถลร่างกายเข้าไปในท่อระบายมากกว่า คุณผู้อ่านล่ะครับคิดเห็นอย่างไรกับภาพข่าว และคลิปนี้ (อ่านรายงานข่าวนี้ แล้วนึกถึงหนุ่มจีนที่ล้วงชักโครกจนมือติด เพราะพยายามล้วงมือถือที่ตกลงไป ส่วนตัวผมว่า นักข่าวเขาลุยดี ลงทุนขนาดลองมุดท่อตาม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook