หัวขโมยใช้ตะเกียบสอย"มือถือ"เนียนสุดๆ

หัวขโมยใช้ตะเกียบสอย"มือถือ"เนียนสุดๆ

หัวขโมยใช้ตะเกียบสอย"มือถือ"เนียนสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวนี้อาจทำให้คุณผู้อ่านหลายๆ ท่านที่พกมือถือต้องคอยระวังคนที่ถือตะเกียบ และยืนอยู่ใกล้ๆ เพราะเขาคนนั้นอาจจะใช้ตะเกียบคู่นั้นแอบหนีบมือถือออกจากกระเป๋าของคุณไป อย่างรวดเร็ว โดยที่คุณไม่รู้ตัวก็ได้ ซึ่งคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในประเทศจีน

คลิปวิดีโอล่าสุดในจีนเผยภาพเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่ออาต๊๋โชคร้ายรายหนึ่งทีเก็บมือถือไว้ในกระเป๋าเสื้อกันหนาว แต่ก็มิอาจเล็ดลอดสายตาหัวขโมยที่มีอาวุธคู่กายคือ"ตะเกียบ"ที่เขามั่นใจว่า มันเบากว่าใช้มือหยิบ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะที่อาตี๋เอี้ยวตัวไป เจ้าหัวขโมยก็ใช้ตะเกียบไล่คีบจากกระเป๋าตามไปติดๆ แต่จังหวะไม่ดีก็เลยพลาดไป


อย่าง ไรก็ตาม ความพยายามของเจ้าหัวขโมยไม่ได้จบแค่น้น และอาตี๋ก็ยังคงไม่ระมัดระวังตัวอยู่ดี เพราะในการคีบมือถือด้วยตะเกียบครั้งที่สองนี้ เขาทำสำเร็จ พร้อมกับรีบเอี้ยวตัวหนีไปอีกทาง และก้มมองพื้น เหมือนกำลังมองหาอะไรบางอย่างอยู่ ในขณะที่อาตี๋ผู้โชคร้ายก็ยังงงๆ อยู่ว่า มือถือหายไปตอนไหน? แต่เหมือนมันจะเพิ่งหายไปได้แป๊บเดียว ลองชมคลิปข้างล่างนี้ดูนะครับ (ดูแล้วน่าจะมีการเตี๊ยมกันของรายการทีวี ยกเว้นเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ถ้าสังเกตชายร่างท้วมที่สวมเสื้อยืดสีขาวจะเดินไปมาถึงสองรอบขณะที่มือดี กำลังพยายามขโมยมือถือด้วยตะเกียบ)

ข้อมูลจาก: YouTube

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook