Acer ผุด Ultrabook บางเบาน่าใช้สุดๆ

Acer ผุด Ultrabook บางเบาน่าใช้สุดๆ

Acer ผุด Ultrabook บางเบาน่าใช้สุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวล่าสุด เอเซอร์ (Acer) เตรียมเปิดตัวโน้ตบุ๊ค Acer Aspire 3951 ที่มีดีไซน์บางเฉียบแค่ 13 มม. ในขณะที่น้ำหนักเครื่องไม่ถึง 1.4 กิโลกรัมเท่านั้น โดยเป็นโน้ตบุ๊ครุ่นแรกในสายผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เรียกว่า "อัลตร้าบุ๊ค" (Ultrabook) ซึ่งครั้งแรกทีเห็นโน้ตบุ๊ครุ่นนี้เข้าใจผิดคิดว่าเป็น MacBook Air รุ่น 13 นิ้วของ Apple เสียอีกแน่ะ

จากข้อมูล เอเซอร์จะแนะนำโน้ตบุ๊คที่อยู่ในสายผลิตภัณฑ์ Ultrabook ในช่วงเดือนตุลาคม โดย Aspire 3951 จะเป็นอัลตร้าบุ๊ครุ่นแรกที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว ตัวเครื่องใช้อะลูมิเนียม และมีน้ำหนักต่ำกว่า 1.4 กิโลกรัม อีกทั้งยังมาพร้อมกับ Bluetooth 4.0 มาตรฐานใหม่สำหรับการเชื่อมต่อไร้สายกับอุปกรณ์รอบข้างที่ยังไม่มีการเปิด ตัวอย่างทางการเลยด้วยซ้ำ ในขณะที่ Aspire 3951 อยุ่ใน sleep mode (led จะสว่าง) จะสามารถเปิดใช้งานได้ภายใน 1.7 วินาที ส่วนแบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องได้นานกว่า 6 ชั่วโมง และสแตนด์บายได้ 30 วัน 

ภายใน Acer Aspire 3951 ประกอบด้วยโพรเซสเซอร์ Intel Core i รุ่นที่สอง โดยมีออปชันสำหรับ SSD ความจุ 160GB ในขณะที่ฮาร์ดดิสก์ปกติจะมีความจุ 250 และ 500GB ส่วนพอร์ตต่างๆ จะประกอบด้วย HDMI, USB และแจ็คพาวเวอร์ โดยรวมดูแล้วน่าใช้ไม่ใช่เลยเลยนะครับ ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆ หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะแจ้งให้ทราบทันที

ข้อมูลจาก: engadge

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook