Twitter ให้บริการ"แชร์ภาพ"ง่ายแค่คลิก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/hi/0/ud/188/940251/twitter-adds-photo-sharing-via-photobucket-4.jpgTwitter ให้บริการ"แชร์ภาพ"ง่ายแค่คลิก

    Twitter ให้บริการ"แชร์ภาพ"ง่ายแค่คลิก

    2011-08-10T11:56:46+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ข่าวดีสำหรับผู้ใช้ทวิตเตอร์ (Twitter) ทั่วโลก เนื่องจากล่าสุดทางบริษัทได้เปิดให้บริการ "แชร์ภาพ" ที่ให้บริการโดย Photobucket ได้แล้ว โดยคุณสมบัติการทำงานดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้แนบภาพไปกับทวีตที่มาจาก แอพฯ ที่เป็นเว็บเบสของ Twitter.com

     

    สำหรับ วิธีแนบภาพเข้าไปในทวีต คุณผู้อ่านของเว็บไซต์ arip สามารถทำได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่คลิกในช่องฟิลด์โพสต์ข้อความทวีต จากนั้นจะสังเกตเห็นไอคอนรูปกล้องเล็กๆ อยู่ใต้ช่องใส่ข้อความตามด้วยไอคอน location ให้คุณคลิกบนไอคอนรูปกล้อง จากนั้นอัพโหลดรูปภาพที่ต้องการ เสร็จแล้วพิมพ์ข้อความทวีต เพื่อส่งออกไปได้ทันที สะดวกดีนะครับ

    ใน ส่วนของภาพที่แนบไปจะถูกแสดงเป็น "ลิงค์แบบย่อ" ซึงเริ่มต้นด้วย "pics.twtter.com' และเมื่อทวีตที่แนบภาพถูกคลิก ภาพพร้อมข้อความทวีตก็จะปรากฎบนไซด์บาร์ด้านขวามือ และหากคลิกบนลิงค์ภาพ Twitter จะเปิดแท็บใหม่ของบราวเซอร์ เพื่อเปิดหน้าแสดงภาพพร้อมทวีตขึ้นมาโดยเฉพาะ ทั้งนี้ภาพต่างๆ อาจจะถูกระบุ ได้ในกรณีที่เป็นภาพล่อแหลม หรือผิดกฎหมาย ทั้งนี้ Twitter ได้่ประกาศบริการแชร์ภาพมาตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่า มันส่งผลกระทบกับผู้ให้บริการแชร์ภาพอย่าง yFrog และ TwitPic อย่างไรก็ตาม ณ.ตอนนี้ทางบริษัทเปิดให้แชร์ภาพได้อย่างเดียวไปก่อน ส่วนการแชร์วิดีโอกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา การแนบภาพ (และวิดีโอ) ไปกับข้อความทวิตเตอร์ได้เลย นอกจากจะเป็นการเพิ่มความสามารถของบริการให้กับผู้ใช้แล้ว น่าจะยังหมายถึงการเพิ่มโอกาสในการทำโฆษณาทีมีประสิทธิภาพกว่าข้อความเพียง อย่างเดียวอีกด้วย ที่สำคัญ Twitter สามารถควบคุมจัดการระบบทั้งหมดได้


    เว็บไซต์ในข่าว: Twitter