Review แกะกล่อง Nokia X7 ความบันเทิงระดับบิ๊กคับจอ

Review แกะกล่อง Nokia X7 ความบันเทิงระดับบิ๊กคับจอ

Review แกะกล่อง Nokia X7 ความบันเทิงระดับบิ๊กคับจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Review แกะกล่อง Nokia X7 ความบันเทิงระดับบิ๊กคับจอ

Nokia X7-00 3D view - 360° spin

วางจำหน่ายกันไปสักระยะนึ่งแล้วกับมือถือ สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก Nokia กับระบบปฎิบัติการ Symbian Anna รุ่นที่สองต่อจาก Nokia E6 ที่มีการพัฒนาจาก Symian^3 เดิมให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และอนาคตจะมีการอัพเกรดเป็น Symbian Belle ได้อีกด้วย โดย Nokia X7 นั้นวางจำหน่ายในราคา 13,900 บาทมี 2 สีคือสีโลหะดำเข้ม และสีเงินโลหะ จุดเด่นนอกจากจะเรื่องของ Symbian Anna แล้วยังมีเรื่องของการออกแบบที่บางเบาสวยงาม ใช้วัสดุที่ดีมากและหน้าจอใหญ่ขนาด 4 นิ้วที่เหมาะแก่การใช้งานดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์จริงๆ วันนี้เราจะมาทำการแกะกล่องกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หน้าตาของแพ็คเกจ Nokia X7 ขนาดกระทัดรัดใช้สีน้ำเงินที่เป็นธีม Nokia ล่าสุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่ด้านล่างของกล่องจะมีรายละเอียดต่างๆของ Nokia X7 ทั้งชื่อรุ่น หมายเลข IMEI ของเครื่อง ที่เอาไว้ตรวจสอบกับตัวเครื่องเลขตรงกันหรือไม่



ที่ด้านล่างของกล่องจะมีที่ดึง เมื่อดึงออกมาจะเห็น Nokia X7 คู่มือและอุปกรณ์ต่างๆที่แถมมาในชุด สำหรับ ชุดจำหน่ายของ Nokia X7 จะไม่ใช่การแกะกล่องแบบเปิดฝาของหลายรุ่นก่อนหน้าแล้ว



Nokia X7 ตัวเป็นๆ โดยตัวที่ได้มารีวิวนั้นจะเป็นสีโลหะดำเข้ม อีกสีจะเป็นสีเงินโลหะ อันนี้แล้วใครชอบเลือกได้ตามใจชอบ โดยในชุดจะแถม การ์ด microSDHC ขนาด 8 GB มาในเครื่องเลย

เมื่อนำ Nokia X7 ไปวางเทียบกับบนฝาของตัวกล่องจะพอดีกันเป๊ะเลย ถัดมาเมื่อนำฝากรองออกก็จะเห็นเอกสารคู่มือการใช้งาน ดูๆไปแล้วคล้ายกับการจัดวางของ iPhone ยังไงยังงั้น



คู่มือการใช้งานเบื้องต้น อย่างย่อ



วิธีการใส่ Sim Card ,Memory Card และการชาตเตอร์รี่ใช้งาน

ถัดมาที่แถมมาในชุดแบบเดียวกับ Nokia N8 คือสายอะแดปเตอร์ USB OTG CA-157 ที่รองรับการเชื่อมต่อ Nokia X7 กับ อุปกรณ์ USB ทั่วไปเช่น Flash Drive



การใช้งานจะประมาณนี้ สะดวกมากๆในการอ่านไฟล์โดยตรงจาก Flash Drive สามารถสำเนาไปยังตัวเครื่อง Nokia X7 ได้เลยทั้งไฟล์เอกสารต่างๆ รูปภาพ หรือเพลงโดยไม่ผ่านคอมพิวเตอร์

ที่ชาตแบตเตอร์รี่แบบพกพาเป็นแบบ Micro USB สามารถใช้ร่วมกับโทรศัพท์ยี่ห้ออื่นได้อย่าง BlackBerry หรือ Android



หูฟังและสาย USB ถูกรวมไว้ในกล่องสีดำไม่เกะกะ



หูฟังแบบ In-Ear พร้อมรีโมทในควบคุมการฟังเพลงสไตล์ Walkman ตัวสายเป็นแบบแบนไม่ขนาดในง่าย



สุดท้ายกับสาย Micro USB ไว้เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook