ว้าว!!! นาฬิกาข้อมือ"ย้อนเวลา"ของจริง

ว้าว!!! นาฬิกาข้อมือ"ย้อนเวลา"ของจริง

ว้าว!!! นาฬิกาข้อมือ"ย้อนเวลา"ของจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเย็นๆ ก่อนกลับบ้าน เว็บไซต์ arip ของเรายังคงมีแก็ดเจ็ต (Gadget) แปลกๆ มาฝากกันเช่นเคย สำหรับชิ้นนี้จะเป็นนาฬิกาข้อมือ แต่ก่อนที่คุณผู้อ่านจะเดาว่า เป็นนาฬิกาข้อมือที่ดูยากๆ จาก TokyoFlash อีกเช่นเคย หรือเปล่า? ก็ต้องขอบอกว่า อันนี้ไม่ใช่ครับ เพราะดูจากรูป มันก็นาฬิกาข้อมือแบบเข็ม หรือ analog ที่พบเห็นกันทั่วไป ไม่เห็นจะมีอะไรเลย? แต่เดี๋ยวก่อน ลองดูให้ละเอียดถี่ถ้วนอีกทีสิครับ แล้วคุณจะพบว่ามันไม่ธรรมดา???


แว้บแรกที่เห็น คุณผู้อ่านอาจจะคิดว่า นาฬิกาข้อมือแบบเข็มจะมีอะไรมหัศจรรย์ แต่ถ้าลองจ้องเข้าไปใกล้ๆ อีกครั้ง คุณก็จะพบว่า มันไม่เหมือนนาฬิกาข้อมือทั่วไปจริงๆ ด้วย เนื่องจากตัวเลขที่อยู่บนหน้าปัดถูกจัดเรียงแบบย้อนศร หรือทำงานในลักษณะทวนเข็มนาฬิกานั่นเอง ซึ่งไม่ใช่แค่ตัวเลขเท่านั้น แต่ทิศทางการหมุนของเข็มนาฬิกาก็จะมีลักษณะทวนเข็มด้วยเช่นกัน แน่นอนว่า ถ้าเพื่อนถามว่ากี่โมง แล้วคุณยื่นข้อมือให้ดู ต้องงงเป็นไก่ตาแตก หรือเข้าใจผิดในเรื่องของเวลาอย่างแน่นอน เฮ่อ...ลำบากจริงหนอ

นอกจากการทำงานที่เข็มนาฬิกาเดินถอยหลังแล้ว คุณสมบัติอื่นๆ ของนาฬิกาข้อมือรุ่นนี้ก็ไม่ได้มีความแตกต่างจากที่พบเห็นโดยทั่วไปเลย ไม่ว่าจะเป็นการมีหน้าปัดกระจกกันน้ำ ขอบสเตนเลสสวยงาม และสายหนัง สำหรับนาฬิกาย้อนเวลารุ่นนี้จะวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ Rakuten โดยสนนราคาอยู่ที่เรือนละ 5,250 เยน หรือประมาณ 2,100 บาท

ข้อมูลจาก: Rakuten

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook