Steve Jobs ลาออกจากตำแหน่ง CEO Apple แล้ว

Steve Jobs ลาออกจากตำแหน่ง CEO Apple แล้ว

Steve Jobs ลาออกจากตำแหน่ง CEO Apple แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Steve Jobs ลาออกจากตำแหน่ง CEO Apple แล้ว

กลายเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ในวงการไอทีโลกไปเลย สำหรับเช้าวันนี้กับข่าวการลาออกจากตำแหน่ง  CEO ของ  Steve Jobs  มหาอำนาจแห่งวงการไอที และที่มีลางว่าต้องโดนผลกระทบแน่นอน คงไม่พ้นเรื่องหุ้นของ Apple แค่การประกาศพักงานของ สตีฟ จ็อบส์ (Steve Jobs) ก่อนหน้านี้ได้ส่งผลให้หุ้นของแอปเปิ้ลร่วงไปกว่า 8% งานนี้จะเป็นไงก็ต้องลุ้นกันอีกที

สตีฟ จ็อบส์ (Steve Jobs) สตีฟ จ็อบส์ (Steve Jobs)

สตีฟ จ็อบส์ (Steve Jobs)

จดหมายการลาออกอย่างเป็นทางการของ สตีฟ จ็อบส์ (Steve Jobs)

 สตีฟ จ็อบส์ (Steve Jobs) นั้นได้ส่งงานและตำแหน่ง CEO ต่อให้แก่  Tim Cook เพื่อขึ้นมาทำงานแทนตัวเค้า และนั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ถ้าตำแหน่งนี้จะตกไปเป็นของ Tim Cook เพราะเค้าเป็นตัวเต็งที่จะขึ้นมาแทน Jobs  มาสักระยะแล้ว แต่ตัวของ Jobs เองคงไม่ไปไหนไกลจากสิ่งที่เค้ารัก ล่าสุดนั้น   สตีฟ จ็อบส์ (Steve Jobs) ได้ถูกเลือกให้นั่งตำแหน่ง ประธานบอร์ดบริหารของ Apple แทน เพื่อช่วยเหลือบริษัทในเรื่องวิสัยทัศน์ ความคิดสร้างสรรค์ และสร้างแรงบันดาลใจต่อไป

Tim Cook CEO คนใหม่ของ Apple

เป็นที่รู้กันดีกว่า สตีฟ จ็อบส์ (Steve Jobs) คือผู้พลิกวิกฤตล้มละลายของ Apple เมื่อปี 1997 ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง และ Jobs ก็เป็นผู้สร้างตำนานแห่งประวัติศาสตร์แก่ Apple และวงการไอทีโลก

ที่ผ่านมา แอ๊ปเปิลไม่ค่อยเปิดเผยเกี่ยวกับสุขภาพป่วยของสตีฟ จ๊อบส์ โดยเมื่อปี 2004 สตีฟ ต้องผ่าตัดจากอาการเนื้องอกบริเวณตับอ่อน และในปี 2009 เขาต้องผ่าตัดเปลี่ยนตับอ่อน หลังจากตับอ่อนทำงานบกพร่องขาดการผลิตฮอร์โมนอย่างสมดุล และคาดว่า อากาศป่วยคงรุ่นแรงเรื่อย ๆ ทำให้   Jobs ต้องพักรักษาตัวอย่างจริงจัง!!

Tim Cook+ Steve JobsTim Cook+ Steve Jobs

Tim Cook+ Steve Jobs

แต่ทางทีมงานก็แอบลุ้นให้ พี่ Jobs ของเราเดินทางไปในงานเปิดตัว iPhone (iPhone 5 / iPhone 4s) รุ่นต่อไปของ Apple นะ

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Steve Jobs ลาออกจากตำแหน่ง CEO Apple แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook