Canon PowerShot A3300 IS ใหม่! ฉลาดสุดๆ ถ่ายอะไรก็สวย

Canon PowerShot A3300 IS ใหม่! ฉลาดสุดๆ ถ่ายอะไรก็สวย

Canon PowerShot A3300 IS ใหม่! ฉลาดสุดๆ ถ่ายอะไรก็สวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักข่าวร้อนๆ มาติดตามรายงานแก็ดเจ็ต (Gadget) ที่่น่าสนใจกันบ้างดีกว่า ที่สำคัญมีวางตลาดในบ้านเราแล้วด้วย นั่นก็คือ Canon PowerShot A3300 IS กล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุดที่ให้คุณถ่ายภาพได้ไม่แพ้มือโปรฯด้วยเทคโนโลยี Smart Auto แถมยังเพิ่มความสนุกด้วยลูกเล่น Toy Camera ซึ่งทำให้ Canon PowerShot A3300 IS เป็นกล้องที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวทั้ง เรื่องของความง่าย แต่ได้คุณภาพ และความสนุกสนานในการใช้งาน

Canon PowerShot A3300 IS

Canon PowerShot A3300 IS กล้องดิจิตอลที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ CCD ทีให้ความละเอียดของภาพถ่ายได้สูงถึง 16 ล้านพิกเซล ซูมออปติคัลได้ถึง 5 เท่า โดยเลนส์ทีมากับกล้องรุ่นนี้สามารถให้ความยาวโฟกัสได้ตั้งแต่ 28mm ในมุมกว้าง (wide angle) ไปจนถึงการใช้เป็นเลนส์ถ่ายภาพระยะไกล 140mm ด้านหลังของตัวกล้องจะมีหน้าจอ LCD ขนาด 3 นิ้วที่ให้ภาพสวยสดเต็มตา จุดเด่นของ PowerShot A3300 IS ก็คือ โหมด Smart Auto ที่สามารถปรับแต่งค่าที่เหมาะสมให้กับการถ่ายรุปภายใต้สภาพแวดล้อมต่างๆ ได้โดยอัตโนมัติ โดยระบบจะทำการเลือกจากค่าการปรับแต่งที่เหมาะสมสำหรับการ ถ่ายรูปภายใต้สถานการณ์ต่างๆ ถึง 32 สถานการณ์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าแล้ว ซึ่งทำให้คุณภาพของภาพถ่ายที่ได้ดูดีไม่แพ้มือโปรฯ ในขณะเดียวกันผู้ใช้สามารถเลือกโหมดการถ่ายได้เองถึง 10 โหมด

นอกจาก Canon PowerShot A3300 IS จะ ให้คุณถ่ายภาพที่มีคุณภาพได้อย่างง่ายดายแล้ว มันยังมาพร้อมกับฟิลเตอร์เจ๋งๆ ที่เรียกว่า Creative Filters ที่สามารถใส่ลูกเล่นเข้าไปในภาพได้อย่างเช่น Fish-eye Effect (เอฟเฟกต์แบบถ่ายภาพด้วยเลนส์ตาปลา) Miniature Effect (ลูกเล่นที่ทำให้ภาพดูเหมือนถ่ายจากสิ่งของที่มีขนาดเล็ก) Toy Camera Effect (เอฟเฟกต์แบบกล้องของเล่นที่ทำให้ภาพแปลกๆ ตั้งแต่ความเบลอไปจนถึงสีที่ผิดเพี้ยน อย่างเช่น กล้อง lomo ที่นิยมเล่นกัน เป็นต้น) Monochrome (ภาพสีเดียว) Super Vivid และ Poster อัดแน่นด้วยลูกเล่นมากมายขนาดนี้ คุ้มเกินราคาแล้ว

แต่ เดี่ยวก่อนยังไม่หมดแค่นี้ เพราะนอกเเหนือจากความสามารถในการถ่ายภาพนิ่งระดับคุณภาพด้วย Smart Auto ตลอดจนการใส่เอฟเฟกต์ลูกเล่นต่างๆ ได้มากมายแล้ว Canon PowerShot A3300 IS ยัง สามารถบันทึกวิดีโอคลิปที่ระดับ 720p HD (ความละเอียด 1,280 x 720 พิกเซล) ที่อัตราเร็ว 30 เฟรมต่อวินาทีได้อีกด้วย ในขณะเดียวกันยังคงสามารถเลือกความละเอียดในการบันทึกวิดีโอระดับ VGA (640x480) และ QVGA (320x240) ได้เช่นเดียวกัน ที่เจ๋งกว่าใครก็คือ คุณสามารถใส่ลูกเล่นอย่าง Miniature Effect กับการบันทึกภาพเคลื่อนไหวที่อัตราเฟรมต่ำๆ อยู่ที่ 1.5 เฟรมต่อวินาทีได้อีกด้วย


Canon PowerShot A3300 IS

Canon PowerShot A3300 IS จะจัดเก็บภาพลงบนการ์ดหน่วยความจำได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น SD, SDHC, SDXC, MMC, MMC Plus และ HC MMC Plus แบตเตอรี่ลิเธียมอิออนที่มากับกล้องจะสามารถถ่ายได้ 230 ภาพต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ส่วนการเชื่อมต่อเพื่อถ่ายโอนภาพจากล้องจะเป็น USB 2.0 และสนับสนุนการแสดงผลวิดีโอบนระบบมาตรฐาน NTSC และ PAL สำหรับกล้องดิจิตอล Canon PowerShot A3300 IS มีให้เลือก 5 สีด้วยกันได้แก่ เทา แดง น้ำเงิน ดำ และชมพู สนนราคาแค่ 6,490 บาทเท่านั้น นับว่าเป็นกล้องดิจิตอลคอมแพคที่คุ้มค่าในราคาที่น่าสอยมากๆ เลยใช่ไหมครับ

ข้อมูลจาก Canon PowerShot A3300 IS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook