iPhone 5 หลุดไอคอนใน Photo Stream

iPhone 5 หลุดไอคอนใน Photo Stream

iPhone 5 หลุดไอคอนใน Photo Stream
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPhone 5 หลุดไอคอนใน Photo Stream โชว์ดีไซน์จอใหญ่ขึ้นพร้อมปรับหน้าตาปุ่ม Home ใหม่!

แม้จะเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับ iPhone 5 เพียงเล็กน้อยแค่ไหนแต่ก็ไม่มีทางหลบพ้นไปจากสายตาของเหยี่ยวข่าวทั้งหลายไปได้หรอก เหมือนกับที่ล่าสุดมีผู้ไปสังเกตพบว่าในระบบ Photo Stream อันจะเป็นบริการแชร์รูปภาพแบบใหม่ที่ผู้ใช้งานสามารถโอนถ่ายรูปจากอุปกรณ์ในตระกูล iDevice ทั้งหมดไปมาได้ร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆที่ใช้งานระบบ iCloud แบบไม่ต้องใช้สาย ได้มีการเปิดเผยไอคอนรูป iPhone 5 อยู่ในหน้าสอนวิธีการใช้งานซึ่งโชว์ให้เห็นว่าหน้าตาของ iPhone 5 อาจจะเปลี่ยนไปจาก iPhone 4 คนละเรื่องเลย

โดยเมื่อขยายรูปไอคอน iPhone 5 ดังกล่าวขึ้นมาเราก็จะพบว่ารูปลักษณ์ของ iPhone 5 ค่อนข้างจะตรงกับภาพที่เว็บไซต์ This Is My Next ได้เคยนำเสนอข่าวไปอย่างครึกโครมกับการที่ iPhone 5 จะขยายขนาดหน้าจอออกมาจนชิดขอบเป็น 4.3 นิ้วตามสมัยนิยมของสมาร์ตโฟนในปัจจุบัน เช่นเดียวกับปุ่ม Home ที่ก็จะเปลี่ยนจากทรงกลมอันคุ้นเคยมาเป็นวงรีแถบยาวที่อาจจะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งาน iPhone ควบคุมการใช้งานต่างๆด้วยระบบ Gesture ในบริเวณนี้แทนอีกด้วย

งานนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นการคิดมากไปเองของนักข่าวฝรั่งตาน้ำข้าวหรือเปล่ากับรายละเอียดยิบย่อยแบบนี้ ทว่าสำหรับแฟน Apple ยังไงก็รอพิสูจน์รูปโฉมตัวจริงของ iPhone 5 กันได้ช่วงเดือนตุลาคมนี้ครับ!

บทความโดย: ekk TechXcite
ที่มา: macrumors, 9to5mac, thisismynext

งานแถลงข่าวเปิดตัว iPhone 4s อย่างเป็นทางการ คลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook