Samsung Galaxy Note สมาร์ตโฟน-แทบเลตหน้าจอ 5.3 นิ้ว

Samsung Galaxy Note สมาร์ตโฟน-แทบเลตหน้าจอ 5.3 นิ้ว

Samsung Galaxy Note สมาร์ตโฟน-แทบเลตหน้าจอ 5.3 นิ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung Galaxy Note สมาร์ตโฟน-แทบเลตหน้าจอ 5.3 นิ้ว, ซีพียู Dual Core 1.4GHz และปากกาสไตลัส!

นอกเหนือจากจะมี Samsung Galaxy Tab 7.7 ออกมาเผยโฉมกันภายในงาน IFA 2011 แล้ว ทางด้านของค่าย Samsung ยังมีอีกหนึ่งไฮไลต์เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยไปกว่ากันเลยกับอุปกรณ์ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Samsung Galaxy Note ที่เปรียบเสมือนกับการนำคุณสมบัติที่ดีระหว่าง Samsung Galaxy S II และ Samsung Galaxy Tab 10.1 มาผนวกรวมกันจนออกมาเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก Samsung ที่ว่านี้

ทั้งนี้สำหรับ Samsung Galaxy Note จะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ Super AMOLED HD ขนาดใหญ่ยักษ์ถึง 5.3 นิ้ว (ความละเอียด 1280*800 พิกเซล) ที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้รับชมภาพยนตร์, ทำงานเอกสารหรือเปิดหน้าเว็บเบราเซอร์ได้อย่างสบายใจโดยไม่ต้องคอยเลื่อน scroll หน้าลงมาตลอดเวลา อีกทั้งตัว Samsung Galaxy Note ยังจะสามารถทำงานร่วมกกับปากกาสไตลัสแบบพิเศษที่มีชื่อว่า S-Pen ซึ่งคุณสามารถจดบันทึกหรือวาดรูปได้จากบน Samsung Galaxy Note ที่ว่านี้เลยด้วย

Samsung Galaxy Note

ขณะเดียวกันคุณสมบัติภายในของ Samsung Galaxy Note เองก็ไม่ธรรมดาทีเดียว (เรียกว่าดีกว่ากันแบบไม่เห็นฝุ่นจะถูกกว่านะ) กับการเลือกใช้งานชิปเซ็ตประมวลผล Samsung Exynos แบบ Dual Core ตามสมัยนิยมพร้อมความเร็วสูงถึง 1.4GHz, กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล, กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช LED และออโต้โฟกัส, รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 3G HSPA+ (ใช้เป็นโทรศัพท์หรือเล่นเน็ตได้ดวยนั่นเอง!), แบตเตอรี่ความจุ 2,500mAh รวมถึงระบบปฏิบัติการ Android 2.3 Gingerbread พร้อม TouchWiz UI อีกด้วย

Samsung Galaxy Note มีน้ำหนักตัวเครื่องเพียง 178 กรัมเช่นเดียวกับความบางเฉียบภายนอกแค่ 9.65 มิลลิเมตรเท่านั้น ซึ่งในเวลานี้ยังต้องรอการคอนเฟิร์มกำหนดการวางจำหน่ายและราคาของ Samsung Galaxy Note จากทาง Samsung อีกทีหนึ่ง (และแน่นอนว่าไม่แคล้วเข้าไทยชัวร์ๆ

บทความโดย: ekk TechXcite
ที่มา: pocketdroid

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Samsung Galaxy Note สมาร์ตโฟน-แทบเลตหน้าจอ 5.3 นิ้ว

Samsung Galaxy Note
Samsung Galaxy Note
Samsung Galaxy Note
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook