ASUS N43SL เต็มพลังประมวลผล พร้อมลำโพงคุณภาพเยี่ยม

ASUS N43SL เต็มพลังประมวลผล พร้อมลำโพงคุณภาพเยี่ยม

ASUS N43SL เต็มพลังประมวลผล พร้อมลำโพงคุณภาพเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ASUS N43SL เต็มพลังประมวลผล พร้อมลำโพงคุณภาพเยี่ยม

หลังจากที่ Intel เปิดตัวชิปประมวลผล Sandy Bridge ได้ไม่นาน ผู้ผลิตต่างก็ทยอยเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ๆ ออกมามากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ Asus ที่ส่ง N43SL เครื่องนี้มาประลองเชิงในตลาดด้วย

ตัวเครื่องด้านหน้าเป็นพื้นผิว Brushed Aluminium วัสดุที่มีคุณภาพดี หน้าตาภายนอกดูแข็งแรงทนทาน ดีไซน์ไม่หวือหวาแต่เรียบหรู  มองรอบตัวซ้ายขวาหน้าหลัง มีพอร์ตเชื่อมต่อและสวิตช์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ช่องเสียบการ์ดความจำภายนอก สวิตช์ปิด/เปิด WLAN ไดรฟ์ DVD Super Multi Double Layer พอร์ต Headphone, Microphone, VGA Out, LAN, HDMI, USB2.0 และ USB3.0 ซึ่งการติดตั้งพอร์ต USB3.0 มาให้ ถือว่าเจ๋งมากๆ เพราะสามารถโอนถ่ายข้อมูลได้รวดเร็วกว่าเดิมถึง 10 เท่าเมื่อเทียบกับ USB2.0

หน้าจอแสดงผลขนาด 14 นิ้ว แบบ LED Backlight รองรับ Asus Splendid Video Intelligent Technology อัตราส่วนแสดงผล 16:9 ความละเอียดระดับ HD 1366x768 พิกเซล ด้านบนติดตั้งกล้องดิจิตอลและไมโครโฟนไว้
ขุมพลังประมวลผล Intel Core i7 2630QM ความเร็ว 2GHz เพิ่มพลัง Turbo Boost ได้ถึง 2.9GHz ชิปเซต Mobile Intel HM65 Express กราฟิกเซต NVIDIA GeForce GTX540M หน่วยความจำ RAM DDR3 3GB ความเร็วบัส 1333MHz (Socket รองรับเพิ่มเติมได้ถึง 8GB) ฮาร์ดดิสก์ 640GB

ชิป Sandy Bridge 4 คอร์ ขับพลังการประมวลผลได้สุดยอดมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดใช้โปรแกรมต่างๆ รวดเร็ว ตอบสนองได้ดีเยี่ยม หรือจะเป็นเกมที่หนักๆ แรงๆ กินประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องสูงๆ ก็สามารถตอบสนองได้เป็นอย่างดี การแสดงผลกราฟิกไหลลื่นปรื๊ดๆ

หน้าจอแสดงผลภาพได้โดดเด่น คมชัดสมจริง ดูเป็นธรรมชาติ เนียนตาครบกริบ ถ่ายทอดภาพยนตร์ความละเอียดระดับ HD ได้แบบสบาย ได้ลองแล้วจะติดใจ พร้อมกันนี้ยังมีซอฟต์แวร์ Video Magic ที่ช่วยขับพลังภาพให้ออกมาดูมีชีวิตชีวา สีสันสดใสไฉไล

ทีเด็ดอีกอย่างของเครื่องนี้คือ ลำโพง เลือกใช้ของ Bang & Olufsen แบรนด์คุณภาพมาตรฐานสากล การันตีได้เลยว่าเสียงเฉียบเนี้ยบนิ้งแน่นอน ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง เพราะสามารถถ่ายทอดพลังเสียงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ชัด ใส เคลียร์ มาเต็มทุกย่านความถี่สูง กลาง ต่ำ จะรับฟังบทเพลง หรือเสพภาพยนตร์ก็รับประกันได้เลยว่าไม่ต้องง้อเครื่องเสียงแล้ว เสริมพลังด้วยการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ Sonic Master ควบคุมและประมวลผลเสียงให้ออกมาเหมาะสมกับสถานที่ที่รับฟัง (ท่านหูทิพย์หูเทพทั้งหลายได้ลองแล้วจะรู้ว่าเยี่ยมจริง)

ครบเครื่องทั้งการประมวลผล ภาพ เสียง และดีไซน์ ทรงพลังและทรงคุณค่ามากๆ

TECH หน่วยประมวลผล ‘Sandy Bridge’ Intel Core i7 2630QM 2GHz Turbo Boost up to 2.9GHz ชิปเซต Mobile Intel HM65 Express กราฟิกเซต NVIDIA GeForce GTX540M หน่วยความจำ RAM DDR3 1333MHz 3GB ฮาร์ดดิสก์ 640GB 5400rpm จอแสดงผล 14 นิ้ว LED Backlight 16:9 HD 1366x768 พิกเซล ลำโพง Bang & Olufsen ไดรฟ์ DVD Super Multi Double Layer พอร์ต Headphone, Microphone, VGA Out, LAN, HDMI, USB2.0, USB3.0

LOVE เทใจให้ Sandy Bridge

HATE ไม่มีนะ

WE SAY สั้นๆ เน้นๆ เครื่องนี้เทพมาก

WWW.ASUS.CO.TH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook