บานาน่า ไอที จัดงาน digital Fair@imperail somrong

บานาน่า ไอที จัดงาน digital Fair@imperail somrong

บานาน่า ไอที จัดงาน digital Fair@imperail somrong
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บานาน่า ไอที จัดงาน digital Fair@imperail somrong 

บานาน่า ไอที  ร้านค้าปลีกสินค้าไอที กว่า 120 สาขาทั่วประเทศ จัดงาน Digital Fair@Imperial Somrong  ยกขบวนกล้องดิจิตอล แบรนด์ดัง Cannon Casio Fuji Olympus Panasonic Samsung และSony ลดสูงสุด 50% สินค้านาทีทองทั้งลดทั้งแถม  สินค้าแลกซื้อราคาสุดพิเศษ และซื้อกล้องดิจิตอลรุ่นใดก็ได้ภายในงาน รับฟรี! ปากกาบานาน่า แกงค์ 3 ด้าม 3 สไตล์ พลาดไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 3 ตุลาคม 2554 ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวิลด์สำโรง

สุระ  คณิตทวีกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ร้านบานาน่า ไอที ซึ่งเป็นร้านค้าปลีกสินค้าไอทีในการดูแลของคอมเซเว่นฯ มีสินค้าไอทีให้เลือกสรรกว่า 13,000 รายการ ซึ่งล้วนเป็นสินค้าที่ตอบสนองครบทุกไลฟ์สไตล์ ปัจจุบันสังคมออนไลน์ Facebook, Twitter เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก การแชร์ประสบการณ์ ท่องเที่ยว กิน ชอปปิ้ง สังสรร ล้วนอยู่ในโลกออนไลน์ทั้งหมด ทำให้กล้องดิจิตอลเป็นสิ่งที่ต้องมีติดกระเป๋า ไม่ต่างจากโทรศัพท์มือถือ ทำให้รูปแบบของกล้องดิจิตอลปัจจุนันเน้นการดีไซน์ให้พกพาสะดวก มีหมวดการแต่งภาพให้สวยปิ๊ง ชนิดไม่ต้องพึ่งโฟโต้ชอปกันเลยทีเดียว ซึ่งในส่วนของร้านบานาน่า ไอที จะไม่จำหน่ายกล้องดิจิตอลทุกสาขา แต่จะเน้นโซน ชอปปิ้งไลฟ์สไตล์เป็นหลัก เพื่อให้ตรงกลุ่มลูกค้าของบานาน่า ไอที และเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ ๆ ฟังก์ชั่นใหม่ ๆ ให้มากขึ้น  ทำให้บานาน่า ไอที เร่งทำกิจกรรมทางการตลาดหรืองานอีเวนต์ให้มากขึ้น และในคอวเตอร์สุดท้ายของปี บานาน่า ไอที ได้จัดงาน Digital Fair @ Imperial Somrong  ยกขบวนกล้องดิจิตอล แบรนด์ดัง Cannon Casio Fuji Olympus Panasonic Samsung และSony ลดสูงสุด 50%  สินค้านาทีทอง ทั้งลด ทั้งแถม  มีสินค้าแลกซื้อราคาสุดพิเศษ และรับฟรี! ปากกา บานาน่าแกงค์ 3 ด้ามพร้อมถุงผ้าลดโลกร้อน ไม่ว่าคุณจะซื้อกล้องดิจิตอลรุ่นหรือแบรนด์ใดก้ได้ภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 3 ตุลาคม 2554 ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวิลด์สำโรง

ห้ามพลาด!
งาน banana IT Digital Fair @ Imperial Somrong กล้องดิจิตอลคุณภาพ ราคาสุดพิเศษ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-2714-5880 หรือเข้าชมรายละเอียดได้ที่ www.comseven.com, www.bananait.com

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ บานาน่า ไอที จัดงาน digital Fair@imperail somrong

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook