4 โปรแกรมเด็ดกำจัดแถบ Ticker กวนใจใน Facebook

4 โปรแกรมเด็ดกำจัดแถบ Ticker กวนใจใน Facebook

4 โปรแกรมเด็ดกำจัดแถบ Ticker กวนใจใน Facebook
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 4 โปรแกรมเด็ดกำจัดแถบ Ticker กวนใจใน Facebook สำหรับผู้ใช้งาน Chrome และ Firefox!


เชื่อว่าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาสาวก Facebook ทั้งหลายน่าจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในหน้าเว็บสังคมออนไลน์สุด โปรดของคุณที่อาจทำให้หลายคนไม่ใคร่จะปลื้มนักกับแถบอัพเดทสถานะด้านข้าง หน้าจอที่วิ่งไปมาจนลายตาเหมือนตลาดหุ้นอย่าง Ticker กันมาพอสมควร

ก็พอดีว่าวันนี้ผมไปเจอเคล็ดลับที่น่าสนใจมาจากเว็บไซต์ 108blog ก็เลยขออนุญาตหยิบยกมาฝากให้กับแฟนๆ TechXcite ได้รับทราบกันเผื่อจะช่วยให้สาวก Facebook ทั้งหลายกำจัด Ticker ที่เป็นมลพิษทางสายตาที่ว่านี้ไปได้บ้างไม่มากก็น้อย!

- วันนี้ Facebook เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ รวมไปถึงการปรับปรุงส่วนอื่นๆ ทำให้ผู้ใช้งานบางส่วนบ่นกันระงมกับการเปลี่ยนแปลงของเฟสบุ๊คครั้งนี้ และฟีเจอร์ที่ทำให้ใครหลายคนรำคาญก็คงจะหนีไม่พ้น Ticker หน้าที่ของมันก็คืออัพเดทสถานะทุกสิ่งอย่างแบบเรียลไทม์จากสิ่งที่เกิดขึ้น บนเฟสบุ๊ค ทำใหใครหลายคนดูเหมือนมันจะลํ้าเส้นความเป็นส่วนตัว ทางออกสำหรับใครที่อยากกำจัด Ticker ออกจากเฟสบุ๊ค ขอแนะนำ Extension สำหรับผู้ใช้งานเว็บเบราเซอร์ทั้ง Google Chrome และ Firefox ง่ายๆ -


Facebook News Ticker Remover (ดาวน์โหลดตรงนี้) สำหรับผู้ใช้งาน Google Chrome เอา Ticker ออกแบบเนียนๆ


Facebook Ticker Killer สำหรับผู้ใช้งาน Google Chrome เอา Ticker ออกแบบเนียนๆ


Hide Facebook SideBar Ticker สำหรับผู้ใช้งาน Google Chrome เพียงแค่ติดตั้ง Extension ตัวนี้ Ticker ก็จะถูกซ่อนไปจาก Side bar ทันที (แต่เพื่อนคนอื่นๆ ยังเห็นความเคลื่อนไหวของคุณจาก Ticker)

Remove Facebook Right-Column สำหรับผู้ใช้งาน Firefox แต่ต้องติดตั้ง Add-Ons Greasemonkey เพื่อใช้รันสคริปต์ตัวที่แนะนำ

บทความโดย: ekk TechXcite
ที่มา: 108blo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook