iPhone 5 ตกกระป๋องโดน Aston Martin

iPhone 5 ตกกระป๋องโดน Aston Martin

iPhone 5 ตกกระป๋องโดน Aston Martin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPhone 5 ตกกระป๋องโดน Aston Martin เขี่ยร่วงบัลลังก์แบรนด์สินค้าสุดเท่ในอังกฤษ!

แม้ iPhone 5 จะเป็นแก็ดเจ็ตที่ใครหลายคนใฝ่ฝันถึงและอยากสัมผัสตัวจริงในเร็ววันนี้ ทว่าสำหรับประเทศอังกฤษแล้วดูเหมือนการณ์จะกลับกลายไปในทางตรงข้ามเสียมากกว่า หลังจากที่ล่าสุดมีผลการสำรวจดัชนีแบรนด์สินค้าสุดเท่ (Cool Brands Index) ออกมาจากเมืองผู้ดีซึ่งผลปรากฏว่าแชมป์เก่าหลายสมัยอย่าง iPhone จาก Apple กลับต้องพลาดท่าให้กับยนตรกรรมสุดอลังการ (และแพงระดับพระกาฬ) Aston Martin ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

iPhone 5

ทั้งนี้สำหรับผลการสำรวจ Cool Brands Index ดังกล่าวเป็นผลมาจากการสอบถามความคิดเห็นจากผู้บริโภคทั่วไปทั่วเกาะอังกฤษกว่า 2,000 คนแล้วนำผลคะแนนมารวมกับการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ 35 ท่านซึ่งประกอบไปด้วยดีไซเนอร์ชื่อดัง, บรรณาธิการนิตยสารไลฟ์สไตล์และกูรูเว็บไซต์ดังหลายๆแห่ง

และจากผลที่ออกมาก็คือ Aston Martin สามารถครองใจชาวเมืองผู้ดีในฐานะผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาปรารถนาอยากได้ไว้ในครอบครองมากที่สุดดังที่กล่าวมา ซึ่งสาเหตุหลักๆนั้นก็น่าจะมาจากการที่ Aston Martin นั้นเปรียบได้กับยานพาหนะคู่กายของพยัคฆ์ร้าย James Bond 007 ที่ใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์ซีรีย์สายลับชื่อก้องโลกมาทุกยุคทุกสมัยนั่นเอง

สำหรับทั้ง 20 อันดับของแบรนด์สินค้าที่ชาวเมืองผู้ดียกย่องให้ว่ามีความเท่กิ๊บเก๋ยูเรก้าที่สุดในเกาะอังกฤษก็จะประกอบด้วยรายชื่อตามรายการด้านล่างนี้เลยครับ

1. Aston Martin
2. iPhone
3. iPod
4. BlackBerry
5. Bang & Olufsen
6. Harley-Davidson
7. Nintendo Wii
8. Google
9. Ferrari
10. Dom Perignon
11. BBC iPlayer
12. Vivienne Westwood
13. Apple
14. Tate Modern
15. You Tube
16. Mini
17. Chanel
18. Ray Ban
19. Alexander McQueen
20. Jimmy Choo

บทความโดย: ekk TechXcite
ที่มา: cultofmac

งานแถลงข่าวเปิดตัว iPhone 4s อย่างเป็นทางการ คลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook