Sony เผยโฉมกองทัพผลิตภัณฑ์สุดล้ำ

Sony เผยโฉมกองทัพผลิตภัณฑ์สุดล้ำ

Sony เผยโฉมกองทัพผลิตภัณฑ์สุดล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sony เผยโฉมกองทัพผลิตภัณฑ์สุดล้ำ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดดิจิตอล อิมเมจจิ้งตัวจริง

โซนี่ ไทย สร้างสรรค์นิยามใหม่สู่ประสบการณ์ดิจิตอล อิมเมจจิ้งเหนือระดับ เปิดประตูสู่โลกกว้างของการถ่ายภาพแบบไร้ขีดจำกัด เผยโฉมกองทัพผลิตภัณฑ์สุดล้ำ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดดิจิตอล อิมเมจจิ้งตัวจริง

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด วันนี้ เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจดิจิตอล อิมเมจจิ้งในประเทศไทย ด้วยกองทัพผลิตภัณฑ์ล่าสุดในกลุ่มกล้องดีเอสแอลอาร์ Alpha, กล้องมิเรอร์เลส NEX, กล้องดิจิตอล Cyber-shot, กล้องวิดีโอ Handycam และกรอบรูปอิเลคทรอนิคส์ S-Frame ที่มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีที่สุดของโลก คิดค้นขึ้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยโซนี่

อาทิ กล้อง Alpha ที่มาพร้อมระบบออโต้โฟกัสเร็วที่สุดในโลก และเทคโนโลยีกระจกสะท้อนภาพแบบ Translucent Mirror, กล้อง NEX ดีไซน์บางเบา พร้อมระบบตอบสนองชัตเตอร์ที่รวดเร็วที่สุดในโลก, กล้อง Handycam ระบบไฮเดฟินิชั่นที่สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ และกล้องแฮนดีแคมพร้อมโปรเจคเตอร์ในตัว, กล้อง Cyber-shot ขนาดเพรียวบางที่สุดในโลก ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการถ่ายภาพแบบ 3 มิติ และวิดีโอไฮเดฟฟินิชั่น รวมถึง S-Frame ที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ WiFi และการใช้งานระบบสัมผัสหน้าจอ เป็นต้น

และเพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทั้งด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมล้ำสมัยอย่างเหนือชั้น โซนี่ยังเสริมทัพความแข็งแกร่งด้วยกิจกรรมการตลาดสุดสร้างสรรค์อีกมากมาย เพื่อรังสรรค์นิยามใหม่แห่งการถ่ายภาพ และที่สุดแห่งประสบการณ์ในโลกดิจิตอล อิมเมจจิ้งอย่างแท้จริง

นอกเหนือจากความล้ำหน้าของเทคโนโลยีดิจิตอล อิมเมจจิ้งใหม่ล่าสุด และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยจากโซนี่ ซึ่งพร้อมรองรับทุกรูปแบบการใช้งาน โซนี่ยังเตรียมจัดกิจกรรมสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการไปยังทุกกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในหลากหลายเซ็กเมนต์อีกด้วย

ทั้งรูปแบบออนไลน์ และออฟไลน์ ด้วยกิจกรรมทั้งในระดับประเทศ และภูมิภาคเพื่อให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย อาทิ กิจกรรมโรดโชว์ กิจกรรมประกวดภาพถ่าย การจัดทริป และเวิร์คชอปการถ่ายภาพให้แก่ลูกค้าโซนี่ รวมทั้งการพัฒนามาตรฐานด้านการขาย และบริการ

นิทรรศการภาพถ่าย “เห็น 4” (See Saw Seen 4)

โซนี่ไทยจับมือกับอาร์เดล แกลเลอรี่ โดยผู้ช่วยศาสตรจารย์ถาวร โกอุดมวิทย์ ในการจัดนิทรรศการภาพถ่าย “เห็น 4” หรือ “See Saw Seen 4” โดยมีศิลปินชื่อดัง 16 ท่าน อาทิ นิติกร กรัยวิเชียร, พิษณุ ศุภนิมิตร, นภดล โชตะสิริ, ดาว วาสิกศิริ, กนก สุริยสัตย์ เป็นต้น ได้ร่วมกันจัดแสดงภาพถ่ายผ่านมุมมอง และแนวคิดที่หลากหลายโดยใช้กล้อง Alpha และ กล้อง NEX ของโซนี่ ในการสร้างสรรค์ผลงาน โดยงานนิทรรศการจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่ดีโอบี แกลเลอรี่ หัวลำโพง เป็นเวลา 1 เดือน ก่อนที่จะย้ายไปจัดแสดงที่อาร์เดล แกลเลอรี่ ที่เขาใหญ่ต่อไป

Alpha Campus Photo Contest

กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาระดับอุดมศึกษาที่สนใจ และชื่นชอบการถ่ายภาพได้เข้ามารวมกลุ่มกันเรียนรู้ แลกเปลี่ยนความรู้ และทักษะด้านการถ่ายภาพ รวมทั้งแสดงฝีมือประกวดภาพถ่ายเพื่อชิงรางวัล และโอกาสในการเข้าร่วมเวิร์คชอปกับช่างภาพมืออาชีพ อาทิ คุณณิการ์  กรีพร้อม (NIKAR  GREEPROM) และคุณมนู  มนูกุลกิจ (MANOO  MANOOKULKIT) เป็นต้น กิจกรรม Alpha Campus Photo Contest จะเริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ศกนี้ จนถึงกลางเดือนมกราคม และประกาศผลภายในเดือนกุมภาพันธ์ ศกหน้า

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มดิจิตอล อิมเมจจิ้ง

- กล้อง Alpha จำนวน 2 รุ่น ประกอบไปด้วยรุ่น Alpha SLT-A77 และ Alpha SLT-A65 เป็นกล้องดีเอสแอลที (Digital Single Lens Translucent) มาพร้อมกับเทคโนโลยีกระจกสะท้อนภาพแบบ Translucent Mirror ช่วยทำให้ตอบสนองการถ่ายภาพได้รวดเร็ว และแม่นยำขึ้น ระบบออโต้โฟกัสแบบ Quick AF แบบ Full HD 1080

และเซ็นเซอร์รับภาพแบบ Exmor APS HD CMOS ยังให้ภาพความละเอียดสุงสุด 24.3 ล้านพิกเซล พร้อมตัวประมวลผล Bionz แบบใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์คุณภาพสูงโดยเฉพาะ ทำให้ประมวลผลได้ไวและให้สัญญาณรบกวนที่ต่ำ นอกจากนี้ กล้อง Alpha SLT A-77 ยังสามารถถ่ายภาพแบบต่อเนื่องสูงสุด 12 ภาพต่อวินาที ซึ่งถือเป็นอัตราที่เร็วที่สุดในโลก และมาพร้อมหน้าจอ LCD ความคมชัดสูงถึง 921,000 พิกเซล ดีไซน์พิเศษ ที่สามารถพับปรับมุมและหมุนได้แบบ 3 ทิศทางรุ่นแรกของโลก

- กล้อง NEX จำนวน 2 รุ่น ประกอบด้วย กล้อง NEX-7 กล้องคอมแพคแบบออล-อิน-วัน ที่สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ มาพร้อมเซ็นเซอร์แบบ Exmor APS HD CMOS ความละเอียด 24.3 ล้านพิกเซล และช่องมองภาพคุณภาพสูงแบบ XGA OLED Tru Finder ทำให้เห็นรายละเอียดและสีสันของภาพที่จะถ่ายได้อย่างชัดเจน ในขณะที่กล้อง NEX-5N

โดดเด่นด้วยระบบสัมผัสสำหรับการตั้งค่าและการใช้งานรุ่นแรกของกล้องในตระกูล NEX มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดสูง 921,000 พิกเซลแบบพับปรับมุมได้ โดยกล้องทั้งสองรุ่นสามารถตอบสนองได้รวดเร็วด้วย Shutter Time Lag เพียง 0.02 วินาทีและระบบออโต้โฟกัสที่รวดเร็ว

- กล้องถ่ายวิดีโอ Handycam ระบบไฮเดฟฟินิชั่นแบบเปลี่ยนเลนส์ได้ จำนวน 1 รุ่น คือ NEX-VG20EH มีจุดเด่นอยู่ที่สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้หลากหลายเหมือนกับกับกล้องดีเอสแอลอาร์ สามารถถ่ายทอดจินตนาการกว้างไกลด้วยเลนส์ E-mount และ A-mount  มาพร้อมตัวรับภาพแบบ Exmor APS HD CMOS Sensor ความละเอียดที่ 16.2 ล้านพิกเซล หน้าจอ LCD ระบบสัมผัส 3.0 Xtra Fine LCD™ หมุนได้ 270 องศา และมาพร้อมฟีเจอร์พิเศษในการถ่ายภาพวิดีโอชัดตื้นชัดลึก ละลายฉากหลัง เพื่อเพิ่มความเสน่ห์และความน่าสนใจแห่งจินตนาการ

- กล้องถ่ายวิดีโอ Handycam พร้อมโปรเจคเตอร์ในตัว รุ่น DCR-PJ5 และรุ่น DCR-SX21 มีเซ็นเซอร์รับภาพแบบ 1/8” Advanced HAD CCD Imager รองรับโหมดการปรับค่าอัตโนมัติ ที่จะช่วยปรับภาพวิดีโอขณะถ่ายเพื่อผลลัพธ์ของภาพที่ดีที่สุดได้ถึง 18 รูปแบบ  สามารถซูมแบบออฟติคอลได้ 57 เท่า และซูมแบบดิจิตอลได้ถึง 1,800 เท่า

- กล้อง Cyber-shot จำนวน 1 รุ่น คือ DSC-TX55 กล้องที่เพรียวบางที่สุดในโลก มาพร้อมความละเอียด 16.2 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์รับภาพ Exmor R CMOS สามารถถ่ายภาพนิ่งและภาพพาโนรามาในรูปแบบ 3 มิติ และบันทึกภาพเคลื่อนไหวระดับ AVCHD Full HD รวมทั้งหน้าจอระบบสัมผัส XtraFine TruBlack OLED 3.3 นิ้ว

- S-Frame กรอบรูปดิจิตอล จำนวน 4 รุ่น ประกอบด้วยรุ่น DPF-W700 (Wi-Fi) หน้าจอระบบสัมผัส Clear Photo LCD ขนาด 7 นิ้วในรูปแบบ WVGA LCD รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi, DPF-HD700 หน้าจอ ขนาด 7 นิ้ว และรุ่น DPF-HD 1000 หน้าจอ ขนาด 10.1 นิ้ว  ทั้งสองรุ่นเป็นหน้าจอในรูปแบบอะคลีลิค สามารถแสดงวิดีโอแบบ ไฮเดฟฟินิชั่น HD Movie

มาพร้อมลำโพงแบบโมโนและใช้งานได้สะดวกสบายด้วยรีโมทคอนโทรล และ DPF-C700/BI (Swarovski Curved Design) หน้าจอ WVGA LCD ขนาด 7 นิ้ว รุ่นพิเศษดีไซน์ทันสมัยหรูหราพร้อมประดับด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้ สามารถเชื่อมต่อข้อมูลด้วย USB และรองรับการใช้งานรีโมทคอนโทรล

พร้อมกันนี้ โซนี่ ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สั่งจองผลิตภัณฑ์ล่วงหน้า (Pre-Order) สำหรับกล้อง Alpha SLT-A7, SLT-A65 และกล้อง NEX-7 พร้อมรับสิทธิ์พิเศษ ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมเป็นต้นไป ก่อนจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในเดือนพฤศจิกายน ศกนี้ สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่อื่น ๆ ได้ทยอยออกวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยียมชม www.sony.co.th
รายละเอียดราคาผลิตภัณฑ์
กล้อง Alpha

- Alpha SLT-A77K (+ SAL1650F28)  ราคา 61,990 บาท
- Alpha SLT-A77 (Body)   ราคา 42,990 บาท
- Alpha SLT-A65K (+ SAL1855)   ราคา 33,990 บาท
- Alpha SLT-A65 (Body)   ราคา 32,990 บาท

กล้อง NEX

- NEX-7K (+ SAL1855)     ราคา 44,990 บาท
- NEX-7 (body)    ราคา 39,990 บาท
- NEX-5nD (+ SEL1855 + SEL16F28)  ราคา 27,990 บาท
- NEX-5nK (+ SEL185)   ราคา 24,990 บาท
- NEX-5n (Body)    ราคา 20,990 บาท

กล้องถ่ายวิดีโอ Handycam

- NEX-VG20EH (+SEL18200)  ราคา 69,990 บาท
- DCR-PJ5 กล้องแฮนดีแคมโปรเจคเตอร์ ราคา 11,990 บาท
- DCR-SR21     ราคา 11,990 บาท
- DCR-SX21     ราคา 7,490 บาท

กล้อง Cyber-shot

- DSC-TX55      ราคา 13,990 บาท
- DSC-WX30     ราคา 8,990 บาท

หน้าจอ S-Frame

- DPF-W700 (Wi-Fi)    ราคา 4,490 บาท
- DPF-HD700     ราคา 4,990 บาท
- DPF-HD 1000     ราคา 6,990 บาท
- DPF-C700/BI (Swarovski Curved Design)  ราคา 4,490 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook