Samsung เปิดตัวกล้องคอมแพคระดับพรีเมียม Samsung Multi View MV800

Samsung เปิดตัวกล้องคอมแพคระดับพรีเมียม Samsung Multi View MV800

Samsung เปิดตัวกล้องคอมแพคระดับพรีเมียม Samsung Multi View MV800
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung เปิดตัวกล้องคอมแพคระดับพรีเมียม Samsung Multi View MV800 จอภาพปรับองศาได้ ถ่ายภาพได้จากทุกมุมมอง

Samsung เผยโฉมกล้องดิจิตอลคอมแพคระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุด “ซัมซุง มัลติวิว เอ็มวี 800 (Samsung    Multi View MV800)” โดดเด่นด้วยหน้าจอแสดงผลแบบ Flip-out Display  ระบบสัมผัสขนาด 3 นิ้ว ที่จะมาช่วยเพิ่มมุมมองใหม่  ในการถ่ายภาพ โดยคุณสามารถปรับองศาจอขึ้นหรือลงได้ ทำให้สามารถถ่ายภาพได้จากทุกมุมมอง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพตนเอง ถ่ายภาพในมุมต่ำสุดขีด หรือมุมสูงเป็นพิเศษ ช่วยให้ถ่ายภาพออกมาได้อย่างเหนือชั้น และด้วยหน้าจอ Flip-out Display ที่ไม่เหมือนใครนี้ ยังช่วยให้คุณตั้งกล้องแทนขาตั้งกล้องหรือทำเป็น Photo display ได้อย่างสะดวกสบาย

“ซัมซุง มัลติวิว เอ็มวี 800” มาพร้อมกับรูปทรงบาง โฉบเฉี่ยว และวัสดุแบบเมทัลลิค ดีไซน์ทันสมัย ให้ความละเอียดภาพ ได้สูงถึง 16.1 ล้านพิกเซล และยังมาพร้อมเลนส์ซูมแบบออพติคัล 5 เท่า จึงสามารถเก็บภาพได้ทุกรายละเอียด สวยงามเหมือนตาเห็น อีกทั้งสามารถเก็บภาพมุมกว้าง หรือ ภาพคนกลุ่มใหญ่ได้ด้วยเลนส์มุมกว้างถึง 26 มม. และมาพร้อมกับ ระบบ Smart Touch 3.0 ที่เป็นเอกลักษณ์กับหน้าจอการใช้งานแบบไอคอน ช่วยให้การใช้งานกลายเป็นเรื่องง่าย และควบคุมได้ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้ว

นอกจากนี้คุณยังสามารถสนุกกับฟังก์ชันพิเศษที่เพิ่มมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น

-       Live Panorama การถ่ายภาพแนวพาโนรามาที่ไม่เหมือนใคร เพราะสามารถเห็นภาพที่ถ่ายในขณะกดปุ่มชัตเตอร์ ทำให้เห็นภาพทันทีไม่พลาดภาพที่ประทับใจ นอกจากนี้เมื่อเชื่อมต่อกล้องเข้ากับโทรทัศน์ระบบไฮเดฟินิชั่น 3 มิติแล้ว จะสามารถชมภาพต่างๆ รวมถึงภาพพาโนรามาอย่างละเอียดในรูปแบบภาพ 3 มิติคุณภาพสูงได้ทันที
-       Magic Frame คุณสามารถเลือกกรอบรูปอัตโนมัติ ได้มากถึง 12 รูปแบบ และยังสามารถสร้างกรอบรูปเองได้ตามต้องการ
-       Picture-in-Picture ที่ช่วยให้คุณถ่ายภาพซ้อนภาพได้ เพิ่มความสนุกสนานในการถ่ายภาพและทำให้ภาพถ่ายของคุณแปลกไม่เหมือนใคร
-       Smart Filter สามารถเพิ่มเอฟเฟ็คท์ต่าง ๆ 14 แบบ กับรูปถ่ายเช่น ภาพตาปลา ภาพระเบิดซูม ภาพสีน้ำ หรือ ภาพสีน้ำมันทำให้ภาพที่ได้สวยงามยิ่งขึ้น
-       Funny Face ที่คุณยังสามารถบิด ยืด หรือเปลี่ยนแปลงภาพด้วยการแตะและลากที่ภาพเพื่อบิดเบือนรูปหน้าไว้แบ่งปันกันชมได้อย่างสนุกสนาน
-       Pose Guide ที่จะแนะนำท่าถ่ายรูปเสมือนเป็นนางแบบ นายแบบ ด้วยลายเส้นบนหน้าจอแอลซีดี กำหนดให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุด ให้คุณได้ท่าถ่ายรูปที่ดีที่สุด
-       Photo Editor ที่คุณสามารถตกแต่งรูปและลบจุดบกพร่องต่าง ๆ บนตัวกล้องได้ทันทีจนได้ภาพที่ไร้ที่ติ
-       Storyboard Maker เปิดโอกาสให้คุณสวมบทผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ให้กับชีวิตของตัวคุณเองด้วยการทำสตอรี่บอร์ด ขึ้นจากภาพที่ถ่ายไว้แล้วได้ง่ายๆ โดยการเลือกผังแล้วนำภาพมาวางเรียงไว้เป็นลำดับ

และเพื่อให้คุณได้ภาพบุคคลถ่ายที่ดีที่สุด “ซัมซุง มัลติวิว เอ็มวี 800” ยังสามารถทำหน้าที่ค้นหาและจับภาพเด่นๆ ในช่วงซูม  ที่แตกต่างกันอีก 2 ช่วง เพื่อให้ได้ภาพแบบบุคคลทั้งหมด 3 ภาพจากการกดชัตเตอร์เพียงครั้งเดียว และยังซ่อนความสามารถในการบันทึกภาพเคลื่อนไหวระดับเอชดีไว้โดยมีระยะเวลาบันทึกยาวนานกว่ารูปแบบ MPEG4 มาตรฐานถึง 2 เท่า โดยใช้เทคโนโลยีใหม่เพื่อลดเสียงรบกวนขณะซูมระหว่างบันทึกภาพอีกเช่นกัน

ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมอันก้าวล้ำของวงการเข้ากับการออกแบบที่เฉียบคมพร้อมคุณสมบัติที่ใช้งานได้ง่ายดาย “ซัมซุง มัลติวิว เอ็มวี 800” จึงเป็นกล้องสมบูรณ์แบบเพื่อการถ่ายภาพที่พกพาได้แสนสะดวกพร้อมกับมอบคุณภาพของภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยมและการใช้งานที่สนุกสนานได้อย่างเพื่อช่วยให้คุณเล่าเรื่องราวอันสนุกสนานและเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ได้ตลอดเวลา “ซัมซุง มัลติวิว เอ็มวี 800” วางขายแล้วด้วยราคาเพียง 10,990 บาท มีให้เลือก 3 สี ดำ แดง ขาว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1800-29-3232 ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ซัมซุง มัลติวิว เอ็มวี 800 ได้จากwww.samsung.com/th/multiview
 
ที่มา – Samsung ,Flashfly.net

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook