ซัมซุง เปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต” กระหึ่มครั้งแรกในเอเชีย

ซัมซุง เปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต” กระหึ่มครั้งแรกในเอเชีย

ซัมซุง เปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต” กระหึ่มครั้งแรกในเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมซุง เปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต” กระหึ่มครั้งแรกในเอเชีย ในงาน Samsung Galaxy Note World Tour

ซัมซุงเดินหน้าตอกย้ำผู้นำสมาร์ทโฟนระดับโลก จัดงานเปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต” สมาร์ทโฟนไฮบริดจ์ที่เกิดจาการผสมผสานระหว่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในงาน “Samsung Galaxy Note World Tour” ณ เมืองจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เสริมทัพความแรงของซัมซุงสมาร์ทโฟนและสมาร์ทแท็บเล็ต คาดยอดขายมือถือรวมของภูมิภาคโตกว่า 104% ในปีนี้

มร.เก รกอรี่ ลี ประธานกรรมการและประธานผู้บริหาร บริษัท ซัมซุงเอเชีย จำกัด กล่าวว่า   “ซัมซุงในฐานะผู้นำสมาร์ทโฟนระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ตระกูลกาแล็คซี่และ สมาร์ทแท็บเล็บนำโดยกาแล็คซี่ แท็บ ซีรีส์ เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำ

ด้วยการจัดงานเปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต” (Samsung Galaxy Note) อย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในงาน “Samsung Galaxy Note World Tour in SEA” ณ เมืองจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

หลังจากได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกไปแล้วที่ประเทศอังกฤษเมื่อปลายเดือน ที่ผ่านมาและได้รับผลตอบรับ   ล้นหลามจากคนทั่วโลก ด้วยความที่เป็นสมาร์ทโฟนสายพันธุ์ใหม่ที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างสมาร์ท โฟนและสมาร์ทแท็บเล็ตในเครื่องเดียว ตอบรับกระแสความนิยมของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตจากผู้บริโภคทั่วโลกในขณะนี้”

โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ในงานนี้ก็คือ “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต” ที่โดดเด่นด้วยหน้าจอ HD Super AMOLED จอแรกและใหญ่ที่สุดของโลกที่มีขนาดถึง 5.3 นิ้ว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Dual Core 1.4 GHz บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.3 Gingerbread

โดดเด่นด้วยฟีเจอร์สุด คลาสสิคอย่าง S Pen ใช้สำหรับจด ขีดเขียน หรือวาดภาพได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย แม้ต้องเดินทางตลอดเวลา เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยระบบจดจำรายมือ (Hand Recognition) สะดวกสบายกว่าด้วยความสามารถจดจำลายมือ (Handwriting Recognition) ที่จะแปลงเป็นตัวอักษรแทนการพิมพ์ทั่วไปได้

สำหรับ ฟังก์ชันการใช้งานอื่นก็  โดดเด่นไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมออโต้โฟกัส และแอลอีดีแฟลช และกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซลใช้งานวีดิโอคอล นอกจากนี้ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ยังได้พกพาฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมายที่ช่วยให้ชีวิตความเป็นอยู่ของผู้ใช้สะดวกสบายสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น อาทิ S Memo, S Planner และ S Choice

นอกจากนี้ภายในงานยังเผยโฉม “ซัมซุง กาแล็คซี่ เน็กซัส (Samsung Galaxy Nexus)” สมาร์ท โฟนรุ่นแรกในตลาดที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.0 ไอศครีม แซนด์วิช ที่รวมระบบปฏิบัติการที่ใช้บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเข้าด้วยกัน บนหน้าจอแบบ HD Super AMOLED ขนาด 4.65 นิ้ว ความละเอียดสูงถึง 1280 X 720 พิกเซล เต็มประสิทธิภาพด้วยหน่วยประมวลผล Dual Core 1.2 GHz

พร้อมอัดแน่น ด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่าง Android Beam, Face Unlock และ Voice Typing ซึ่งซัมซุง กาแล็คซี่ เน็กซัส นับเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่สาวกสมาร์ทโฟนทั่วโลกรอคอย

ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ถือเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ล่าสุดในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ ซึ่งซัมซุงเชื่อว่าสมาร์ทโฟนไฮบริดจ์สายพันธุ์ใหม่ล่าสุดนี้จะช่วยทำให้การ พกพาอุปกรณ์ 1 เครื่องสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

เพื่อชีวิตที่สะดวก สบายมากขึ้นของผู้บริโภค ทั้งนี้ซัมซุงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการแนะนำ ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต และซัมซุง กาแล็คซี่ เน็กซัส ในครั้งนี้ จะช่วยรักษาความเป็นที่ 1 ในตลาดมือถือทั้งในประเทศมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และประเทศไทยได้อย่างเต็มภาคภูมิ” มร.เกรกอรี่ ลี กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook