Samsung จับมือ Google เปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟน Galaxy Nexus

Samsung จับมือ Google เปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟน Galaxy Nexus

Samsung จับมือ Google เปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟน Galaxy Nexus
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung จับมือ Google เปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟน Galaxy Nexus บนระบบปฏิบัติการ Android 4.0 พร้อมแพ็คเกจพิเศษจาก AIS

ซัมซุงจับมือกูเกิลเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนที่ทั้งโลกรอคอย “ซัมซุง กาแล็คซี่ เน็กซัส”สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.0 ไอศครีม แซนด์วิช พร้อมแพ็คเกจพิเศษจากเอไอเอส

ซัมซุงย้ำความสำเร็จตลาดสมาร์ทโฟนจับมือกูเกิลและเอไอเอสเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกบนระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ 4.0 ไอศครีม แซนด์วิชของกูเกิล กระหึ่มไทยทิ้งทวนไตรมาสสุดท้าย กับ “ซัมซุง กาแล็คซี่ เน็กซัส” ที่ทั่วโลกตั้งตารอ พร้อมให้คนไทยสัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบแล้ว พร้อมโปรโมชันพิเศษสุดคุ้มจากเอไอเอส

นายวิชัย พรพระตั้ง ผู้อำนวยการธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดทั้งปีที่ผ่านมาซัมซุงเดินหน้ารุกตลาดโทรศัพท์มือถืออย่างเต็มกำลัง นำทัพโดยสมาร์ทโฟนหัวหอกของซัมซุง คือสมาร์ทโฟนและสมาร์ทแท็บเล็ตตระกูลกาแล็คซี่ ซึ่งได้รับผลตอบรับจากผู้บริโภคสูงเกินความคาดหมาย ทั้งซัมซุงยังเป็นผู้สร้างไลฟ์สไตล์แบบออนเดอะโกของผู้คนในยุคนี้ให้มีสีสันมากขึ้นกว่าเดิมจากผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ ของเรา ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของซัมซุงในปีนี้ ซัมซุงพร้อมแล้วที่จะเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนซึ่งเป็นที่กล่าวขานกันมาทั่วโลกระยะหนึ่ง ได้แก่ ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ เน็กซัส (Samsung Galaxy Nexus)’ ที่ซัมซุงร่วมกันกับกูเกิล (Google) พัฒนาขึ้น ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้นับว่าเป็นการรวมตัวของสุดยอดของฮาร์ดแวร์กับที่สุดของระบบปฏิบัติการที่ทุกคนรอคอย คือ แอนดรอยด์ 4.0 ไอศครีม แซนด์วิช (Android 4.0 Ice Cream Sandwich) ของกูเกิล”

นอกจากระบบปฏิบัติการที่โดดเด่นเป็นเลิศแล้ว ซัมซุง กาแล็คซี่ เน็กซัส ยังล้ำหน้าเกินใครด้วยฟีเจอร์ ที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ HD Super AMOLED ขนาด 4.65 นิ้ว ความละเอียดสูงถึง 1280 X 720 พิกเซล สัดส่วน 16:9 เต็มประสิทธิภาพด้วยหน่วยประมวลผล Dual Core 1.2 กิกะเฮิร์ทซ์ สุดยอดดีไซน์บางเฉียบโค้งมนเข้ากับรูปหน้า บางเพียง 8.84 มม. พร้อมกล้องถ่ายภาพความละเอียด 5 ล้านพิกเซลที่มากับความเร็วในการถ่ายแบบ Zero Shutter Lag และโหมดถ่ายภาพพาโนรามาแบบถ่ายเพียงครั้งเดียวทั้งยังมีกล้องด้านหน้าที่สามารถถ่ายวีดีโอได้ในระดับ HD ได้อีกด้วย

“ซัมซุง กาแล็คซี่ เน็กซัส เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นหัวหอกที่ซัมซุงจะเปิดตัวในช่วงโค้งสุดท้ายของปี พร้อมเตรียม การโปรโมทผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มเป้าหมายผ่านหลายช่องทาง อาทิ การจัดเวิร์คช็อปให้กับผู้นำความคิดในกลุ่มคนรักสมาร์ทโฟน การทำแคมเปญออนไลน์ต่างๆ โดยใช้เซเลบริตี้และกูรูจากวงการต่างๆ มาเป็นเล่าถึงประสบการณ์การใช้จริง การจัดการฝึกอบรมพนักงานขายเพื่อสามารถให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ผู้บริโภคได้ และร่วมมือกับเอไอเอส โอเปอเรเตอร์ชั้นนำของเมืองไทยในการจัดแพ็คเกจโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับผู้ซื้อ รวมทั้งจับมือกับบัตรเครดิตในการให้บริการผ่อนชำระโดยไม่มีดอกเบี้ย”

ด้านนางภูมิใจ กฤติยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สมาร์ทโฟน บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เอเอเอสยึดมั่นในนโบายการสรรหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อผู้บริโภค ภายใต้แนวคิด DNAs คือ Device, Network, Application และ Service เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน บนสุดยอดเครือข่ายคุณภาพ 3G, Wifi และ EDGE+ ทั้งนี้ซัมซุง กาแล็คซี่ เน็กซัส เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นหนึ่ง ที่เอไอเอสมองว่ามีความล้ำหน้าในด้านนวัตกรรมถูกใจสาวกแอนดรอยด์เป็นอย่างยิ่ง และเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอน เมื่อผสมผสานเข้ากับความพร้อมของเอไอเอส โดยเฉพาะการพัฒนาแพ็คเกจดาต้าที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ในแบบที่ต้องการได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ก็ยิ่งจะทำให้ซัมซุง กาแล็คซี่ เน็กซัส เป็นสุดยอดสมาร์ทโฟน ที่คุ้มค่าอีกรุ่นหนึ่งก็ว่าได้ โดยเอไอเอสได้เตรียมแพ็คเกจโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าซัมซุง กาแล็คซี่ เน็กซัส คือ ได้สิทธิสมัครแพ็กเสริมเพียง 299 บาท รับ 3G/EDGE+ 1.5 GB/เดือน นาน 8 เดือน สมัครโทร *212348 พร้อมสิทธิพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือนที่เอไอเอส ช็อป และเทเลวิซที่ร่วมรายการทั่วประเทศ”

“ซัมซุง กาแล็คซี่ เน็กซัส” เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 22 ธันวาคมนี้ ในราคา 19,900 บาท ที่ซัมซุง ช็อป ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1800-29-3232

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Samsung จับมือ Google เปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟน Galaxy Nexus

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook