โซนี่เปิดตัว “7 Picture Effects Challenge” ท้าแต่งภาพสวยด้วย Facebook แอพ

โซนี่เปิดตัว “7 Picture Effects Challenge” ท้าแต่งภาพสวยด้วย Facebook แอพ

โซนี่เปิดตัว “7 Picture Effects Challenge” ท้าแต่งภาพสวยด้วย Facebook แอพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซนี่เปิดตัว “7 Picture Effects Challenge” ท้าแต่งภาพสวยด้วย Facebook แอพ

เปิดตัวแล้วกับ “7 Picture Effects Challenge with the new Cyber-shot TX55” แคมเปญจน์ออนไลน์ล่าสุดจากโซนี่ที่มีเป้าหมายเพื่อแนะนำ “Picture Effects” ฟังก์ชั่นแต่งภาพสวยที่ทุกคนทำได้ หนึ่งในคุณสมบัติเด่นในกล้อง TX55 กล้องถ่ายภาพดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่ และวันนี้ทุกคนสามารถสัมผัสกับฟังก์ชั่นดังกล่าวได้บน Facebook แอฟพลิเคชั่น ปลดปล่อยทุกจินตนาการบรรเจิดลงบนภาพได้แทบไม่ต่างจากประสบการณ์บนกล้องจริง


เปิดตัวพร้อมกันทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์โฆษณาบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค กิจกรรมส่งเสริมการขายออนไลน์ และบนโซเชียลมีเดีย วัตถุประสงค์ของดิจิตอลแคมเปญจน์ชิ้นนี้คือการเน้นความโดดเด่นที่ความบางเฉียบของผลิตภัณฑ์ ซึ่ง Cyber-shot TX55 ถือเป็นกล้องถ่ายภาพที่บางที่สุดในโลก* ด้วยความบางเพียง 12.2 มม. และฟังก์ชั่นการใช้งานอันหลากหลายซึ่งรวมถึงคุณสมบัติที่โดดเด่นอย่าง Picture Effects นั่นเอง   

หัวใจสำคัญของแคมเปญจน์อยู่ที่ “7 Picture Effects Challenge” Facebook แอพพลิเคชั่น ที่จำลองประสบการณ์การใช้เอฟเฟ็กต์ทั้ง 7 ชนิดมาจากการใช้งานจริงบนกล้อง ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผู้เล่นเข้าใจการทำงานของคุณสมบัติ Picture Effects ในกล้อง TX55 ได้เป็นอย่างดีแล้ว ขั้นตอนการใช้งานแอพพลิเคชั่นก็แสนง่ายดาย เพียงอัพโหลดภาพจากเครื่องคอมพิวเตอร์หรือเลือกจาก Facebook อัลบั้มของผู้เล่น จากนั้นเลือกแต่งภาพได้ทันทีด้วยเอ็ฟเฟ็กต์ใดก็ได้ที่ต้องการ เท่านี้คุณก็ได้ภาพสวยจากความคิดสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร 

เปิดตัวแคมเปญจน์ด้วยภาพยนตร์ความยาว 3 นาที เล่าเรื่องราวของดีไซเนอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของกระเป๋า BOYY ผู้ค้นพบแรงบันดาลใจจากสิ่งที่อยู่รอบตัว และนำไปสู่การสร้างสรรค์กระเป๋าหรูมีสไตล์ที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก แคมเปญจน์ “7 Picture Effects Challenge” จะมุ่งเน้นที่ความพิเศษของ Picture Effects ทั้ง 7 ที่โซนี่เชื่อว่าจะสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้ใช้งานได้อย่างไม่มีสิ้นสุด
ท้าประกวดแต่งภาพสวย

ตั้งแต่วันนี้จนถึง 18 มกราคม 2555 คุณสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม 7 Picture Effects Challenge ได้ง่ายๆ เพียงอวดไอเดียแต่งภาพสวยด้วย 7 Picture Effects Facebook แอพ และแชร์ผลงานความความสร้างสรรค์ของคุณให้กับเพื่อน 7 คน และล่า ♥ ให้ครบ 7 ดวงเพื่อโอกาสในการลุ้นรางวัลกล้อง Cyber-shot TX55 และกระเป๋า BOYY (รวมมูลค่า 37,500 บาท) โดยโซนี่จะเลือกผู้ชนะจากความคิดสร้างสรรค์ในการใช้ Picture Effect แต่งภาพ และคำบรรยายภาพ

กิจกรรม 7 Picture Effects Challenge เปิดตัวแล้วทั้งในประเทศไทยและที่สิงคโปร์ โดยมีการโปรโมทผ่านทางเว็บไซต์ต่างๆ มากมาย รวมทั้งแบนเนอร์โฆษณาบนเว็บดังอย่าง Yahoo!, MSN และ Sanook   
สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรม 7 Picture Effects Challenge ได้ที่ www.7pfx.com/th  และบนหน้า Facebook ของโซนี่ที่ www.facebook.com/SonyThai โดยแอพพลิเคชั่นถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท ไอเน็ต แชนแนล จำกัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook