โดม – เป้ พาทัวร์ แคนนอน พาวิลเลี่ยน ภายใต้แนวคิด “One for All Delight” ณ งานบีโอไอแฟร์ 2011

โดม – เป้ พาทัวร์ แคนนอน พาวิลเลี่ยน ภายใต้แนวคิด “One for All Delight” ณ งานบีโอไอแฟร์ 2011

โดม – เป้ พาทัวร์ แคนนอน พาวิลเลี่ยน ภายใต้แนวคิด “One for All Delight” ณ งานบีโอไอแฟร์ 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดม – เป้ พาทัวร์ แคนนอน พาวิลเลี่ยน ภายใต้แนวคิด “One for All Delight” ณ งานบีโอไอแฟร์ 2011

แคนนอน เผยโฉมสุดยอดนวัตกรรมและสินค้าคุณภาพที่สร้างความสุขและรอยยิ้ม ให้กับคนไทย พร้อมอวดเทคโนโลยีออฟฟิศแห่งอนาคต ด้วยโซลูชั่นอัจฉริยะที่จัดแสดงอย่างตื่นตาตื่นใจกับการจำลองโลกแห่งอวตาร และไฮไลท์พิเศษจากแคนนอนด้วยเลนส์ซูมระยะไกลที่มีความยาวที่สุดใน โลกให้ผู้เข้าชมได้ทดสอบประสิทธิภาพ ณ แคนนอน พาวิลเลี่ยน ภายในงานบีโอไอ แฟร์ 2011 ตั้งแต่วันที่ 5 – 20 มกราคม 255 บริเวณริมทะเลสาบ เมืองทองธานี

นายวาตารุ นิชิโอกะประธาน บริษัทและประธานกรรมการ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์)จำกัด กล่าวว่า “แคนนอน ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีการผลิตอุปกรณ์มัลติมีเดียระดับโลก พร้อมเปิดโลกนวัตกรรมให้กับผู้สนใจทุกคนเข้าชมในงานบีโอไอแฟร์ 2011เพื่อสะท้อนให้เห็นถึง 17 ปีที่แคนนอน ประเทศไทย ได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับคนไทยทุกคน ทั้งการพัฒนาเทคโนโลยี และการยืนหยัดเคียงข้างอยู่คู่สังคมไทยในทุกช่วงเวลาสำคัญ”

ทั้งนี้ แคนนอนเข้าร่วมจัดแสดงในงานบีโอไอ แฟร์ ภายใต้แนวคิด “One for All Delight” เพื่อนำเสนอนวัตกรรมและสินค้าคุณภาพที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่ว ประเทศ พร้อมด้วยบริการอันเป็นเลิศควบคู่กับการตอบแทนกลับคืนสู่สังคม บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ผู้เข้าชมจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจกับ 8 โซนของแคนนอน พาวิลเลี่ยน ประกอบด้วย

โซนเฉลิมพระเกียรติ จัดแสดงภาพพระบรมฉายาลักษณ์ ที่ทางแคนนอนได้รับเกียรติในการเข้าร่วมบันทึกภาพเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ใน พระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ ในวันที่ 5 ธันวาคม 2554 และภาพพระราชกรณียกิจในโครงการหลวงที่ได้รับประทานอนุญาตมาเป็นกรณีพิเศษจาก ม.จ.ภีศเดช รัชนี ประธานมูลนิธิโครงการหลวง

โซนแคนนอน ไฮเทค นำเสนอโรงงานฐานการผลิตหลักของแคนนอนในประเทศไทยที่ส่งออกเครื่องอิ้งค์เจ็ท พรินเตอร์ไปทั่วโลก พร้อมด้วยการเปิดโรงงานใหม่ที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร จังหวัดนครราชสีมา

Delight of Wonder จำลองโลกของอวตาร เพื่อให้ผู้สนใจทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ผ่านการถ่ายภาพภายใต้บรรยากาศแบบ แฟนตาซีเต็มรูปแบบ

Delight of Leisure สัมผัสโลกของการจัดการภาพในบรรยากาศร้านค้าสบายๆ ให้ผู้สนใจได้สนุกสนานกับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และโซลูชั่น การจัดภาพต่างๆจากแคนนอน เช่น  Mini-theatre, Wedding studio,  Printing shop ที่ให้คุณพิมพ์ภาพได้ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่รวมถึงเครื่องพิมพ์หน้า กว้าง ที่ช่วยสร้างความแตกต่างและโอกาสทางธรุกิจได้หลากหลายรูปแบบ  แม้เพียงหนึ่งก็ทำได้เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ (Print on Demand) ไม่ว่าจะเป็นPhoto Book, Diary, โปสการ์ด, โปสเตอร์, นามบัตร, บัตรเชิญ, ปฏิทิน, แผ่นพับ, ใบปลิว, คู่มือสินค้า หรือหนังสือของตัวเอง เป็นต้น

Delight of Simplicity เทคโนโลยีออฟฟิศแห่งอนาคต คำตอบของการจัดการเอกสารที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของทุกสำนักงาน ด้วยซอร์ฟแวร์อัจฉริยะ Canon Cloud Connect uniFLOW  และ Therefore ผ่านเครื่องถ่ายเอกสารมัลติ ฟังก์ชันของแคนนอน

 Delight of Living พบกับ 4 ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบันที่ใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขและอิสระมากขึ้น โดยมีหลากหลายผลิตภัณฑ์จากแคนนอนเข้าไปเติมเต็มให้ไลฟ์สไตล์ของ ทุกคนสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 โซนกิจกรรมเพื่อ สังคม (CSR) นำเสนอการดำเนินงานกิจกรรมเพื่อสังคมกับโครงการพลังงานสีขาว เพื่อโลกสีเขียว โดยแคนนอน โครงการที่สนับสนุนการใช้พลังงานทดแทนจากกังหันลม พลังงานสะอาดที่ไม่มีวันหมดด้วยเทคโนโลยีกังหันลมผลิตกระแส ไฟฟ้าที่พัฒนาขึ้นโดยคนไทย โดยติดตั้งและสาธิตการผลิตกระแสไฟฟ้าจากกังหันลมตัวจริงไว้ด้วย

Delight of Exposure (จุดชมวิว) ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของพาวิลเลี่ยนซึ่งมีแค่ที่แคนนอน พาวิลเลียนที่เดียว โดยติดตั้งกล้องและเลนส์ซูมระยะไกล “Super Telephoto” ของแคนนอนที่มีความยาวที่สุดในโลก เพื่อให้ผู้เข้าชมสามารถชมและถ่ายภาพบรรยากาศงานบีโอไอแฟร์ 2011 ในมุมสูงได้

งานนี้สองพรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุด ฮอตของแคนนอน ทั้งหนุ่มเซอร์ขั้นเทพ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ และหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ต่างมาพาทัวร์แคนนอน พาวิลเลี่ยน และร่วมแชร์ความประทับใจภายในงาน เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ พรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดเซอร์ ของกล้อง Canon EOS 1100D เล่าถึงโซนประทับใจในแคนนอน พาวิลเลี่ยน ว่า “โซนในงานที่ผมชอบมี 2 โซนครับ คือ โซน Delight of Wonder ที่จำลองโลกของ อวตาร มาให้ถ่ายรูปกันอย่างจุดใจ และอีกโซนหนึ่งคือ จุดชมวิว บนชั้น 2 ซึ่งมี เลนส์ซูมระยะไกล “Super Telephoto” ของแคนนอนที่มีความยาวที่สุดในโลกมาให้ทดลองส่องดูกันให้เห็นเต็มๆ ผมชอบ 2 โซนนี้เพราะได้ทดลองกล้องและเลนส์หลากหลายรูปแบบของแคนนอนที่ยกมาให้สัมผัส กันแบบเต็มอิ่ม และยังมีผู้เชี่ยวชาญมาคอยสอนเทคนิคการถ่ายภาพให้อีกด้วย  ผมเป็นคนชอบถ่ายภาพอยู่แล้ว รู้สึกว่ารูปถ่ายมันช่วยบันทึกความทรงจำ ให้อารมณ์ได้ดีกว่าการจดจำ แล้วช่วงหลังก็จะมีกล้องของตัวเองด้วยครับ มางานนี้เลยได้มาอัพเดทกล้องและเรียนรู้วิธีการถ่ายรูปหลากหลาย มากขึ้น”

ด้าน หนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม  พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของพรินเตอร์Canon PIXMA Cloud Printing ร่วมแบ่งปันความประทับใจในเทคโนโลยีของแคนนอนในงานนี้ว่า “Canon PIXMA Cloud Printing เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของพรินเตอร์แคนนอนในโซน Delight of Leisure ที่ผมประทับใจมาก เพราะเป็นนวัตกรรมการพิมพ์ที่ไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถสั่งพิมพ์ข้ามโลกได้ โดยสามารถพิมพ์ภาพผ่านสมาร์ทโฟน แล็ปท็อป และคอมพิวเตอร์ต่างๆ  โดยใช้ร่วมกับบริการ Google Cloud Print ได้ ทำให้พิมพ์งานได้ทุกที่ไม่ว่าจะอยู่บนจุดใดของโลก ไลฟ์สไตล์ผมเป็นที่เดินทางเยอะ ไปทุกที่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ แต่ผมก็ยังต้องทำงาน ส่งงาน เมื่อก่อนจะกังวลมาก เวลามีคนตามงานแล้วผมส่งไปให้เค้าไม่ได้ แต่ตอนนี้หมดห่วงเพราะมีเทคโนโลยี Canon PIXMA Cloud Printing ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อย่างมางานในวันนี้ผมก็สามารถมาพรินท์รูปที่อัพโหลดไว้บน Picasa ซึ่งเป็นคลังภาพออนไลน์ส่วนตัวที่มีไม่จำกัดได้สามารถ สั่งพรินท์ผ่านมือถือโดยไม่ต้องอาศัยเครื่องคอมพิวเตอร์ ถ้าใครอยากทดลองให้เทคโนโลยี Canon PIXMA Cloud Printing สุดไฮเทคก็สามารถมาสัมผัสด้วยตัวเองได้ที่ โซน Delight of Leisure และในโซนนี้ยังมีลูกเล่นอีกมากมายที่จะทำให้การพรินท์เป็นเรื่องง่ายและสนุก ยิ่งขึ้นครับ”

ผู้สนใจร่วมสัมผัสนวัตกรรม สินค้าคุณภาพ พร้อมด้วยบริการที่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับคนไทยทุกคน ผ่าน 8 โซนในพาวิลเลี่ยนของแคนนอน ภายในงาน บีโอไอ แฟร์ 2011 ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 มกราคม 2555 ณ บริเวณริมทะเลสาบ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ขอบคุณที่มา : แคนนอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook