เฟซบุ๊คให้คุณชวนเพื่อนฟังเพลงด้วยกัน

เฟซบุ๊คให้คุณชวนเพื่อนฟังเพลงด้วยกัน

เฟซบุ๊คให้คุณชวนเพื่อนฟังเพลงด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟซบุ๊คให้คุณชวนเพื่อนฟังเพลงด้วยกัน

Facebook - หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือในงานประชุมนักพัฒนา F8 ว่า เฟซบุ๊ค (Facebook) จะเพิ่มคุณสมบัติ "listen with friends" หรือ "ฟังเพลงกับเพื่อนๆ" รายงานข่าวล่าสุด คุณสมบัติดังกล่าวได้เปิดให้บริการแล้ว โดยรูปแบบการให้บริการจะคล้ายกับ Turntable.fm


Facebook

สำหรับ การให้บริการที่เรียกว่า "Listen with friends" ก็คือ ในขณะที่คุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip กำลังฟังเพลงใดเพลงหนึ่งจากบริการดังกล่าว ตัวโน้ตเพลงจะปรากฎขึ้นถัดจากชื่อของคุณใน chat และ news ticker ซึ่งเพื่อนๆ ของคุณจะสามารถฟังเพลงไปพร้อมกับคุณได้ภายในคลิกเดียว (คลิกปุ่ม Listen with "friend name") และเมื่อคุณเริ่มใช้คุณสมบัตินี้ มันก็จะมีการเปิด Group chat ที่ให้คุณกับเพื่อนๆ ที่มีจำนวนมากถึง 50 คนได้ฟังเพลงร่วมกันได้

Facebook

ใน ส่วนของผู้ให้บริการเพลงกับ เฟซบุ๊ค (Facebook) จะมีให้เลือก 2 รายคือ Spotify และ Radio (ผู้ใช้ต้องเป็นสมาชิกของสองเจ้านีก่อน) ซึ่งหากคุณเลือกฟังเพลงของเพื่อน ที่ใช้ Player ทื่ติดตั้งไว้ ระบบจะป๊อปอัพให้ดาวน์โหลด และติดตั้งเข้าไปในระบบ และเมื่อผู้ใช้เริ่มฟังเพลงกับเพื่อน เฟซบุ๊ค (Facebook) จะโพสต์เข้าไปใน tickers และ news feeds ผู้ใช้จะสามารถควบคุฒให้ใครสามารถมองเห็นเพลงที่คุณกำลังฟัง หรือไม่ก็ได้ผ่านทางหน้า App Settings หลังจากติตดั้งแอพเข้าไป บริการ Listen with friends จะเริ่มให้บริการกับผู้ใช้ เฟซบุ๊ค (Facebook) ทั่วโลกในอีก 2 - 3 สัปดาห์จากนี้ไป

เว็บไซต์ในข่าว: Facebook Blog

ข่าวและบทความ เฟซบุ๊ค (Facebook) ที่เกี่ยวข้อง

วิธีปิด Facebook Timeline กลับไปใช้งาน Profile แบบเก่าสำหรับ Chrome, Firefox, Safari

คู่มือการใช้ Facebook Timeline เบื้องต้น ยกเลิก / ลบ Facebook Timeline ได้หรือไม

Facebook เผยหัวข้อยอดฮิตใน Status ปี 2011

 

ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเทคโนโลยีรอบโลกได้ที่นี่ >>> www.hitech.sanook.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook