G-NET A8 รับประกันคุณภาพ มาตรฐานที่คุณพอใจ

G-NET A8 รับประกันคุณภาพ มาตรฐานที่คุณพอใจ

G-NET A8 รับประกันคุณภาพ มาตรฐานที่คุณพอใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

G-NET A8 รับประกันคุณภาพ มาตรฐานที่คุณพอใจ

 บอกสั้นๆ เลยว่า ตอนนี้ใครยังไม่มีสมาร์ทโฟน ตระกูล A Series ของ G-Net ถือ ว่าตกเทรนด์สุดๆ ทำไมหรือ... ก็เพราะว่านี่คือสุดยอดสมาร์ทโฟนที่ครบครันคุ้มค่า ทั้งความสามารถ รูปร่างหน้าตา และราคาที่ถูกแสนถูก  แนะนำน้องใหม่อีกหนึ่งรุ่นนั่นคือ G-Net A8 ที่ยังคงเข้มด้วยคุณภาพ กับเทคโนโลยีที่พร้อมรองรับการใช้งานหลากหลาย ด้วยระบบปฏิบัติการ Android 2.2 Froyo พร้อมดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเจ๋งๆ รวมถึง ภาพยนตร์ เพลง เกม และอื่นๆ อีกมากมาย มาให้เรียบร้อยแล้วใน Memory Card ความจุ 4GB ที่แถมให้ฟรีๆ สามารถทำการติดตั้งแบบออฟไลน์ได้ทันที ไม่ต้องเสียเงินเสียเวลาไปเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแล้วนั่งเลือกนั่งโหลดเอง แต่อย่างใด  แต่หากของฟรีที่มีให้ยังไม่จุใจ ก็สามารถเลือกดาวน์โหลด App หลากหลายจาก Android Market ที่มีให้เลือกกว่า 200,000 App ฟังก์ชั่นเอกลักษณ์ยังคงอัดแน่นเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น ระบบ 2 ซิม แบบ Real Time ซึ่ง G-Net ถือเป็นผู้ผลิตรายแรกที่บันดาลให้มือถือระบบปฏิบัติการ Android ใช้งานระบบนี้ได้ ให้ผู้ใช้งานมีความสะดวกสบาย ไม่ต้องพกพาหลายเครื่อง หรือจะเป็นระบบ TV Mobile ที่ มีให้เลือกใช้งานทั้งแบบอะนาล็อก (ติดตั้ง TV Tuner มาให้ในตัว) และแบบดิจิตอล (ผ่านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต) เลือกรับชมได้ดังใจ ให้ไม่พลาดรายการหรือละครเรื่องโปรด และยังมีระบบอัตโนมัติในการนำเข้ารายชื่อผู้ติดต่อจากซิมการ์ดเข้าสู่ Phonebook ได้โดยไม่ต้องทำการอิมพอร์ตเข้าไป พร้อมแสดงรายชื่อและเบอร์ว่ามาจากซิมไหนอีกด้วย สุดยอด!!!

G-NET A8 รับประกันคุณภาพ มาตรฐานที่คุณพอใจ

จอแสดง ผลแบบ TFT LCD Capacitive ระบบสัมผัส ขนาด 3.5 นิ้ว ความละเอียด 320x480 พิกเซล 65,536 สี หน่วยความจำภายใน 512MB NAND + 256MB DDR พร้อมพอร์ตใส่การ์ดแบบ microSD (รองรับหน่วยความจำภายนอกสูงสุด 32GB) และพอร์ตเชื่อมต่อ USB

ติดตั้งกล้องดิจิตอลความละเอียด 2 ล้านพิกเซลพร้อมไฟแฟลช สามารถบันทึกวิดีโอภาพเคลื่อนไหวและใช้งานเป็น Web Camera ได้ในตัว (พร้อมกล้องหน้า)
รองรับไฟล์มัลติมีเดียเต็มรูปแบบทั้ง 3GP, MPEG4, MP3 พร้อมฟังก์ชั่นวิทยุ FM โดยไม่ต้องต่อชุดหูฟัง ตั้งเวลาเพื่อบันทึกรายการโปรดได้ ทำงานเป็นเครื่องบันทึกเสียง (Voice Recorder) การเชื่อมต่อไร้สาย Java MIDP Version 2.0, Wi-Fi, Bluetooth แบบ A2DP พร้อมไอคอนเข้าใช้งาน Facebook, Email ได้อย่างง่ายดาย รองรับระบบดาวเทียมค้นหาตำแหน่ง GPS รองรับแอพพลิเคชั่น Google Maps พร้อมโปรแกรมเข็มทิศในตัว (Digital Compass) ฟีเจอร์อำนวยความสะดวกให้ กับชีวิตประจำวัน อาทิ ปฏิทิน รายการที่ต้องทำ นาฬิกาปลุก เครื่องคิดเลข ตัวแปลงอัตราแลกเปลี่ยน จับเวลา เกม รวมถึงฟังก์ชั่น E-Book Reader สำหรับอ่านไฟล์เอกสาร ไฟล์ TXT และไฟล์ PDF ตัวเครื่องดีไซน์สวยดูดีมีระดับ วัสดุที่เลือกใช้คงทนแข็งแรง ขนาดกำลังดีวัดรอบได้ 118x61x13 มิลลิเมตร น้ำหนักเบาๆ แค่ 91 กรัม รองรับการใช้งานในแบบดิจิตอลไลฟ์สมบูรณ์แบบไม่แพ้สมาร์ทโฟนราคาแพงๆ และยังคงไว้ซึ่งความครบครันคุ้มค่าเช่นเคย

TECH ระบบ Dual SIM cards หน่วยความจำ RAM 256MB ROM 512MB ระบบปฏิบัติการ Android 2.2 Froyo รับ-ส่งข้อมูล EDGE, GPRS Class 10 เชื่อมต่อ Wi-Fi, Bluetooth (A2DP) จอแสดงผล TFT LCD Capacitive ระบบสัมผัส 3.5 นิ้ว ความละเอียด 320x480 พิกเซล 65,536 สี บราวเซอร์ Android HTML Webkit, WAP 2.0 รับ/ส่ง ข้อความ SMS, MMS, E-mail, Instant Messaging กล้องดิจิตอล 2 ล้านพิกเซล (บันทึกวิดีโอ) รับสัญญาณดาวเทียม GPS ระบบ TV Mobile รองรับไฟล์ 3GP, MPEG4, MP3 วิทยุ FM ตั้งเวลาเพื่อบันทึกเสียงจากรายการได้ เครื่องบันทึกเสียง ทำงานเป็นโมเด็ม ปฏิทิน รายการที่ต้องทำ นาฬิกาปลุก เครื่องคิดเลข ตัวแปลงอัตราแลกเปลี่ยน จับเวลา เกมรองรับ E-Book Reader ไฟล์เอกสาร ไฟล์ TXT, PDF

LOVE ชอบหลายอย่างมากๆ
HATE ลงตัวมากๆ แค่นี้พอแล้ว
WE SAY พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้อย่างลงตัว ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว

WWW.GNETMOBILE.COM

ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเทคโนโลยีรอบโลกได้ที่นี่ >>> www.hitech.sanook.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook