Boxx มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าสำหรับคนเมือง

Boxx มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าสำหรับคนเมือง

Boxx มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าสำหรับคนเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Boxx มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าสำหรับคนเมือง

ชีวิตคนเมืองต้องเผชิญกับปัญหามากมาย โดยเฉพาะเรื่องของการเดินทาง หลายคนต้องการความเป็นอิสระในการเดินทาง ซึ่งเป็นที่มาของรถยนต์ที่ติดแหง็กอยู่บนถนนทุกวันนี้ มอเตอร์ไซด์เป็นอีกทางออกหนึ่งที่หลายคนสนใจ แต่ก็ไม่วายมีปัญหาว่า ขนาดของมันใหญ่ไปหน่อย ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงแค่คุณเป็นเจ้าของ Boxx มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าขนาดเล็ก

โดย พื้นฐานของการออกแบบ Boxx จะมีลักษณะคล้าย"กล่อง"ขนาดเล็กที่มาพร้อมกับล้อสองล้อ ซึ่งสามารถใช้ในการเดินทางได้ไกลถึง 80 ไมล์ (ประมาณ 130 กิโลเมตร) ต่อการชาร์จแบตฯ โดยสามารถซิ่งได้เร็วสุด 35 ไมล์ต่อชั่วโมง (ประมาณ 56 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) ความยาวของมันแค่ 36 นิ้ว หรือประมาณ 92 เซนติเมตร น้ำหนัก 120 ปอนด์ (ประมาณ 55 กิโลกรัม) สามารถรองรับน้ำหนักผู้ขี่ได้ตั้งแต่ 41 - 136 กิโลกรัม แม้จะมีดีไซน์เรียบง่าย แต่คุณสมบัติไม่ธรรมดาเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นระบบคันเร่งไฟฟ้า ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (traction control) ระบบขับเคลื่อนการทำงานทั้งสองล้อ ระบบป้องกันเบรคล็อค ไฟหน้า LED แถมยังมีออปชั่น"อุ่น"ที่นั่ง หากต้องขับในหน้าหนาว


Boxx ตอบโจทย์ทั้งเรื่องของความเป็นอิสระในการเดินทาง และขนาดที่เล็ก โดยรวมดูแล้วน่าลองขับไม่น้อยเลยนะครับ แต่คงไม่เหมาะสำหรับบ้านเราสักเท่าไร และอาจจะไม่เหมาะกับใครที่กระเป๋าตังค์แฟบเหมือนผม สำหรับคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip ที่สนใจ Boxx คงต้องเตรียมเงินไว้สัก 3,995 เหรียญฯ หรือประมาณ 120,000 บาท จากนั้นเข้าไปยังเว็บไซต์ Boxx เพื่อเลือกสีตัวรถ และออปชั่นต่างๆ ได้ที่ BOXX ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook