ภาพลับชิ้นส่วน iPad 3 มาร้อมจอ Retina แบบใหม่

ภาพลับชิ้นส่วน iPad 3 มาร้อมจอ Retina แบบใหม่

ภาพลับชิ้นส่วน iPad 3 มาร้อมจอ Retina แบบใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพลับชิ้นส่วน iPad 3 มาร้อมจอ Retina แบบใหม่

iPad 3 – มาอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับ ไอแพด 3 (iPad 3) ที่ทางทีมงาน Sanook! Hitech นำมาฝากกันเพราะล่าสุดนั้นทางเว็บ bgr.com ได้นำเสนอภาพหลุดของเปลือกด้านหลัง ไอแพด 3 (iPad 3) ซึ่งถูกอ้างว่าหลุดออกมาจากโรงงานที่ทำการผลิตในประเทศจีน

 

iPad 3

โดยชิ้นส่วนของ ไอแพด 3 (iPad 3) ที่หลุดออกมานั้นเมื่อนำมาเปรียบเทียบกับ ไอแพด 2 (iPad 2) มีความแตกต่างกันพอสมควร แต่ที่สามาถเห็นได้อย่างชัดเจนนั้นแหล่งข่าวรายงานว่า ไอแพด 3 (iPad 3) นั้นจะมาพร้อมจอแบบ Retina Display, และเด่นสุดอยู่ที่แบตเตอรี่ซึ่งคาดว่ามีขนาดใหญ่กว่าเดิม! นอกจากนี้ยังมีส่วนของกล้องที่คาดว่าจะถูกปรับให้มีคุณภาพทีดีขึ้น

หากมองแบบคราวๆ จะเห็นความเป็นแปลงคื
A. ตำแหน่งสำหรับติดตั้งแผงวงจรเปลี่ยนไปแตกต่างไปจากเดิม
ฺB. ช่องแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น นั้นเพื่ออาจแก้ปัญหาการหมดไวของแบตเตอรี่ ให้ทำงานได้นานขึ้น
C. กล้องหลังที่เปลี่ยนไปอย่างแน่นอน
D. จอคาดว่าจะเปลี่ยนมาเป็นแบบเพื่อรองรับการแสดงผลแบบ Retina เหมือนเช่นกรณีข่าวก่อนๆ ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

ยิ่งใกล้วันเปิดตัวก็มีชิ้นส่วนของ ไอแพด 3 (iPad 3) หลุดออกมาเรื่อยๆ อาจจะเหมือนในกรณีของ ไอแพด 2 (iPad 2) ที่มีชิ้นส่วนหลุดออกระหว่างขึ้นตอนการผลิดเนื่องจาก ความเร่งรีบในการผลิตสินค้า

สำหรับใครที่กำลังคิดจะซื้อ ไอแพด 2 (iPad 2) ในตอนนี้นั้น ทางทีมงาน Sanook! Hitech ขอบอกว่าอดใจรออีกหน่อยเพราะหากเดือนหน้ามีการเปิดตัว ไอแพด 3 (iPad 3) จริงคาดว่าอีกประมาณ 2-3 เดือนบ้านเรามีของให้ได้จับจองเป็นเจ้าของแน่นอน เอาเป็นว่าสำหรับข่าวนี้ก็ให้ฟังหูไว้หูนะครับ เพราะทางแหล่งข่าวก็ได้บอกเอาไว้ว่าข้อมูลนี้มาจากผลิตห่วงโซ่อุปทานของ Apple ในเอเชีย ที่ข้อมูลต่างๆ นั้น อาจจะมีความผิดพลาดขึ้นบ้าง

ปล. ใครอยากรู้ว่าสเปคของ ไอแพด 3 (iPad 3) จะเป็นอย่างไร? คลิ๊ก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook