แนะนำแหล่งขายกล้องราคาถูก ใครไม่อยากกินหญ้าเชิญคลิก

แนะนำแหล่งขายกล้องราคาถูก ใครไม่อยากกินหญ้าเชิญคลิก

แนะนำแหล่งขายกล้องราคาถูก ใครไม่อยากกินหญ้าเชิญคลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนะนำแหล่งขายกล้องราคาถูก ใครไม่อยากกินหญ้าเชิญคลิก

เปิดเน็ตออนไลน์ผ่านไปผ่านมา ไปจ๊ะเอ๋กับร้านขายกล้องและอุปกรณ์ราคาถูกแห่งหนึ่งเข้า เลยอยากจะมาแนะนำให้แฟน TechXcite ได้รู้จัก เพราะของที่นี่เขาถูกจริง แถมยินดีจัดส่งทั่วประเทศให้ฟรีด้วย แถมของที่นำมาขายก็เรียกได้ว่าเห็นแล้วต้องน้ำลายไหลแน่นอน

หลายท่านอาจจะเคยเห็นหน้าเว็บของร้านนี้แล้ว แต่หลายท่านอาจจะยังไม่เคยเห็นมาก่อน TechXcite จึงขอนำเสนอเป็นเรื่องราวเตือนภัยแล้วกัน เพราะร้านที่ว่านี้เปิดขายกล้องดิจิตอลและอุปกรณ์ต่างๆโดยอ้างว่าเป็นสินค้านำเข้าจากไต้หวันเกรด A คุณภาพใกล้เคียงของแท้ (มันมีด้วยเรอะ พับผ่า!!) โดยสินค้าทุกชิ้นในร้านสามารถจัดส่ง EMS ให้ได้ฟรี แถมอ้างว่ามีหน้าร้านอยู่ที่ Big C นครสวรรค์ อีกต่างหาก

พอเปิดไปดูสินค้า แทบตกเก้าอี้ด้วยความงุนงงกับราคาขายที่ถูกเหลือเชื่อ เพราะพี่แกตั้งราคายังกับของก็อปเกรด AAA อย่างกล้อง Canon Eos 1D Mark IV ที่ชาวบ้านชาวช่องเค้าขายกันเป็นแสน พี่แกเปิดราคามาที่ 3000 บาทไทย ฉะนั้นมัวรอช้าอยู่ใย โอนโลดครับพี่น้อง.... แล้วก็นั่งเคี้ยวหญ้าเพลินๆที่บ้าน

ยังไม่หมดแค่นี้ ยังมีสินค้าอีกหลายรายการที่ราคาน่าคบหา แต่จากข้อมูลต่างๆตามเว็บบอร์ดเกี่ยวกับการถ่ายภาพ ได้มีการแจ้งเตือนถึงการหลอกลวงของร้านค้านี้ว่า ไม่มีหน้าร้านอยู่จริง (มีผู้ให้ข้อมูลว่าถึงกับลงทุนขับรถไปดูหน้าร้าน แถมโทรศัพท์พูดคุย แต่พอถึงที่หมาย ปิดเครื่องหายไปเฉยๆ พอสอบถามทางห้างก็ปรากฏว่าไม่มีร้านนี้อยู่จริง) ที่สำคัญที่สุดคือไม่รู้ว่าโอนเงินไปแล้วจะได้สินค้าตามที่ต้องการหรือเปล่า เพราะที่แน่ๆคือกล้อง DSLR ในโลกนี้ ยังไม่เคยเห็นที่ไหนเค้าก็อปปี้มาวางขายได้ แถมราคาที่ลงไว้ก็ผิดปกติวิสัยอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หากเป็นคนที่ไม่มีความรู้เรื่องกล้องมาก่อนอาจจะถูกหลอกได้ ยังไงแล้ว ขอเตือนว่าหากจะซื้อขายสินค้าทางอินเทอร์เน็ต อย่าได้โอนเงินไปก่อนเด็ดขาด

ส่วนร้านนี้ ไม่รู้เจ้าของเดียวกันหรือเปล่าแต่ไปโผล่ที่เชียงใหม่.. สรุปสั้นๆว่า ของถูกและดีไม่มีในโลก อย่าให้ความโลภบังตาจะเสียทรัพย์โดยใช่เหตุ ด้วยความปราถนาดีจาก TechXcite

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ
 บทความโดย: น้าป๋วย TechXcite

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook