ตามติดเรื่องงาน-ชีวิตครอบครัว ของสาวพอลล่า

ตามติดเรื่องงาน-ชีวิตครอบครัว ของสาวพอลล่า

ตามติดเรื่องงาน-ชีวิตครอบครัว ของสาวพอลล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามติดเรื่องงาน-ชีวิตครอบครัว ของสาวพอลล่า ผ่านบล็อก

เช้าวันศุกร์แบบนี้ขอเสริฟเรื่องเบาๆ กันหน่อยเพราะวันนี้ทางทีมงาน จะพาไปทำความรู้จักกับบล็อก ของคุณแม่มือใหม่อย่างสาว พอลล่า เทเลอร์  ที่ล่าสุดนั้นเธอได้ทำการเขียนบล็อก อัพเดทเรื่องของครอบคัว – การทำงาน ผ่าน  paulaandbaby.com (ที่น่าสนใจคือเธอเป็นคนเขียนเอง) เพื่อเป็นอีกช่องทางให้แฟนๆ บนโลกไซเบอร์ ตามติดชิวิตของเธอ

โดยเรื่องราวส่วนใหญ่ที่สาวน้อยในตาสวยคนนี้นำมาอัพเดทนั้นมีด้วยกันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงาน การพบเจอสาวสวยเืพื่อนรวมแกงค์, การเดินทางของเธอและน้องไลลา (ไลลา เจน บัทเทอรี่) หรือแม้แต่ความหวานของตัวพอลล่ากับสามีสุดที่รัก

ภายในบล็อกนั้นจะมีทั้งภาพนิ่ง และเป็นคลิป ซึ่งตอนนี้บล็อกของพอลล่านั้นมีแฟนๆ ตามถึง 239,431 คนแล้ว ด้วยเวลาเพียงแค่ 2 เดือนมีถึง 4 ภาษา คือ ไทย อังกฤษ จีน และ ตากาล๊อก

พอลล่าออกตัวว่าตัวเธอไม่ใช่เป็นบล็อกเกอร์ มืออาชีพแต่สิ่งที่เธอถ่ายทอดออกมานั้นมันถ่ายทอดออกมาจากความรู้สึก เป็นการเล่าสู่กันฟังและทุกอย่างที่เขียนขึ้นไป พอลล่า เป็นคนเขียนเองทั้งหมดใครอยากอัพเดทชีวิตของสาวน้อยคนนี้ พร้อมทั้งสัมผัสความน่ารักของน้องไลลา ก็ลองเข้าไปคลิ๊กเข้าไปเยี่ยมชมกันได้นะจ๊ะ

ขอบคุณภาพประกอบ: http://www.paulaandbaby.com

เรียบเรียงบทความโดย: Sanook! Hitech

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ตามติดเรื่องงาน-ชีวิตครอบครัว ของสาวพอลล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook