บริษัทพีอาร์ ทำภาพ Samsung Galaxy S3 หลุด

บริษัทพีอาร์ ทำภาพ Samsung Galaxy S3 หลุด

บริษัทพีอาร์ ทำภาพ Samsung Galaxy S3 หลุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัทพีอาร์ ทำภาพ Samsung Galaxy S 3 หลุด

Samsung Galaxy S 3 - ข่าวสารเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S 3 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากซัมซุง นั้นมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนั้นทาง Gsmarena ได้นำภาพที่คาดว่าเป็นภาพดีไซน์ของมือถือตระกูล Galaxy S รุ่นล่าสุดที่หลุดออกมาจากบริษัทที่รับทำพีอาร์ให้กับ Samsung (ดูได้จากลายน้ำด้านล่างขวามือของภาพที่หลุดออกมา) ซึ่งถือได้ว่าตอนนี้นั้นภาพ Samsung Galaxy S 3 ที่หลุดออกมาภาพนี้เป็นภาพที่น่าเชื่อถือได้มากที่สุด

Samsung Galaxy S 3

Samsung Galaxy S 3 มาพร้อมกับดีไซน์ที่บางเฉียบ มีการวางตำแหน่งลำโพงไว้ด้านหน้า ส่วนด้านข้าง(ขวา) นั้นเป็นมีปุ่ม เปิด-ปิดเครื่อง และ ชัตเตอร์กล้อง

ระบบปฏิบัติการคาดว่าจะเป็นแซนวิชไอศครีม ที่มาพร้อมกับ TouchWiz, สำหรับหน้าจอนั้นทางทีมงานของทาง Sanook! Hitech คาดว่าน่าจะมีมาพร้อมความกว้างประมาณ 4.7 - 4.8 นิ้ว เเละตำแหน่ง ปุ่มด้านล่างนั้นมีแค่ปุ่ม Home ปุ่มเดียวเท่านั้น เป็นไปตามกระแสข่าวก่อนหน้านี้นั้นที่แหล่งข่าวอ้างว่า Samsung Galaxy S 3 จะตัดปุ่มด้านล่างออกไปแล้วแทนที่ด้วย Touch Screen ส่วนความละเอียดของกล้องนั้น ทางแหล่งข่าวไม่มีการระบุแต่อย่างใด

ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายใหม่นั้นเมื่อเรามานั่งวิเคราะห์ไอคอน Calendar จะเห็นว่า บนหน้าจอของ Samsung Galaxy S3 นั้นแสดงผลวันที่ 22 พฤษภาคม 2012 อีกสองเดือนข้างหน้า อย่างไรก็ดีหากมีข่าวเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S3 ออกมาทางทีมงานงาน Sanook! Hitech จะนำมาเสนอเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook