H2O AUDIO SURGE CONTACT 2G หูฟังกันน้ำ พร้อมไมค์ในตัว

H2O AUDIO SURGE CONTACT 2G หูฟังกันน้ำ พร้อมไมค์ในตัว

H2O AUDIO SURGE CONTACT 2G หูฟังกันน้ำ พร้อมไมค์ในตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H2O AUDIO SURGE CONTACT 2G หูฟังกันน้ำ พร้อมไมค์ในตัว

ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างไม่เป็นทางการเสียแล้ว มันช่างรวดเร็วและรวดร้าวเสียเหลือเกิน เมื่อเหลือบไปดูสมาร์ทโฟนที่เปิดฟังก์ชันพยากรณ์อากาศอยู่ แล้วเห็นตัวเลข 40 เด่นหราอยู่บนหน้าจอ ถึงกับต้องอุทานออกมาว่า คุณพระ! ร้อนไปไหม

คิมหันตฤดูที่แสงแดดแผดเผาเช่นนี้ คงไม่มีอะไรวิเศษเท่าการมุ่งหน้า Let’s go to the Sea!!! เพราะนอกจากเป็นการหนีร้อนไปนอนแช่น้ำเย็นๆ แล้ว ในช่วงเวลาเช่นนี้เป็นฤดูปลอดมรสุม ดังนั้นจึงสามารถลัลล้าได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวภัยธรรมชาติ

อุปกรณ์เพื่อความบันเทิงถูกหยิบเข้ากระเป๋าเตรียมพร้อมสำหรับต่อสู้กับความเหงาด้วยเสียงเพลง เป็นโชคดีสุดๆ ที่ได้ชุดหูฟังกันน้ำมาหนึ่งเซต เป็นอภินันทนาการมาจาก H2O Audio ชื่อรุ่นว่า Surge Contact 2G ในแพ็กเกจเขียนตัวใหญ่มากว่า Waterproof Headset

หน้าตาสวยงามไม่ใช่เล่นๆ ดูเท่แบบมีสไตล์กับโทนสีน้ำเงินสดตัดกับสีดำ สายถักจากไหมดีไซน์ใหม่แข็งแรง ทนทาน และมีความยืดหยุ่นสูง สามารถพับงอได้อย่างอิสระ ตัวหูฟังได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้ฟิตพอดีกับช่องหู ผู้ผลิตการันตีมาว่า เรื่องนี้เน้นมากๆ มีการทดสอบผลิตภัณฑ์หลายขั้นตอนก่อนออกสู่ท้องตลาด เพื่อให้สวมใส่ได้พอดี โดยมีชุดซิลิโคนสำรองแถมมาให้อีก 5 ชุด (Size S-L-XL) เลือกสวมใส่ได้ตามสรีระของผู้ใช้
จริงๆ แล้วจะเรียกว่าชุดหูฟังก็อาจไม่ถูกเสียทีเดียว เพราะเจ้า Blue Cable (ชื่อเล่นที่ผมตั้งขึ้นเองเมื่อกี๊นี้) ยังพกพาความสามารถในการทำงานเป็นสมอลทอล์ก ด้วยไมโครโฟนพร้อมปุ่มรับ/วางสายแบบ One Touch และ Cable Clip ให้คุณไม่พลาดการติดต่อในทุกที่ทุกเวลา (อย่าลืมนำโทรศัพท์ใส่อุปกรณ์กันน้ำก่อนนะจ๊ะ)

มั่นใจได้เต็มร้อยในเรื่องของการกันน้ำด้วยเทคโนโลยี Hydrodynamic Design ที่คิดค้นมาเป็นพิเศษ ทนทานน้ำทะเล สามารถกันน้ำได้ที่ความลึก 12 ฟุต หรือ 3.6 เมตร แบบไม่จำกัดเวลา และยังสามารถทนต่อเหงื่อไคลจากการออกกำลังกายอีกด้วยเพื่ออิสระในการใช้งานที่กว้างมากขึ้น

ด้านคุณภาพเสียง ขับเสียงคุณภาพด้วยไดรเวอร์แบบ Neodymium ของ Surge Contact 2G ขนาด 8 มิลลิเมตร แถมเทคโนโลยีกันน้ำยังช่วยเสริมให้คุณภาพเสียงดีขึ้น ลดเสียงรบกวนจากรอบข้างได้อย่างยอดเยี่ยม
รองรับการเชื่อมต่อหลากหลาย สามารถทำงานร่วมกับ SIRI บน iPhone 4S ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังใช้งานร่วมกับโทรศัพท์ต่างๆ เครื่องเล่น MP3 ไม่ว่าจะเป็น iPhone, Android, Blackberry, iPod Touch, iPod nano และอื่นๆ ได้อีกมากมาย (อาจมีฟังก์ชันการใช้งานแตกต่างกันออกไป)

เสียงที่ได้รับต้องบอกได้ว่า เยี่ยมมากๆ ตอบสนองย่านเสียงเบสส์ที่อบอุ่น ให้เสียงเบสส์หนักแน่น นุ่มลึก ขณะที่เสียงกลางและเสียงแหลมยังคงครบถ้วน ละเอียด ชัดสดใส ครบทุกย่านเสียง
ความสนุกในการพักผ่อนเพิ่มขึ้นอย่างมาก เมื่อได้ทำกิจกรรมต่างๆ กับท้องทะเลพร้อมกับฟังเพลงไปด้วยแบบส่วนตัว จะเล่นเรือกล้วย ขับเจ็ตสกี พายเรือคายัค ดำน้ำชมปะการัง ความสนุกกับเสียงเพลงก็ไม่มีสะดุด แถมยังไม่พลาดการติดต่อจากสาวๆ ที่โทรมาตามตัวด้วยความคิดถึงแบบไม่ขาดสายอีกด้วย อย่างหล่อเลย…

TECH Waterproof Headset ไดรเวอร์แบบ Neodymium ขนาด 8 มิลลิเมตร ดีไซน์แบบ Hydrodynamic ชุดซิลิโคนสำรอง 5 ชุด (Size S-L-XL) เชื่อมต่อพอร์ตขนาด 3.5 มิลลิเมตร รองรับการเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นเพลง โทรศัพท์ iPhone, Android, Blackberry, iPod Touch, iPod nano และเชื่อมต่อกับ SIRI บน iPhone 4S
LOVE กันน้ำ 100%
HATE ไม่มี
WE SAY ท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีขอรับ ขออนุญาตเปิดตัวคู่หูในการเล่นสงกรานต์ปีนี้ นั่นคือ H2O Audio Surge Contact 2G …ปรบมือ

WWW.SANOOKGADGET.COM/PRODUCT.DETAIL_135938_EN_4252004

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook