เอไอเอส เปิดตัว AIS New iPad เอาใจทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อชีวิตในแบบคุณ

เอไอเอส เปิดตัว AIS New iPad เอาใจทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อชีวิตในแบบคุณ

เอไอเอส เปิดตัว AIS New iPad เอาใจทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อชีวิตในแบบคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอไอเอส เปิดตัว AIS New iPad เอาใจทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อชีวิตในแบบคุณ

ปัจจุบันอุปกรณ์สื่อสารไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน (smart phone) หรือ สมาร์ท ดีไวซ์ (smart device) พร้อมแอพลิเคชั่นต่างๆ เข้ามามีบทบาทมากในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน หรือทำอะไร หลายคนต้องพึ่งพาจนกลายเป็นปัจจัยห้าของการดำเนินชีวิตที่ขาดไม่ได้ ล่าสุด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส  จัดงานเปิดตัว AIS New iPad  สุดยอดนวัตกรรมที่คนไทยรอคอย ณ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมคอนเท็นต์ที่จัดเต็มทั้งนิตยสาร หนังสือพิมพ์จากเอไอเอสบุ๊คสโตร์ และเพลงอินเทรนด์จากเอไอเอสมิวสิคสโตร์ และอีกหลากหลายดาต้าแพ็คเก็จและมัลติซิมเอาใจคอแก็ดเจ็ท เพื่อชีวิตในแบบคุณ

ฐิติพงศ์  เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ อาวุโส สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “สำหรับผมคิดว่าไอแพดเปรียบเสมือนออฟฟิตเคลื่อนที่ เพราะสามารถโต้ตอบ รับรู้ ผ่านทางอีเมลล์ ได้ตลอดเวลา และเปรียบเสมือนห้องสมุด คือเป็นศูนย์รวมคลังความรู้ที่เราสามารถหาข้อมูลที่ต้องการทราบได้ทุกอย่าง และเป็นไลฟ์สไตล์สามารถใช้คุยกับเพื่อนๆ ผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คได้อีกด้วยครับ สำหรับ AIS New iPad นี้ จะสามารถตอบสนองชีวิตในแบบคุณ คือเราจะมีทั้งนิตยสารและหนังสือพิมพ์ จากเอไอเอสบุ๊คสโตร์ โดยเราได้ความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ต่างๆ ที่ให้เกียรติกับ AIS New iPad ซึ่งไอแพดถือว่ามีขนาดหน้าจอที่เหมาะแก่การอ่านหนังสือเป็นอย่างมาก ทั้งภาพและตัวหนังสือที่มีความคมชัด ที่สำคัญพกพาสะดวกและสามารถหยิบขึ้นมาอ่านได้ตลอดเวลาที่ต้องการ”

ลองมาฟังทัศนะของบุคคลที่นิยมชมชอบไอแพด โดยเริ่มที่ เซเลบสาวเจ้าของแบรนด์เครื่องประดับ P’s Material บนเฟซบุ๊ค พลอย – ชวพร เลาหพงศ์ชนะ กล่าวว่า “ปกติเป็นคนที่ใช้ไอแพดอยู่แล้วค่ะ จะใช้อัพเดตแอคเซสซอรี่เทรนด์ใหม่ๆ แล้วก็ต้องใช้อัพเดตสินค้าขายทาง Facebook ด้วยค่ะ ถ้าให้นิยามไอแพดสำหรับพลอยขอเปรียบไอแพดเป็นเหมือนโดราเอมอนค่ะ เพราะเวลาที่เราต้องการอะไรก็สามารถสืบค้นได้ตลอดเวลา และเวลาเดินทางไปไหนก็ไม่ต้องกลัวหลงด้วยค่ะ เพราะเราสามารถใช้ GPS ช่วยนำทาง ถือว่ามีไอแพดเครื่องเดียวอุ่นใจเลยค่ะ”



สาวสวย อัญชิสา วัชรพล ได้กล่าวถึงไอแพดที่จูนเข้ากับไลฟสไตล์ของตนเองได้อย่างลงตัว ในฐานะนักศึกษาปีสุดท้ายของคณะวารสารศาสตร์ ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กล่าวว่า ”สำหรับมู่ ไอแพดเปรียบเหมือนเป็นห้องสมุด แต่เป็นห้องสมุดที่รวมความสนุกเอาไว้ด้วย สมมติมู่ไม่รู้อะไรก็จะมาหาในไอแพด มู่สามารถโหลดโปรแกรมสอนภาษาญี่ปุ่น มาฟังเพื่อเป็นการทบทวนความจำ เป็นห้องสมุดที่ให้ความรู้และความสนุกไปด้วยกันค่ะ พร้อมได้คลายเครียดระหว่างเดินทางไปเรียน ซึ่งธรรมศาสตร์รังสิตค่อนข้างไกล ก็จะเล่นเกมส์ หาเพลงใหม่ๆมาฟังค่ะ”

พิมพิศา จิราธิวัฒน์ สาวหวานแห่งรั้ว จามจุรี สาวกไอแพดอีกคน ได้กล่าวถึงความชื่นชอบในตัวไอแพดว่า   “ที่บ้านมีทุกรุ่นเลยคะ ใช้กันทั้งครอบครัว ตอนนี้แพรเรียนอยู่ปี 2 คณะสถาปัตย์ จุฬาฯ คะ ก็จะใช้ในการอ่านเลคเชอร์ โต้ตอบอีเมลล์ ทำงานส่งอาจารย์ ไอแพดตอบโจทย์ทุกอย่าง ทั้งอินเตอร์เน็ต ดูรูป วาดรูป คือจอใหญ่กว่ามือถือและก็เล็กกว่าโน๊ตบุ๊ค พกพาง่าย มีแอพลิเคชั่นสนุกๆ ทำเพลงเล่นสนุกๆ คะ ไอแพดเหมือนเป็นเพื่อนสนิทของเรา พกไปไหนมาไหนด้วย อยากถามอะไรจากไอแพดก็คือ เข้าไปเสิร์ชในซาฟารี ก็ตอบเราทุกอย่างเลยคะ”

ผู้กำกับภาพยนตร์ เรื่อง ซัคซี้ด ห่วยขั้นเทพ ชยนพ บุญประกอบ กล่าวว่า ”ผมเป็นคนชอบเล่นดนตรีครับ และในไอแพดจะมีแอพลิเคชั่นที่เกี่ยวกับเครื่องดนตรีครับ มีให้เลือกหลายเสียง และเครื่องดนตรีหลายชนิดให้ดาวน์โหลด เราสามารถปรับเสียงตามที่เราต้องการได้เลย อย่างวงดังๆ ระดับโลก ก็ใช้ไอแพดเป็นเครื่องดนตรีได้เลย เช่น วง Dream Theatre เขาก็ใช้ไอแพดแทนคีย์บอร์ดเลยครับ สำหรับผมคิดว่าไอแพดเปรียบเสมือนของวิเศษ เพราะเป็นอะไรได้หลายอย่าง อยากทำอะไรก็ได้ และไอแพดพกพาสะดวก เวลาใช้งานมีขนาดหน้าจอกำลังดี  ผมก็ใช้ไอแพดช่วยเป็นกล้องถ่ายรูป เป็นจอมอนิเตอร์ อีกทั้งไอแพดยังสามารถควบคุบกล้องให้หันไปในทิศทางที่เราต้องการอีกด้วยครับ”

เรียกได้ว่า AIS New iPad พกพาไปไหนก็อุ่นใจ สามารถตอบโจทย์คนยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี รีบจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่เอไอเอส ช็อป ร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และ AIS Online Shopping ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เอไอเอส เปิดตัว AIS New iPad เอาใจทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อชีวิตในแบบคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook