Nokia Lumia 900 สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด?

Nokia Lumia 900 สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด?

Nokia Lumia 900 สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nokia Lumia 900 สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด?

เช้านี้มีข่าวขำๆ มาฝากคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip กันแต่เช้าเลยครับ กับคำถามที่ว่า "Best Smartphone Ever" หรือ สมาร์ทโฟนที่ดีทีสุดที่เคยมีมานั้นคืออะไร? คำตอบที่เจ็บจี๊ด ซึ่งมาจาก Siri แอพฯ เลขาส่วนตัวบน iPhone 4S ก็คือ... Nokia Lumia 900 สมาร์ทโฟน (Windows Phone) คู่แข่ง...อุ๊ปส์!!!

เว็บไซต์ The Next Web เผยแพร่เรื่องราวสนุกๆ นี้จากข้อเท็จจริงที่ว่า เมื่อพวกเขาตั้งคำถามกับ Siri บน iPhone 4S ที่อ้างอิงคำตอบจาก WolframAlpha ว่า "What is the best smartphone ever?" หรือ สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดที่เคยมีมาคืออะไร? ปรากฎว่า คำตอบคือ Nokia Lumia 900 4G จาก AT&T ฟังดูน่าประหลาดใจอยู่ไม่น้อย แต่ที่น่าตกใจกว่านั้นก็คือ คำตอบดังกล่าวที่ส่งมาจาก WolframAlpha ใช้ข้อมูลจากการรีวิวของผู้ใช้เพียงแค่ 4 คนเท่านั้น ซึ่งให้คะแนน 5 เต็ม 5 ที่ปวดตับมากขึ้นไปอีก ก็คือ คำตอบที่ Siri ดึงมาจาก WolframAlpha นั้นยังมีการให้ข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Windows Phones ที่รวมถึงราคาของ Nokia Lumia 900 ด้วย

ภาพประกอบ: www.gsmarena.com

คุณผู้อ่านคงสงสัยกันอยู่สิครับว่า ทำไม Siri ถึงไม่ยอมตอบ iPhone 4S ข้อเท็จจริงก็คือ รายชื่อการจัดอันดับของสมาร์ทโฟนฉบับเต็มที่รีวิวโดยลูกค้าบน WolframAlpha ไม่มี iPhone อยู่ในนั้น โถ...ข่างเป็นเสิร์ชที่ฉลาด แต่ขาดข้อมูลจริงๆ ซึ่งนอกจากจะมี Nokia Lumia ถึง 3 รุ่นที่ติดอันดับท้อปเท็นในรายการแล้ว มันยังมี HP Touchpad แท็บเล็ตที่เลิกผลิตไปแล้วติดอยู่ด้วย แต่...เอ๊ะนี่มันแท็บเล็ตนะไม่ใช่สมาร์ทโฟนสักหน่อย...เฮ่อ...ว่าแต่ คุณผู้อ่านท่านใดที่ใช้ iPhone 4S อยู่ ลองถาม Siri อีกทีสิครับว่า เธอยังเชื่อคำตอบจาก WolframAlpha อยู่อีก หรือเปล่า?

อ่านข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ Nokia Lumia 900 อีกมากมายคลิ๊กเลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook