ภาพหลุดชิ้นส่วนหูฟัง ไอโฟน 5 (iPhone 5)

ภาพหลุดชิ้นส่วนหูฟัง ไอโฟน 5 (iPhone 5)

ภาพหลุดชิ้นส่วนหูฟัง ไอโฟน 5 (iPhone 5)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPhone 5 อัพเดทข่าวเปิดตัว และ ราคา iphone 5 (ไอโฟน 5) ล่าสุด [15-พฤษภาคม-2555] : ภาพหลุดชิ้นส่วนหูฟัง ไอโฟน 5 (iPhone 5) พร้อมกับคอนเซปท์ iphone 5 ล่าสุด กับภาพ mock up ในสไตล์ Liquid Metal

อัพเดทข่าวล่าสุด เกี่ยวกับ ไอโฟน 5 (iPhone 5)

ถึงแม้ว่า ไอโฟน 5 (iPhone 5) จะยังไม่ถูกออกแบบให้เป็นรูปเป็นร่าง ตามข่าวลือที่เว็บไซต์เทคโมบล็อค ได้นำเสนอไปเมื่อวานนี้ (ข่าวเก่า) เนื่องจากทางทีมผู้ผลิต ไอโฟน 5 (iPhone 5) ยังไม่สามารถสรุปได้ เกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของ ไอโฟน 5 (iPhone 5) ในเวอร์ชั่น final

แต่ล่าสุดนั้น ได้ปรากฎภาพชิ้นส่วน ที่ถูกระบุว่า เป็นชิ้นส่วนใน ไอโฟน 5 (iPhone 5) ครับ โดยเป็นส่วนของ ช่องหูฟัง, ช่องหูฟังสำหรับการสนทนา และเคเบิ้ลรับสัญญาณ Wi-Fi ส่วนช่องสำหรับซิมการ์ดนั้น ยังคงเป็น microSIM เหมือนเดิม ซึ่งมีรายละเอียดระบุว่า ชิ้นส่วนดังกล่าวนี้ แตกต่างไปจาก ไอโฟนรุ่นก่อนหน้า หรือ ไอโฟน 4S (iPhone 4S) ครับ โดย ไอโฟน 4S (iPhone 4S) นั้น ส่วนของช่องหูฟัง, ปุ่มปรับเสียง และปุ่มปิดเสียงนั้น จะเป็นชิ้นส่วนเดียวกัน แต่จากภาพด้านบนนั้น กลับเป็นส่วนของช่องหูฟัง, ช่องหูฟังสำหรับการสนทนา และเคเบิ้ลรับสัญญาณ Wi-Fi ที่เป็นชิ้นส่วนเดียวกันแทน

อย่างไรก็ดี แค่ชิ้นส่วนเพียงแค่ชิ้นหรือ 2 ชิ้น คงยังไม่สามารถตัดสินได้ว่า เป็นชิ้นส่วนของ ไอโฟน 5 (iPhone 5) จริงหรือไม่ - macrumors.com

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ: techmoblog

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook