SAMSUNG NOTEBOOK SERIES 5 ULTRA บางเฉียบ เนี้ยบทุกมุมมอง

SAMSUNG NOTEBOOK SERIES 5 ULTRA บางเฉียบ เนี้ยบทุกมุมมอง

SAMSUNG NOTEBOOK SERIES 5 ULTRA บางเฉียบ เนี้ยบทุกมุมมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SAMSUNG NOTEBOOK SERIES 5 ULTRA บางเฉียบ เนี้ยบทุกมุมมอง

จะผิดไหมหากจะบอกว่า กำลังเข้าสู่ยุคแห่ง Ultrabook เพราะหลายแบรนด์นำเสนอเครื่องของตัวเองออกสู่ท้องตลาด อัดแน่นมาด้วยเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคตมาอย่างเต็มพลัง  Samsung ผู้ผลิตรายใหญ่แห่งวงการอิเล็กทรอนิกส์เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่เป็นผู้นำเทรนด์ด้วยการส่ง Ultrabook รุ่นแรก Samsung Notebook Series 5 Ultra สุดยอดเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่โดดเด่นเหนือระดับกว่า Notebook PC ทั่วๆ ไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกแบบ พลังในการประมวลผล และฟังก์ชันรองรับการใช้งานของโลกยุคดิจิตอลไลฟ์

การประมวลผลเร็วแรงสะใจ ด้วยหน่วยประมวลผล Intel Core i5-2467M 2nd Generation พร้อมหน่วยความจำ 16GB ระบบ ExpressCache ของ Diskeeper ประมวลผลกราฟิกด้วยกราฟิกการ์ด AMD Radeon HD รับประกันได้เลยว่าคุณจะรับรู้ได้ถึงประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน สามารถเปิดเครื่องพร้อมใช้งานได้ในเวลาอันรวดเร็วเพียง 20 วินาที ปลุกใช้งานได้ภายในเวลา 2 วินาที ท่องเว็บไซต์ได้รวดเร็วเหนือกว่า Notebook PC ทั่วไปถึง 2 เท่า การประมวลผลภาพยอดเยี่ยมคมชัดแบบที่ต้องทึ่งกันเลยทีเดียว

เพื่อให้การแสดงผลภาพสมบูรณ์แบบ จำเป็นต้องมีหน้าจอที่ยอดเยี่ยมให้สอดรับกันอย่างลงตัว Samsung Notebook Series 5 Ultra เลือกใช้หน้าจอ HD LED SuperBright โดดเด่นเหนือใครด้วยความสามารถในการแสดงภาพคมชัดเสมือนจริง แสงสีเป็นธรรมชาติ ความเข้มของแสงถึง 300nit ค่าคอนทราสต์สูงแสดงค่าความเข้มของสีดำและขาวตัดกันชัดเจน ช่วงสีดำที่ดำสนิท สีขาวสว่าง แต่เก็บรายละเอียดภาพได้ชัดเจน
นอกจากนี้ ยังเสริมด้วยเทคโนโลยี Image Enhancer และระบบหน้าจอป้องกันแสงสะท้อนให้ผู้ใช้มองเห็นการแสดงผลบนหน้าจอได้อย่างสบายตาในทุกมุมมอง พร้อมระบบปรับแสงอัตโนมัติให้เหมาะสมกับการรับชม ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดๆ กลางแจ้งหรือกลางคืน เพิ่มอรรถรสในการรับชมความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างน่าทึ่ง

จุดที่ต้องหยิบยกมาพูดถึงคือเทคโนโลยีพื้นที่จัดเก็บข้อมูล ที่ Samsung พัฒนาเพื่อรองรับวิวัฒนาการของสื่อดิจิตอลในรูปแบบต่างๆ ที่มีขนาดไฟล์ใหญ่ขึ้น ด้วยหน่วยจัดเก็บข้อมูลที่มีความจุถึง 1TB ตอบสนองความต้องการขนาดที่เพิ่มขึ้นได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่จำเป็นต้องพกอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลภายนอกติดตัวไปด้วยอีกแล้ว (โหลดกันกระจายละทีนี้ 555)

เมื่อเครื่องเร็ว แรง แบบสุดพลังแล้ว หลายท่านอาจค่อนขอดในใจว่า แบบนี้คงกินพลังงานแบตเตอรี่ไม่ใช่เล่นๆ ขอบอกก่อนว่า รุ่นนี้ได้รับการพัฒนามาเป็นอย่างดีให้แบตเตอรี่พลังไฟแรง เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานด้วยประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ที่ยาวนานยิ่งขึ้น สามารถใช้งานได้นาน 6.4 ชั่วโมงด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว เสริมด้วยเทคโนโลยี Samsung Battery Life Plus ชะลอการเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่ โดยเก็บประจุไฟฟ้าของเซลล์แบตเตอรี่ไว้ที่ 80% สามารถคงประสิทธิภาพ พร้อมยืดอายุการใช้งานยาวนานกว่า Notebook รุ่นอื่นๆ ถึง 3 เท่า

คุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวมา ถูกจับไว้ในเรือนร่างสวยงาม โฉบเฉี่ยว บางเฉียบ วัสดุที่เลือกใช้แข็งแรงทนทาน ดูทันสมัย เปรียบเสมือนรถสปอร์ตสุดแรงที่ผ่านการโมดิฟายเครื่องมาอย่างเต็มสูบ ในตัวถังที่หรูหรา เป็นสง่า ทุกมุมมอง ชวนให้น่าสัมผัสและใช้งานเป็นอย่างยิ่ง 

เพลิดเพลินไปกับคุณสมบัติอันเลิศล้ำได้ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ที่อึดทนเหลือเกิน แถมการแสดงผลยังเร็วได้ใจมากๆ ยอดเยี่ยมมากเลย

TECH Ultrabook หน่วยประมวลผล Intel Core i5-2467M 2nd Generation หน่วยความจำ Diskeeper ระบบ ExpressCache 16GB กราฟิกการ์ด AMD Radeon HD หน้าจอ HD LED SuperBright เทคโนโลยี Image Enhancer หน่วยจัดเก็บข้อมูล 1TB แบตเตอรี่นาน 6.4 ชั่วโมง พร้อมเทคโนโลยี Samsung Battery Life Plus

LOVE ความจุ 1TB

HATE ทั้งหมดลงตัวมากๆ แล้ว

WE SAY อัดแน่นด้วยฟังก์ชันรองรับการใช้งานที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะชั้นเลิศ หน่วยประมวลผลแบบใหม่ ที่ทั้งจุกว่า เร็วกว่า และประหยัดพลังงานกว่า บางเบา ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ทันสมัย เท่านี้ก็เพียงพอจะเรียกเงินจากในกระเป๋าแบบไม่ต้องคิดอะไรมากแล้ว

WWW.SAMSUNG.COM/TH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook