Nokia เปิดตัว Nokia Asha รุ่นใหม่ 3 รุ่นล่าสุด

Nokia เปิดตัว Nokia Asha รุ่นใหม่ 3 รุ่นล่าสุด

Nokia เปิดตัว Nokia Asha รุ่นใหม่ 3 รุ่นล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nokia เปิดตัว Nokia Asha รุ่นใหม่ 3 รุ่นล่าสุด

โนเกียก้าวไปอีกขั้นกับการเชื่อมต่อผู้บริโภคอีกพันล้านคนด้วยการเผยโฉมโทรศัพท์มือถือตระกูลล่าสุดของโลก Asha Touch มอบประสบการณ์โทรศัพท์มือถือระบบหน้าจอสัมผัสเต็มรูปแบบในราคาที่สัมผัสได้ ประกอบด้วย Nokia Asha 305, Nokia Asha 306, และ Nokia Asha 311 ถือเป็นการขยายโทรศัพท์มือถือตระกูล Asha

ซึ่งแนะนำสู่ตลาดโลกครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2011 ทำให้วันนี้มีโทรศัพท์ตระกูล Asha จำนวน 10 รุ่นจำหน่ายใน 130 ประเทศทั่วโลก ช่วยให้ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ไม่เคยขาดการติดต่อสื่อสาร ได้เลือกโทรศัพท์ที่สอดคล้องกับไลฟสไตล์ของตน

โทรศัพท์ ล่าสุดนี้ได้รับการออกแบบเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่คล้ายกับสมาร์ทโฟนอ ย่างคาดไม่ถึงให้กับผู้บริโภคที่ต้องการหลุดพ้นจากค่าใช้จ่ายในการรับส่ง ข้อมูลจำนวนมากและแบตเตอรี่ที่หมดเร็ว Nokia Asha 305, Asha 306, และ Asha 311 นำเสนอการทำงาน (User Interface) บนหน้าจอระบบสัมผัสรูปแบบใหม่ ผสมผสานการใช้งานที่แสนง่ายซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของโนเกีย กับนวัตกรรมด้านดิจิตอลดีไซน์ที่เน้นการใช้งานได้ตรงตามวัตถุประสงค์

Nokia Asha 311 ดีไซน์สวยงาม เป็นโทรศัพท์มือถือ 3.5G หน้าจอสัมผัสแบบ capacitive ลื่นไหลรวดเร็ว หน่วยประมวลผล 1GHz เพื่อมอบประสบการณ์อินเตอร์เน็ตที่ยอดเยี่ยม

Nokia Asha 305 โทรศัพท์สีสันสดใส ดีไซน์ล้ำ เป็นฟีเจอร์โฟนที่มอบความสนุกสนานในราคาย่อมเยา พร้อมฟังก์ชั่น Easy Swap ให้สลับซิม 2 ซิมได้อย่างง่ายดาย

Nokia Asha 306 เป็นโทรศัพท์ซิมเดียวที่รองรับ Wi-Fi ในราคาที่ถูกที่สุดของโนเกีย

มิสแมรี่ ที แมคโดเวลล์ รองประธาน กลุ่มธุรกิจโมบายโฟนส์ โนเกีย กล่าวว่า "โนเกียกำลังเร่งดำเนินการตามพันธะสัญญาของเราในการเชื่อมต่อผู้คนอีกพันล้านคนสู่อินเตอร์เน็ต โทรศัพท์ใหม่เหล่านี้มอบสิ่งที่ผู้บริโภครุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มที่อาศัยอยู่ในเขตเมือง ให้ความสำคัญมากที่สุด โทรศัพท์มือถือที่ดูดี มอบประสบการณ์การใช้งานที่ตอบสนองได้รวดเร็ว ในราคาย่อมเยา เพื่อใช้เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต เพื่อนฝูง และโลกความบันเทิง แอพ และคอนเทนท์ต่างๆ"

ยอดเยี่ยมสำหรับการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว การใช้งานอินเตอร์เน็ตในราคาย่อมเยา และเกมส์เพื่อความบันเทิง

โทรศัพท์มือถือใหม่มอบประโยชน์ให้ผู้บริโภคด้วย Nokia Browser 2.0 ซึ่งเป็นโนเกียเบราเซอร์อัพเดตล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยี cloud ของโนเกีย เพื่อลดการใช้ข้อมูลได้สูงสุดถึง 90% หมายความว่าผู้บริโภคสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตที่รวดเร็วและถูกลง โดยสามารถโหลดเว็บไซต์ได้เร็วขึ้นถึง 3 เท่า เมื่อเทียบกับมือถือที่ไม่มีเทคโนโลยี cloud ทำให้ง่ายในการค้นหาและเลือกเว็บแอพที่มีมากกว่า 10,000 แอพ พร้อมมอบประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภค โดยใช้ข้อมูลน้อยกว่าเบราเซอร์อื่นๆ

ผู้บริโภคสามารถเชื่อมต่อกับเพื่อนฝูงและครอบครัวด้วยการสัมผัสปุ่มเพียงครั้งเดียว รวมถึงการแบ่งปันไฟล์และลิงค์ต่างๆ บนสังคมออนไลน์ นอกจากนี้ฟีเจอร์ Download Manager ของโนเกีย จะช่วยให้ผู้บริโภคจัดการคอนเทนท์ต่างๆ ได้ง่ายดาย รวมถึงการจัดเก็บเพลง วิดีโอ และรูปภาพลงในเมมโมรี่การ์ดขณะที่ท่องเว็บ

โทรศัพท์ตระกูล Asha ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากนักพัฒนาและผู้บริโภค ล่าสุด Nokia Store มียอดดาวน์โหลดทะลุ 5 พันล้านครั้ง โดยตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเมษายนที่ผ่านมา 42% ของคอนเทนท์ที่ดาวน์โหลดจาก Nokia Store เป็นการดาวน์โหลดลงบนโทรศัพท์ตระกูล Asha และโทรศัพท์โนเกียรุ่นอื่นๆ บนระบบ Java โดยเมื่อหนึ่งปีก่อนมีสัดส่วน
การดาวน์โหลดเพียง 10% ทั้งนี้ นักพัฒนาแอพบนโนเกียจำนวน 410 ราย ได้รับการดาวน์โหลดแอพมากกว่า 1 ล้านครั้ง บางราย เช่น India Games และ Pico Brothers มียอดดาวน์โหลดถึง 100 ล้านครั้ง

Nokia Asha 305 Asha 306 และ Asha 311 ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อความบันเทิง และมอบประสบการณ์บนสังคมออนไลน์ที่ยอดเยี่ยมในเวลาเดียวกัน ผู้ใช้งานยังจะได้รับของขวัญพิเศษ นั่นคือ เกมส์ของอิเล็กทรอนิก อาร์ท (EA) จำนวน 40 เกมส์ให้ดาวน์โหลดฟรีและเก็บไว้ได้ตลอดไป เกมส์เหล่านี้มีตั้งแต่ action, arcade และ sports อาทิ Tetris, Bejeweled, Need for Speed: The Run และ Fifa 2012 Nokia Asha 311 มากับ Agry Birds จำนวน 15 levels ที่โหลดลงบนเครื่องเรียบร้อยแล้ว เป็นการใช้ศักยภาพหน้าจอสัมผัสและหน่วยประมวลผล 1GHz อย่างเต็มประสิทธิภาพ

"โนเกียกำลังก้าวไปอีกขึ้นในการเชื่อมต่อผู้บริโภคสู่อินเตอร์เน็ต โดยมุ่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นด้วย user interface ระบบหน้าจอสัมผัสใหม่ ซึ่งจะช่วยให้บริษัทสามารถแข่งขันในตลาด mass ได้เป็นอย่างดี ซึ่งตลาด mass ถือเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูง แต่เชื่อว่าการยกระดับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Nokia Asha จะมอบข้อเสนอที่น่าสนใจด้วยการช่วยให้ผู้บริโภคมีค่าใช้จ่ายน้อยลง โดยใช้ประโยชน์จากเบราเซอร์ที่สามารถบีบอัดข้อมูล และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น" มร.นีล โมวสตัน ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท Strategy Analytics บริษัทวิจัยด้านโทรศัพท์มือถือ "เรายังสนใจกลยุทธ์การโปรโมท Nokia Asha ที่เปิดตัวรุ่นต่างๆ ในตลาดสำคัญที่มีการเติบโตสูง อาทิ เอเชีย ซึ่งโนเกียสามารถทำตลาดได้ดีและได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค"

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ >>>คลิ๊กอ่านหน้า 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook